Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da đầu và kích mọc tóc Kimotona

DR.LOZEN Việt Nam vừa tung ra thị trường bộ sản phẩm chăm sóc da đầu và kích mọc tóc Kimotona, bao gồm: Detox thải độc tố da đầu Kimotona, Dầu gội kích mọc tóc Hair Growth Shampoo, dầu xả Hair Growth Conditioner và tinh chất kích mọc tóc Hair Growth Essence,

Đây là bộ sản phẩm chuyên dùng được sử dụng độc quyền trong liệu trình chăm sóc tóc và da đầu cho cả nam và nữ tại viện chăm sóc tóc & da đầu dr.lozen thời gian qua.

Theo đại diện của dr.lozen, khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm tại việt nam cùng với thói quen chăm sóc tóc sai cách, lạm dụng hóa chất trong tạo mẫu, tạo kiểu tóc… khiến mái tóc và da đầu bị tổn thương. bởi vậy, hơn 70% người việt nam gặp phải vấn đề về rụng tóc. sau hơn 6 năm nghiên cứu, dr.lozen đã đưa vào ứng dụng phương pháp detox thải độc tố da đầu, kích mọc tóc tự nhiên với dòng sản phẩm chuyên dụng kimotona, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp hiệu quả cho mọi vấn đề của mái tóc.

Điểm khác biệt của bộ sản phẩm trị rụng, kích mọc tóc tại dr.lozen đó là sản phẩm detox da đầu. thực tế, tại việt nam, mọi người chỉ quen với việc tẩy tế bào ch*t da mặt và body mà chưa có thói quen tẩy tế bào ch*t cho da đầu. trong khi đó, quá trình gội xả bằng dầu gội thông thường không thể giúp loại bỏ hết tế bào ch*t trên da đầu. đó là nguyên nhân khiến da đầu bết dính, gàu, ngứa ngáy… nang tóc thiếu thông thoáng khiến tóc khó có thể phát triển tự nhiên, mảnh, yếu và rất dễ gãy rụng.

Với thành phần chiết xuất từ tinh dầu bạc hà, vitamin E, B5, sáp nhũ hóa, than hoạt tính, Detox Kimotona sẽ giúp làm sạch tế bào ch*t trên da đầu, làm sạch sâu và thông thoáng chân tóc. Da đầu hết ngứa, hết gàu, đồng thời ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rụng tóc một cách hiệu quả.

Detox dành cho tất cả mọi người và đặc biệt là những người thường xuyên hoạt động trí óc (Văn phòng, kinh doanh…), mẹ bầu, những người thường xuyên rơi vào tình trạng stress, căng thẳng, phải suy nghĩ nhiều…Đặc biệt là những người chưa bị rụng tóc, detox giống như liều “Vắcxin” giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, hói đầu...

Khi da đầu khỏe mạnh, mái tóc cần bổ sung các các dưỡng chất để phục hồi hư tổn, tái cân bằng cấu trúc tóc. bộ sản phẩm chăm sóc tóc bao gồm: dầu gội, dầu xả và tinh chất xịt dưỡng tóc với thành phần chiết xuất từ các protein thiên nhiên tốt cho tóc như: bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu, vỏ bưởi, núc nác,hà thủ ô đỏ, sả, vỏ chanh, nghệ vàng, dầu dừa, nhâm sâm, tinh dầu bạc hà... được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nhật bản, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc, kích thích tóc mọc nhanh chóng, chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Bộ sản phẩm với dưỡng chất thiên nhiên tăng cường, β-glycyrrhetinic acid, cs-base, piroctone, cung cấp vitamin cần thiết giúp tóc bóng khỏe, suôn mượt, không chỉ tác động lên bề mặt bên ngoài hợp chất hyalob minerals có trong sản phẩm sẽ thấm sâu vào bên trong lõi tóc, bổ sung nhiều dưỡng chất giúp phục hồi cấu trúc tóc, giúp mái tóc luôn chắc khỏe và óng mượt từ trong ra ngoài.

Không như những sản phẩm gội xả thông thường, bộ sản phẩm kimotona nằm trong liệu trình mọc tóc của dr.lozen. sự kết hợp này giúp cải thiện tình trạng rụng tóc đáng kể, hỗ trợ chống rụng, làm sạch gàu và chất nhờn dư thừa, đồng thời cải thiện tình trạng khô xơ, bổ sung dưỡng chất kích mọc tóc, sợi tóc dày dặn và có độ đàn hồi tốt.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị rụng tóc, dr.lozen đã thử nghiệm dòng sản phẩm này trên hơn 100 mái tóc gặp vấn đề hư tổn như: da đầu dầu nhờn, tóc bết dính, khô xơ, gãy rụng… và kết quả cho thấy sự khác biệt rõ rệt, nhận được phản hồi tốt từ hàng chục nghìn khách hàng.

Chị tuyết hân (hà nội): “mình rụng tóc nặng lắm, vậy mà khi tới dr.lozen, được tư vấn liệu trình chăm sóc với bộ sản phẩm chuyên dụng detox da đầu và kích mọc tóc kimotona. sau hơn 3 tháng, kết quả hoàn toàn bất ngờ. mình rất hài lòng.

chị tuyết hân - khách hàng sử dụng liệu trình và sản phẩm trị rụng tại dr.lozen

Chị hà vy (hà nội): “sau khi sinh em bé, mình bị rụng tóc kinh khủng luôn ấy. lướt facebook tình cờ biết đến dr.lozen, mình đăng ký tư vấn và quyết định đặt mua bộ sản phẩm detox da đầu và kích mọc tóc kimotona. kết quả, sau khi sử dụng, tóc mọc con mọc lên khá nhiều, óng ả và chắc khỏe hơn. mình rất là hài lòng”.

Bên cạnh bộ sản phẩm chăm sóc da đầu & kích mọc tóc, dr.lozen còn cung cấp dòng sản phẩm phục hồi tóc hư tổn collagen men sống trái cây – với thành phần chiết xuất tự nhiên x3 collagen, giúp phục hồi mọi vấn đề của tóc do sử dụng hóa chất, trợ Thu*c nhuộm, hấp, được nhiều salon & khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

DR.LOZEN – Viện Chăm sóc Tóc & Da đầu

Hotline: 19002606

Cơ sở 1: B43/109 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 101 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/-ra-mat-bo-san-pham-cham-soc-da-dau-va-kich-moc-toc-kimotona-n193411.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY