Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quý bà đã U60 nhưng đi đâu cũng được khen trẻ hơn 10 tuổi, tất cả là nhờ vài tips đơn giản và lọ kem dưỡng chân ái

Bạn sẽ học được những siêu bí kíp chống lão hóa từ người phụ nữ U60 da đẹp này.

Quý bà caroline labouchere giờ đã 56 tuổi, thế nhưng, nhìn vào làn da tươi sáng, khỏe khoắn và mịn màng, người ta đoán rằng bà trẻ trung hơn hẳn 10 tuổi cũng là điều dễ hiểu. về phần các chị em 30+, có thể một số nàng vẫn chưa dám mơ về làn da trẻ trung như vậy khi luống tuổi; tuy nhiên, các nàng vẫn có thể học hỏi được rất nhiều bí kíp skincare từ quý bà caroline để làn da ở hiện tại, hoặc chí ít là ở ngưỡng u50 của chị em cũng sẽ trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thực tế. dưới đây chính là những tips chăm da cực bổ ích mà chị em có thể học hỏi từ quý bà caroline, yên tâm rằng tất cả đều rất đơn giản.

Quý bà đã U60 nhưng đi đâu cũng được khen trẻ hơn 10 tuổi, tất cả là nhờ dăm ba tips đơn giản và lọ kem dưỡng chân ái - Ảnh 1.

Quý bà Caroline Labouchere với làn da tươi sáng, hồng hào ở tuổi 56.

1. Bảo vệ làn da tối ưu khỏi ánh nắng

Có thể tuyệt chiêu bảo vệ da khỏi ánh nắng đã trở nên quá nhàm tai nhưng vẫn cần được nhắc đi nhắc lại trong mỗi bộ bí kíp chống lão hóa. với quý bà caroline, việc bảo vệ làn da nghiêm ngặt khỏi ánh nắng đã góp công sức lớn giúp bà duy trì được làn da khỏe đẹp như hiện tại: "cứ ra khỏi nhà là tôi lại đội mũ và bôi kem chống nắng có chỉ số spf 50".

2. Dùng kem dưỡng ẩm riêng cho ban ngày và ban đêm

Dưỡng ẩm cũng góp một phần không nhỏ trong công cuộc chống lão hóa, giúp bạn duy trì làn da luôn căng mọng, tràn trề sức sống. ít ai biết rằng, việc dùng riêng biệt kem dưỡng ban ngày và ban đêm tưởng vô thưởng vô phạt, nhưng lại đem đến lợi ích khổng lồ cho làn da. lý do là bởi kem dưỡng ban đêm, ban ngày thường tích hợp thêm những công dụng khác nhau (ngoài dưỡng ẩm), giúp đáp ứng được nhu cầu không giống nhau của làn da vào hai buổi sáng – tối.

Dùng kem dưỡng riêng biệt cho ban ngày – ban đêm cũng là bí kíp của quý bà caroline. đáng chú ý, người phụ nữ u60 này còn chia sẻ luôn lọ kem dưỡng đậm đặc mà bà yêu thích, đó là avène cold cream. lọ kem dưỡng không những cung cấp một lượng độ ẩm dồi dào mà còn làm dịu, bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài.

Quý bà đã U60 nhưng đi đâu cũng được khen trẻ hơn 10 tuổi, tất cả là nhờ dăm ba tips đơn giản và lọ kem dưỡng chân ái - Ảnh 3.

Avène Cold Cream (Khoảng 454.000 VNĐ).

Nơi mua: Eva Shop

3. Chọn retinol cẩn thận

Khi bạn lớn tuổi hơn, retinol là một thành phần cần có trong quy trình nhưng theo quý bà caroline, bạn vẫn cần phải cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm. với người phụ nữ u60 này, sản phẩm retinol được bác sĩ kê đơn sẽ cho hiệu quả tốt hơn hẳn so với những sản phẩm tự mua ở hàng mỹ phẩm. lý do là bởi các bác sĩ sẽ chỉ rõ cho bạn sản phẩm retinol như "đo ni đóng giày" cho làn da, điều này tốt hơn rất nhiều so với sắm sản phẩm retinol một cách tùy hứng.

Quý bà đã U60 nhưng đi đâu cũng được khen trẻ hơn 10 tuổi, tất cả là nhờ dăm ba tips đơn giản và lọ kem dưỡng chân ái - Ảnh 5.

4. Đừng tẩy da ch*t quá đà

Tẩy da ch*t là bước cần thiết trong mọi quy trình. thao tác này sẽ giúp loại bỏ các tế bào ch*t và kích thích da tái tạo, trở nên trẻ khỏe và tươi sáng hơn. nếu bạn không tẩy da ch*t đủ, bạn sẽ khó nhận được sự chăm sóc tối ưu từ các sản phẩm dưỡng như serum, dầu dưỡng, kem dưỡng bởi các tế bào ch*t đã chặn đứng không cho các tinh chất thẩm thấu. dẫu vậy, bạn cũng không nên tham mà tẩy da ch*t quá đà, thói quen này sẽ rửa trôi dầu tự nhiên, gây kích ứng, bào mòn lớp màng bảo vệ khiến da bạn yếu ớt hơn. tẩy da ch*t khoảng 1 – 3 lần/tuần bằng các sản phẩm thích hợp là được.

Quý bà đã U60 nhưng đi đâu cũng được khen trẻ hơn 10 tuổi, tất cả là nhờ dăm ba tips đơn giản và lọ kem dưỡng chân ái - Ảnh 6.

5. Ít trang điểm thôi

Không cần biết các sản phẩm skincare của bạn tuyệt vời và đắt tiền đến đâu; nếu không để làn da được "thở", các sản phẩm skincare sẽ chẳng thể phát huy được hết công năng của mình. quý bà caroline khuyên chị em: "đừng ngày nào cũng makeup. một khi bạn đã duy trì thói quen này hàng ngày, sẽ rất khó để chấm dứt". thay vì makeup dày cộp, quý bà caroline chỉ dùng cc hoặc bb cream 1 – 2 lần/tuần thôi.

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quy-ba-da-u60-nhung-di-dau-cung-duoc-khen-tre-hon-10-tuoi-tat-ca-la-nho-vai-tips-don-gian-va-lo-kem-duong-chan-ai-20210108131013827.chn)
Từ khóa: da đẹp

Tin cùng nội dung

  • Những người có cơ địa quá mẫn cảm với thời tiết rất hay bị đau nhức đầu mỗi khi thời tiết thay đổi, dù sự thay đổi này là rất nhỏ.
  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY