Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Quay video con gái mới 3 tuổi, mẹ Hà Nội choáng váng với pha bắt lỗi của cô nhóc, đòi báo công an vì Mẹ quay hình không xin phép con!

Cả chị Ly và mọi người xung quanh đều bất ngờ trước sự thông minh lém lỉnh của bé Cherry, mới hơn 3 tuổi mà lúc nào cô nhóc cũng nói năng như bà cụ non.

Là một bà mẹ cực kỳ cưng chiều con gái, chị Nguyễn Ly Ly (Long Biên, Hà Nội) luôn để con thoải mái học hỏi khám phá mọi thứ xung quanh từ khi mới lọt lòng. Chị dành toàn bộ thời gian của mình để ở nhà chăm sóc con gái, hộ tống bé đi diễn và làm mọi thứ cùng Cherry. Cả 2 mẹ con chị đều nổi tiếng trên MXH, sở hữu cả trăm nghìn lượt follow trên Facebook lẫn TikTok.

Quay video con gái mới 3 tuổi, mẹ Hà Nội choáng váng với pha

Chị Nguyễn Ly Ly và con gái Cherry là cặp mẹ con nổi tiếng trên MXH, được nhiều người quan tâm theo dõi.

Chắc hẳn nhiều mẹ nhận ra bé Cherry ngay lập tức, bởi cô bé là gương mặt vô cùng quen thuộc trong làng mẫu nhí. Cherry bắt đầu nổi tiếng từ khi mới lên 2, với bảng thành tích đi diễn vô cùng đáng nể, góp mặt trong vô số show diễn lớn nhỏ của nhiều nhà thiết kế đình đám.

Ngoài lúc đi làm mẫu thì ở nhà Cherry rất ngoan ngoãn, thích xem tivi và những trò chơi thiếu nhi giống các bạn đồng trang lứa. Tuy nhiên cô bé cũng khiến ông bà bố mẹ nhiều phen bất ngờ vì sự thông minh lanh lợi, ví dụ như video của mẹ con Cherry dưới đây, có ai tin là màn đối đáp sắc sảo này lại thuộc về một nhóc tì chưa đầy 4 tuổi không nhỉ?

Bé Cherry 3 tuổi đòi báo công an vì "Mẹ quay hình không xin phép con!"

Đoạn clip trên được mẹ Cherry quay cách đây không lâu, trong một buổi đưa bé đi chụp ảnh mẫu. Ban đầu chị Ly chỉ định quay cho vui, lưu lại làm kỉ niệm như thói quen từ lúc mới sinh con, nhưng vừa mở camera lên thì chị đã bị con gái "bắt lỗi" ngay lập tức. Đáng nói hơn, bé Cherry tuyên bố rất rành rọt trước mặt mẹ: "Mẹ không được up lên Facebook vì con chưa đồng ý!".

Quả đúng là có quy định bố mẹ sẽ bị phạt nếu tự ý đăng ảnh trẻ lên mạng, nhưng Cherry mới 3 tuổi đã biết đến quy định này khiến ai cũng giật mình. Chị Ly cũng bất ngờ nên phải hỏi lại con gái rằng tại sao con biết, cô nhóc lém lỉnh chỉ trả lời ngắn gọn: "Tự con biết!".

Đoạn video siêu cute này đã thu hút sự chú ý của vô số người, hàng nghìn fan hâm mộ của Cherry đã thả tim rần rần vì cô nhóc quá hay ho. Đến chính mẹ của Cherry của không hiểu vì sao con gái mình lại ghi nhớ quy định đó, còn dọa mách chú công an để "bắt mẹ" vì chưa được đồng ý đã khoe ảnh con lên Facebook! Biểu cảm nghiêm túc của cô bé khiến ai cũng vừa ấn tượng vừa buồn cười, đẻ được cô con gái thông minh thế này thì cũng mát dạ quá đi thôi!

Ngoài sàn diễn thì Cherry là em bé 3 tuổi xinh như búp bê, rất dễ thương và thân thiện với mọi người.

Bên cạnh những lời khen thì cũng có ý kiến trái chiều cho rằng chị Ly đã dạy con "học vẹt" để quay clip câu view, rồi nhận xét Cherry bị người lớn tác động khiến bé ăn nói già dặn hơn tuổi thật, mất hết vẻ trong sáng ngây thơ của trẻ con. Đáp lại những quan điểm này, chị Ly chia sẻ khá thẳng thắn sau khi video của con trở nên hot trên MXH.

"Nếu mọi người theo dõi và để ý FB mình thường xuyên thì sẽ thấy Ry là 1 em bé rất hoạt ngôn, hay nói nhiều câu khiến người lớn phải bất ngờ. Video dọa báo chú công an hoàn toàn là tự phát, con nói với mình trong lúc makeup. Mình và chị trang điểm cũng rất ngạc nhiên, Cherry thực sự còn quá nhỏ để nhớ những điều như vậy.

Bình thường ở nhà con thường xem YouTube và các chương trình tiếng Anh. Mình nghĩ có thể con đối đáp tốt như vậy là do từ bé đã đi chụp đi diễn giao tiếp với nhiều người, gia đình mình cũng đưa con đi du lịch khắp nơi từ khi mới vài tháng tuổi, nên con trộm vía hiểu chuyện hơn, học hỏi được nhiều thứ hơn so với tuổi của mình. Ở nhà 2 mẹ con thường hay nói chuyện với nhau như 2 người bạn thân, nên mình cũng phát hiện ra con là em bé rất tình cảm, hay quan tâm chú ý đến tất cả mọi người.

Là hot kid nổi tiếng nhưng bé Cherry rất ngoan ngoãn, được bố mẹ giáo dục chu đáo.

Chẳng hạn như cứ đến giờ tan tầm là con lại gọi điện nhắc ba về nhà ngay, đang bùng dịch đấy ba ạ. Hoặc là ông bà ngoại ốm, Cherry tự gọi điện hỏi thăm ông bà, biết dặn ông bà giữ gìn sức khỏe rồi nói con yêu ông bà nhất đời khiến ai cũng cảm động. Con luôn tự giác làm mọi thứ, nhưng lúc cần thì toàn gọi ba. Ba bé thắc mắc tại sao con không gọi mẹ thì Cherry trả lời rằng vì mẹ đẻ ra con, mẹ bị đau lưng nên con thương mẹ, con muốn mẹ được nghỉ ngơi...

Đó là những câu nói rất bình thường thôi nhưng khiến người làm mẹ như mình luôn cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc. Nhưng lanh lợi quá cũng có cái buồn cười, cứ thấy chú nào gọi điện rủ ba đi nhậu là Cherry mách mẹ ngay lập tức, thậm chí đứng canh cửa không cho ba đi. Có con gái thực sự là món quà tuyệt vời nhất trên đời!".

Chị Ly cũng từng vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng khi đưa con đi diễn quá nhiều, thường xuyên để Cherry trang điểm và ăn mặc khác biệt. Tuy nhiên bà mẹ trẻ khẳng định chị không lợi dụng con để kiếm tiền, đó hoàn toàn là sở thích của Cherry bởi con gái chị đam mê chụp ảnh từ khi còn chưa biết nói. Chị cũng từng băn khoăn lo lắng khi con gái trở nên nổi tiếng, nhưng sau đó thấy Cherry tự tin, dạn dĩ và hoạt bát hơn nên chị để con thoải mái theo đuổi điều mà bé thích, với sự hỗ trợ và theo dõi của cả gia đình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quay-video-con-gai-moi-3-tuoi-me-ha-noi-choang-vang-voi-pha-bat-loi-cua-co-nhoc-doi-bao-cong-an-vi-me-quay-hinh-khong-xin-phep-con-20210517174313267.chn)

Chủ đề liên quan:

chụp hình em bé thông minh mẹ bé

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY