Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Quỹ Aiwado chung tay cùng sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam với hơn 60.000 ly sữa trao đến cộng đồng

Sau 6 tháng đầu năm 2022, quỹ Aiwado đã nối dài hành trình vì cộng đồng bằng việc trao tặng hơn 60.000 ly sữa Kazu Gold đến các bệnh nhi tại các bệnh viện tỉnh, thành trên cả nước.

Mang sứ mệnh "cải thiện tầm vóc và nâng cao trí lực của trẻ em việt nam bằng dinh dưỡng chuẩn nhật bản" qua nguồn dinh dưỡng toàn diện cho sự phát triển trọn vẹn cả vòng đời, aiwado tự hào mang đến các sản phẩm dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của bộ y tế nhật bản, đặc biệt được hiệp hội trao đổi y tế nhật bản chứng nhận.

Không chỉ am hiểu khoa học dinh dưỡng hàng đầu nhật bản, aiwado còn thấu hiểu việt nam để luôn đồng hành và có những hoạt động thiết thực, sẻ chia khó khăn với cộng đồng. bởi lẽ, aiwado tâm niệm sự tận tâm luôn là kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động, từ sản xuất, kinh doanh, chăm sóc khách hàng đến thực thi nghĩa vụ, trách nhiệm đối với cộng đồng. đó cũng là lý do để aiwado thành lập quỹ aiwado với mong muốn triển khai nhiều hơn hoạt động thiết thực, sẻ chia khó khăn với cộng đồng và người dân việt nam.

Đồng hành cùng chiến dịch truyền thông chuỗi hội thảo quốc tế ứng dụng dinh dưỡng nhật bản nâng cao tầm vóc trẻ em việt nam trong 6 tháng đầu năm 2022, quỹ aiwado đã đồng hành xuyên suốt tại chuỗi hội thảo và thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng với hoạt động trao tặng hàng chục ngàn ly sữa kazu gold đến các bệnh nhi tại các bệnh viện tỉnh, thành trên cả nước.

Trao tặng tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng cho bệnh nhi tại Bệnh viện

Sáng ngày 22/7/2022, tại Văn phòng Chính phủ - Trung tâm hội nghị Quốc tế đặt giữa Thủ đô Hà Nội, trong khuôn khổ hội thảo Quốc tế, Quỹ Aiwado tiếp tục nối dài hành trình vì cộng động bằng việc trao tặng 20.000 ly sữa Kazu Gold cho các bệnh nhi tại bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội.

Theo bà nguyễn thị tươi, tổng giám đốc công ty cổ phần thực phẩm aiwado chia sẻ: "không chỉ miệt mài nghiên cứu và ứng dụng khoa học dinh dưỡng chuẩn cao của nhật bản, aiwado còn luôn tận tậm thực hiện nghĩa vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân việt nam thông qua các hoạt động vì cộng đồng. hành trình nâng cao tầm vóc trẻ em việt nam bằng dinh dưỡng chuẩn nhật bản sẽ tiếp tục được mở rộng và nối dài hơn nữa."

Theo đó, các hoạt động trao tặng sẽ tiếp tục được diễn ra trong thời gian tới ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước.

quỹ aiwado với nhiều dấu ấn vì cộng đồng thiết thực góp phần xây dựng một tương lai phát triển toàn diện

Đặc biệt, trong năm 2021 vừa qua với nhiều dấu ấn vì cộng đồng thiết thực của quỹ aiwado góp phần xây dựng một tương lai phát triển toàn diện, aiwado đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như: chung tay cùng mẹ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ & các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch trong chương trình "bình an đi qua mùa dịch cùng aiwado", trợ giá sản phẩm, đồng hành cùng mẹ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ và san sẻ nỗi lo kinh tế với mỗi gia đình trong mùa dịch covid-19…

Không chỉ khẳng định vị thế trong ngành sữa nói riêng và thực phẩm nói chung trong phân khúc sản phẩm dành cho trẻ em, aiwado ngày càng cho thấy những dấu ấn tích cực của mình trong các hoạt động để mang lại sự phát triển trọn vẹn cả vòng đời về tâm, thể và trí lực. điển hình trong khuôn khổ hội thảo quốc tế tại thủ đô, hiệp hội trao đổi y tế nhật bản chứng nhận và đánh giá cao sữa mát tăng cân kazu gain gold đang có nhiều thành tựu trong việc nâng cao sức khoẻ và cung cấp sự đầy đủ về tinh thần, thể chất của trẻ em.

Aiwado với các hoạt động thiện nguyện thiết thực sẽ không chỉ là hành trình trao tặng cho các em những ly sữa bổ dưỡng mà còn mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng chuẩn nhật, chung tay với sứ mệnh cải thiện tầm vóc trẻ em việt nam xây dựng một tương lai tươi sáng hơn.

.

https://afamily.vn/quy-aiwado-chung-tay-cung-su-menh-nang-cao-tam-voc-tre-em-viet-nam-voi-hon-60000-ly-sua-trao-den-cong-dong-20220726122404849.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quy-aiwado-chung-tay-cung-su-menh-nang-cao-tam-voc-tre-em-viet-nam-voi-hon-60000-ly-sua-trao-den-cong-dong-20220726122404849.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY