Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ra mắt Appnews Việt Nam - nền tảng tạo ứng dụng cho báo

Appnews Việt Nam cung cấp các giải pháp thiết thực theo nhu cầu của cơ quan báo chí với nhiều công cụ được tích hợp sẵn như quản trị người dùng, quảng cáo, hệ thống CMS tự động tối ưu, ngân hàng giao diện…

Ngày 26.12, Công ty Yeah1 đã tổ chức sự kiện ra mắt “Nền tảng tạo ứng dụng cho báo - Appnews Việt Nam” để giới thiệu nền tảng tạo ứng dụng dành riêng cho cơ quan báo và tạp chí điện tử. Appnews Việt Nam cung cấp các giải pháp thiết thực theo nhu cầu của cơ quan báo chí với nhiều công cụ được tích hợp sẵn như quản trị người dùng, quảng cáo, hệ thống CMS tự động tối ưu, ngân hàng giao diện.

Ngoài ra, Appnews Việt Nam cũng liên tục được cập nhật thêm các tính năng mới, có thể kể đến như việc tích hợp cơ chế AI tự động đưa tin cho người dùng phù hợp, chuyển đổi văn bản thành giọng nói, thông báo, đọc báo ngay cả khi không có Internet cùng nhiều tính năng khác để các cơ quan báo chí vận hành theo mô hình tòa soạn hiện đại. Hiện Appnews Việt Nam được 60 cơ quan báo và tạp chí điện tử lớn trên cả nước tin dùng.

Được biết, tham gia Appnews Việt Nam, người đọc chỉ cần tải ứng dụng của một báo thì có thể xem được tin tức của tất cả các báo trên hệ thống… Với cách làm này, các đơn vị có thể tiếp cận và tương tác với lượng người đọc chung của nhau, từ đó phát huy thế mạnh thông tin và cùng khai thác quảng cáo, tăng doanh thu trên nền tảng điện thoại. Hệ sinh thái chung được xây dựng sẵn giúp các báo giảm được chi phí kỹ thuật, vận hành và kinh doanh.

Theo ông Lưu Đình Phúc - Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TT-TT), báo chí cần phải đồng lòng, cải tiến công nghệ để giành thế chủ động trên mặt trận thông tin, đóng góp quan trọng hơn cho phát triển kinh tế - xã hội. Appnews ra đời sẽ hỗ trợ cho các cơ quan báo chí giải quyết bài toán về tăng nguồn thu, tăng lượng bạn đọc cho các cơ quan báo chí, góp phần tích cực cho quá trình chuyển đổi số.

Thu Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe-c-68/ra-mat-appnews-viet-nam-nen-tang-tao-ung-dung-cho-bao-128426.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY