Câu chuyện thành công hôm nay

Quy trình chế tác răng sứ thẩm mỹ chuẩn quốc tế tạinha khoa JK Dental

(MangYTe) - Phòng khám nha khoa Thẩm mỹ JK Dental được biết đến là địa chỉ đi đầu trong công nghệ răng sứ thẩm mỹ và cấy ghép Implant an toàn, uy tín, đem lại hiệu quả cao.

Hơn chục năm qua, đã có những tiến bộ trong công nghệ chỉnh hình răng hàm mặt. cấy ghép răng làm bằng titan, còn được gọi là microimplants chỉnh hình răng, được sử dụng tạm thời trong xương hàm để tạo sự hỗ trợ liên kết của răng. những cấy ghép chỉnh hình răng cho phép nha sĩ điều chỉnh răng trong một số trường hợp khó khăn, làm cho việc điều trị nhanh hơn, dễ dàng và đơn giản hơn. quy trình chế tác những mão răng sứ trong bọc răng sứ hay phẫu thuật implants tại jk dental được thực hiện theo quy chuẩn nha khoa quốc tế.

Quy trình chế tác răng sứ thẩm mỹ chuẩn quốc tế tại nha khoa JK Dental - 1Quy trình thực hiện bọc răng sứ tại JK được tối ưu trong môi trường thuận lợi nhất với đủ trang thiết bị y tế chuẩn quốc tế.

Một quy trình chế tác bọc răng sứ cần phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt theo các bước, tránh xảy ra những sai sót ngoài ý muốn. quá trình này là yếu tố quyết định sự thay đổi của hàm răng theo chiều hướng nào và tốc độ ra sao, có an toàn và thuận lợi cho bệnh nhân hay không.

Sau đây là các bước thực hiện bọc răng sứ cụ thể trong quy trình thẩm mỹ đúng tiêu chuẩn quốc tế, đã được các chuyên gia chỉnh nha kiểm định, công nhận và đang ứng dụng tại nha khoa thẩm mỹ jk dental.

Quy trình chế tác răng sứ thẩm mỹ chuẩn quốc tế tại nha khoa JK Dental - 2JK Dental là Trung tâm Phục hình & Thẩm mỹ răng công nghệ cao hàng đầu Việt Nam nằm trong Tổ hợp Trung tâm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp JK Việt Nam.

Quy trình thăm khám và bọc răng sứ rất quan trọng, đây là yếu tố then chốt để có được hàm răng sứ đẹp, thẩm mỹ cao.

Bệnh nhân đến jk dental được bác sĩ khám tổng quát răng miệng, sức khỏe của răng và nướu. đồng thời chụp phim để khảo sát tình hình xương hàm cụ thể.

Sau đó bạn được tư vấn lựa chọn loại răng sứ (răng cửa, răng hàm hay cả bộ răng đầy đủ) sao cho phù hợp.

Bệnh nhân được lấy dấu hàm để thiết kế và chế tạo mẫu răng theo kích thước răng thực tế của khách hàng.

Bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân với các dự đoán chỉnh lực và tốc độ di chuyển răng cho từng giai đoạn cụ thể trong tương lai. Scan mẫu răng sau đó được điều chỉnh trên máy tính bằng hình ảnh không gian 3 chiều. Thiết kế khung hình bằng phần mềm chuyên dụng.

Chọn dáng răng, phôi sứ và chuyển dữ liệu qua máy chế tác cắt tiện phôi sứ CNC theo mẫu đã lập trình.

Phôi sứ sau khi được cắt ra sẽ được nung kết ở độ cao 1350 độ C và có độ bền chịu lực tốt nhất. Thành phẩm có độ kháng nứt, kháng gãy cao, có độ trong và màu sắc tự nhiên như răng thật.

Quy trình chế tác răng sứ thẩm mỹ chuẩn quốc tế tại nha khoa JK Dental - 3Đội ngũ bác sĩ, nha sĩ giàu kinh nghiệm

Bằng sự khéo léo tỉ mỉ đến từng chi tiết, khi phôi răng đã được nung cứng sẽ đắp thêm một lớp bột sứ bên ngoài để hoàn chỉnh màu sắc và hình dáng theo răng mà bệnh nhân đã được tư vấn từ trước.

Công đoạn này gần như đã hoàn chỉnh khi chế tác viên mang răng sứ đã nung lần 2. răng sứ được đem ra tinh chỉnh, đánh mịn bề mặt và mài giũa sao cho thật hoàn hảo.

Sản phẩm được phủ lớp bóng bên ngoài và được sử dụng cho bệnh nhân.

Quy trình chế tác răng sứ thẩm mỹ chuẩn quốc tế tại nha khoa JK Dental - 4Mão răng sứ không chỉ cần đạt tiêu chuẩn về độ bền, màu sắc tự nhiên mà quan trọng là được chế tác chính xác theo khớp cắn và cấu tạo cơ xương hàm, đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật.

Quy trình chế tác răng sứ thẩm mỹ chuẩn quốc tế tại nha khoa JK Dental - 5Bọc răng sứ giúp khách hàng có được hàm răng sáng bóng, nụ cười rạng rỡ, giúp tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Tất cả những thành phẩm răng sứ thiết kế tại jk dental mang đến cho khách hàng đều là sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật hiện đại, khả năng thẩm mỹ và tay nghề khéo léo của chế tác viên. từng nụ cười luôn được các bác sĩ tay nghề cao chăm sóc và dành tặng những điều hoàn hảo nhất.

Ngọc Hân

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/quy-trinh-che-tac-rang-su-tham-my-chuan-quoc-te-tai-nha-khoa-jk-dental-ar581914.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY