Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ra mắt ứng dụng Babiuni – Trợ lý cho mẹ trong hành trình mang thai và sinh con

Ứng dụng hỗ trợ mẹ bầu trong hành trình mang thai đến sinh con đang dần trở nên phổ biến hơn khi các công nghệ hiện đại lần lượt ra đời.

Trong số đó, babiuni nổi lên và trở thành ứng dụng hàng đầu trên thị trường việt nam với sự vượt trội về cả tính năng, giao diện và trải nghiệm khách hàng.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên hiện đại, dễ dàng hơn, và tất nhiên, hành trình mang thai, sinh con của các mẹ bầu cũng không ngoại lệ. đó là lý do vì sao các ứng dụng giúp mẹ theo dõi thai kỳ ngày càng được ưa chuộng.

Khi sử dụng các ứng dụng này, các mẹ có thể theo dõi được sự phát triển của con qua từng ngày, từng tuần, ví dụ như cân nặng của con, chiều dài hay chu vi vòng đầu,... tất cả đều sẽ được tích hợp chỉ trên một ứng dụng.

Ngoài ra, các mẹ cũng sẽ được bổ sung thêm nhiều kiến thức cần thiết về mang thai, sinh con, chăm sóc sức khỏe mẹ và bé; các mẹ cũng không phải mất thời gian với những nguồn tin không chính thống trên mạng.

Ứng dụng Babiuni - Trợ lý của mẹ

Là một người mẹ, đã trải qua hành trình từ khi mang thai đến khi sinh con, chăm sóc con,... ceo của exsoft, đồng thời là founder của babiuni nhận thấy tại việt nam vẫn chưa có một ứng dụng hoàn thiện để đồng hành cùng mẹ trong quá trình sinh đẻ và nuôi con. vì vậy, công ty cổ phần công nghệ phần mềm exsoft đã nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng babiuni - trợ lý của mẹ trong hành trình mang thai và sinh con.

Chỉ trong vòng 3 tháng, đội ngũ phát triển đã hoàn thành công việc và gần như hoàn thiện app để từng bước đưa sản phẩm ra thị trường.

Ceo hà ngân mong muốn tại việt nam sẽ có ứng dụng hỗ trợ nhanh chóng cho các mẹ bầu trong giai đoạn mang thai

So với những ứng dụng dành cho mẹ và bé hiện có trên thị trường, ứng dụng babiuni mang đến cho mẹ bầu một số tính năng nổi bật như theo dõi chỉ số sức khỏe của mẹ và thai nhi; theo dõi và nhắc nhở lịch khám; hướng dẫn thực hành thai giáo theo ngày bằng nhiều phương pháp như xem phim, vận động, âm thanh, nghệ thuật, làm đẹp, đồng thời đưa ra các bài tập phù hợp với sức khỏe của mẹ.

Ngoài ra, ứng dụng babiuni cũng cung cấp sổ tay dinh dưỡng với kho kiến thức khổng lồ về các thành phần dinh dưỡng cần thiết trong từng loại thực phẩm; gợi ý thực đơn ăn vào con không vào mẹ giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho con mà mẹ vẫn khoẻ đẹp, giữ dáng. đồng thời, các mẹ cũng sẽ được chuyên gia hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng app.

Ứng dụng Babiuni mang đến nhiều tính năng nổi bật cho mẹ bầu trong quá trình sử dụng

Ngay sau khi ra mắt, ứng dụng babiuni đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng với những phản hồi tích cực sau quá trình trải nghiệm sản phẩm. chia sẻ về babiuni, chị thu huyền, 29 tuổi ở hà nội cho biết: "tôi rất ngạc nhiên khi biết việt nam có một ứng dụng di động chất lượng và hiệu quả như babiuni. chắc chắn tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè của mình cùng trải nghiệm những điều thú vị trong tiện ích này".

"sự xuất hiện của babiuni thật tuyệt vời, đây là một giải pháp cứu cánh cho mình trong giai đoạn đầu mang thai. mình chưa trang bị được nhiều kiến thức, nhờ babiuni mà mình có thể dễ dàng theo dõi quá trình phát triển của con", chị hà 24 tuổi ở nha trang chia sẻ thêm về đặc tính nổi bật của ứng dụng babiuni.

Babiuni hiện đã có mặt ở trên cả 2 nền tảng CH Play và App Store

Để đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu của các bà mẹ Việt hiện nay, Exsoft đã liên kết với các chuyên gia hàng đầu để xây dựng hệ thống tư liệu khoa học và nội dung phong phú nhất. Theo đó, vào ngày 30/12/2021, Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm Exsoft và PGS.TS ngành Khoa học dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác.

Buổi lễ có sự tham gia của giám đốc điều hành công ty exsoft - bà hà ngân và chuyên gia nguyễn thị lâm- phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia. tại buổi lễ, chuyên gia nguyễn thị lâm đánh giá: "babiuni là một trong những ứng dụng có đầy đủ tính năng chăm sóc mẹ và bé toàn diện nhất, tôi đánh giá cao những giá trị mà app mang lại cho người dùng, cả về mặt lợi ích và tính trải nghiệm".

CEO Hà Ngân và Chuyên gia Nguyễn Thị Lâm tại buổi lễ Ký kết

Trao đổi tại lễ Ký kết, Giám đốc điều hành Exsoft bà Hà Ngân cảm ơn Chuyên gia Nguyễn Thị Lâm vì đã lựa chọn tin tưởng và đồng hành cùng Babiuni mang đến những thông tin hữu ích cho cộng đồng mẹ và bé tại Việt Nam.

"babiuni hứa hẹn sẽ là ứng dụng tin cậy cho mọi bà mẹ việt, với mục tiêu đạt 1 triệu user vào năm 2023. sự hợp tác giữa exsoft và chuyên gia sẽ là cơ hội lớn để tối ưu nội dung trên ứng dụng babiuni nhằm mang lại giá trị cho người dùng".

Cùng với đó bà cũng hứa hẹn trong tươi lai Babiuni sẽ tích cực tìm kiếm & đàm phán để hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực khác như sức khỏe, thai kỳ, thai giáo…

Thông tin chi tiết liên hệ:

- Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm Exsoft

- Địa chỉ: P806, tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Hotline: 0899500092

- Email: Info@exsoft.com.vn

- Tải app Babiuni: https://babiuni.page.link/appbabiuni

- Website công ty: https://exsoft.com.vn

- Website Babiuni: https://babiuni.com

https://afamily.vn/ra-mat-ung-dung-babiuni-tro-ly-cho-me-trong-hanh-trinh-mang-thai-va-sinh-con-20220213104424973.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ra-mat-ung-dung-babiuni-tro-ly-cho-me-trong-hanh-trinh-mang-thai-va-sinh-con-20220213104424973.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Trong thời kỳ mang thai, đa số thai phụ có thể gặp những trục trặc như: buồn nôn, đau lưng, khó thở…
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY