Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Review 10 Máy Hút Sữa Tốt Nhất Hiện Nay Được Nhiều Mẹ Tin Dùng - ViMed

Máy hút sũa thường được dùng để hút sữa từ bầu ngực của mẹ bỉm ra bình để trẻ nhỏ có thể sử dụng trong những trường hợp cần thiết.

Máy hút sữa là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất ở thị trường Việt Nam, thường được dùng để hút sữa từ bầu ngực của mẹ bỉm ra bình để trẻ nhỏ có thể sử dụng trong những trường hợp cần thiết. Ưu điểm là không gây đau rát, không khiến vòng 1 bị căng tức khó chịu và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Review 10 máy hút sữa tốt nhất hiện nay được nhiều mẹ tin dùng

Máy hút sữa là một thiết bị hỗ trợ hiệu quả để trẻ nhỏ hình thành thói quen bú sữa mẹ, cũng như đảm bảo trong mọi trường hợp đều có thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để các bé phát triển tự nhiên và không tác động tiêu cực đến sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp bạn có được nguồn sữa dồi dào, khi chưa sử dụng đến có thể bảo quản trong tủ đông trong khoảng 6 tháng mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Máy hút sữa là một thiết bị hỗ trợ hiệu quả để trẻ nhỏ hình thành thói quen bú sữa mẹ

Máy hút sữa là một thiết bị hỗ trợ hiệu quả để trẻ nhỏ hình thành thói quen bú sữa mẹ

Máy hút sữa còn giúp mẹ bỉm sau khi sinh xong không gặp phải tình trạng tắc tia sữa, tức ngực hoặc khó chịu. Bởi đa số sản phẩm đều có phần phễu làm bằng silicon cao cấp và mềm mại, kết hợp thêm tính năng mát-xa bầu ngực nên đem đến sự thoải mái và thư giãn nhất, việc hút sữa cũng diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đồng thời, sản phẩm khi dùng đúng cách sẽ giúp vòng 1 căng tròn, không xấu xí, không chảy xệ và giảm đi cảm giác đau đớn, căng tức.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy hút sữa khác nhau, chúng đều tiện lợi và nhỏ gọn với những chức năng tuyệt vời và không cần thực hiện nhiều thao tác khi sử dụng. Tùy nhu cầu và “ngân sách”, bạn có thể tham khảo và lựa chọn dùng 1 trong 10 sản phẩm sau:

1. Máy hút sữa Spectra 9 Plus

Máy hút sữa Spectra 9 Plus có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Điểm cộng của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn giống như chiếc điện thoại thông minh với khả năng hút sữa mạnh mẽ. Đồng thời, dùng pin tiểu AA hoặc nguồn điện để vận hành nên được đánh giá rất cao về độ linh hoạt trong quá trình sử dụng và xứng đáng để mẹ bỉm đầu tư phục vụ công việc chăm sóc con nhỏ.

1

Spectra 9PLUS

2.800.000 đ

Điểm cộng của Spectra 9 Plus là thiết kế nhỏ gọn giống như chiếc điện thoại thông minh với khả năng hút sữa mạnh mẽ

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Tính năng hút của Spectra 9 Plus được trang bị với 2 chu kì gồm chế độ “kích thích” và “hút sữa”. Khi máy ở chế độ “kích thích” sẽ massage bầu ngực nhẹ nhàng để tuyến vú tiết sữa được kích thích. Khi ở chế độ “hút sữa”, máy cho mẹ bỉm nhiều sự lựa chọn và không gây ra tiếng ồn trong xuyên suốt quá trình thực hiện để nếu trẻ nhỏ đang ngủ, sẽ không bị đánh thức.

Điểm thích nhất ở Spectra 9 Plus là thời gian hút và các cấp độ đều được hiển thị trên màn hình LCD tương đối rõ nét. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế bộ phận ngăn chặn sữa tiếp xúc không khí để khi sữa mẹ chảy vào bình sẽ được cách ly nhằm hạn chế tối đa tình trạng oxy hóa và đảm bảo tươi ngon khi trẻ nhỏ bú trực tiếp. Đặc biệt, chất liệu những bộ phận của máy đều được làm bằng nhựa không chứa BPA nên rất an toàn và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

2. Máy hút sữa Unimom Forte

Unimom Forte là một thương hiệu máy hút sữa đến từ Hàn Quốc, được nhiều nước tại Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á yêu thích. Bởi thiết kế tinh tế và bền đẹp, tính tiện lợi cao và giá thành hợp lí – xứng đáng với chất lượng. Chất liệu làm nên sản phẩm còn rất an toàn, không chứa chất độc hại nên không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mẹ bỉm và trẻ nhỏ.

Tốc độ hút của Unimom Forte là 46 vòng mỗi phút – khá khỏe và có thể giúp tiết kiệm được không ít thời gian. Bên cạnh đó, mẹ bỉm có thể điều chỉnh lực hút dễ dàng với mức mà bản thân cảm thấy dễ chịu, thoải mái và không bị đau rát bởi sản phẩm có đến bảy chế độ lực hút khác nhau. Kết hợp thêm phễu chụp bầu ngực làm bằng chất liệu silicon đã giúp máy thực hiện thao tác massage làm cho mẹ bỉm có cảm giác nhẹ nhàng, êm ái.

2

Unimom Forte

2.750.000 đ

Tốc độ hút của Unimom Forte là 46 vòng mỗi phút – khá khỏe và có thể giúp tiết kiệm được không ít thời gian

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Chu kì hút, nhả và nghỉ của Unimom Forte được mô phỏng lại từ động tác hút sữa tự nhiên của trẻ nhỏ nên trong quá trình sử dụng, mẹ bỉm không bị khó chịu và hút được lựa sữa tối đa. Đồng thời, có thể cùng một lúc hút sữa từ hai bên bầu ngực hoặc luân phiên một trong hai nên có nhiều sự lựa chọn phù hợp với thể trạng và nhu cầu.

So với những sản phẩm khác, Unimom Forte có một ưu điểm đặc biệt. Đó là ống khí được thiết kế to và được trang bị van ngăn chặn sữa nên sữa sau khi hút được từ mẹ bỉm không chạy vào bên trong ống khí. Giúp giữ được trọn vẹn sự tươi nguyên, thơm ngon và sạch sẽ khi trẻ nhỏ uống vào các buổi trong ngày. Tuy nhiên, sản phẩm có một điểm trừ là chạy bằng điện nên không dùng được ở không gian không có điện.

3. Máy hút sữa Swing Medela

Máy hút sữa Swing Medela ra mắt vào năm 2014 sau khi trải qua nhiều quá trình cải tiến và rút gọn, nâng cao hơn phiên bản đầy đủ. Ngay thời điểm vừa xuất hiện, sản phẩm đã tạo được tiếng vang lớn và được nhiều mẹ bỉm yêu thích, lựa chọn sử dụng. Đồng thời, được những chuyên gia y tế và các bệnh viện uy tín đánh giá cao.

Khi mua Swing Medela, bạn sẽ được tặng túi đựng cao cấp, giúp dễ dàng mang theo sản phẩm khi đi du lịch hoặc ra ngoài làm việc. Sản phẩm rất thích hợp với những mẹ bỉm có mong muốn hình thành thói quen là bú sữa mẹ của trẻ nhỏ một cách an toàn và không gặp tác dụng phụ hay ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

3

Swing Medela

Từ 3.900.000 đ

Công nghệ hút hai giai đoạn massage kích thích sữa và giai đoạn hút sữa Bảo hành 6 tháng

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Swing Medela được làm bằng những chất liệu không độc hại và được trang bị những tính năng hiện đại. Đồng thời, có khả năng hút hai bên trong cùng một thời điểm và massage thoải mái, nhẹ nhàng. Sản phẩm đem lại được hiệu quả khả quan sau mỗi lần sử dụng và giữ được cho bầu ngực của mẹ bỉm săn chắc và không bị chảy xệ.

Swing Medela hoạt động theo hai bước. Bước đầu tiên là massage với mục đích kích thích và hỗ trợ, cũng như tạo ra cảm giác dễ chịu cho bầu ngực của mẹ bỉm. Bước tiếp theo là hút sữa đều đặn dựa theo nhịp bú trẻ nhỏ (hút – nhả – nghỉ) để lượng sữa ra bên ngoài nhanh, không bị ngắt quãng và giúp thông tia sữa được dễ dàng hơn.

4. Philips Avent SCF303/01

Philips Avent SCF303/01 là một máy hút sữa đôi, được nhiều mẹ bỉm trên thế giới sử dụng. So với những sản phẩm khác trên thị trường, máy “sinh sau đẻ muộn” hơn. Đó là bất lợi nhưng cũng là ưu thế khi có nhiều thời gian nghiên cứu & cải tiến chất lượng, tính năng, cơ chế hoạt động,… để khi vận hành có thể đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Mẹ bỉm khi hút sữa bằng Philips Avent SCF303/01 sẽ không cần nghiêng người một cách khó khăn. Thay vào đó, có thể ngồi hoặc đứng tùy thích mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa. Thiết kế của máy còn được làm theo hình cánh hoa tiện lợi giúp dễ dàng ôm lấy bầu ngực căng tròn của mẹ bỉm, kết hợp thêm miếng đệm massage giúp xoa bóp không bị đau tức ngực.

4

Philips Avent SCF303

Theo Link Đặt Hàng đ

Thiết kế của Philips Avent SCF303/01 được làm theo hình cánh hoa tiện lợi giúp dễ dàng ôm lấy bầu ngực căng tròn của mẹ bỉm

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Ngoài ra, tất cả những bộ phận của Philips Avent SCF303/01 như chai, núm vú, miếng hút,… đều được làm bằng chất liệu silicon không độc hại và an toàn với cơ thể của trẻ nhỏ và mẹ bỉm. Sau mỗi lần dùng, chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản là đã có thể thuận lợi tháo rời lau chùi, vệ sinh nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Philips Avent SCF303/01 được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời. Tiêu biểu như hút sữa dựa theo nhịp bú của trẻ nhỏ, ghi nhớ nhịp hút, điều chỉnh được ba chế độ khác nhau,…. Thông thường, máy chính hãng sẽ được bảo hành trong khoảng 24 tháng và “tuổi thọ” rất dài nên trong quá trình sử dụng, không cần tốn kém thêm chi phí sửa chữa hoặc thay mới.

5. Tommee Tippee – Made For Me

Tommee Tippee – Made For Me là thương hiệu máy hút sữa đến từ Anh Quốc. Điểm nổi bật của sản phẩm là dùng phễu mát-xa với công nghệ MassageTec và lớp lót làm bằng silicon cao cấp rất mềm mại, mô phỏng lại những chuyển động mát-xa cực kì êm ái cùng động tác ngậm mút hoàn toàn tự nhiên của trẻ nhỏ để kích thích tốt dòng chảy của sữa ở mẹ bỉm.

5

Tommee Tippee

4.300.000 đ

Điểm nổi bật của Tommee Tippee – Made For Me là dùng phễu mát-xa với công nghệ MassageTec và lớp lót làm bằng silicon cao cấp

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Tommee Tippee – Made For Me hoạt động rất êm và ít ồn, hiệu quả hút sữa tốt và diễn ra dễ dàng, nhanh chóng, thoải mái. Khi sử dụng, mẹ bỉm có thể điều chỉnh cho mình chế độ phù hợp bởi máy có đến 9 cấp độ hút sữa và 5 cấp độ mát-xa. Ngoài ra, máy có màn hình LED hiển thị chi tiết về thời gian và ánh sáng dịu nhẹ, mờ dễ chịu nên vừa dễ theo dõi, vừa không ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ vào ban đêm.

Tommee Tippee – Made For Me có nhịp hút mô phỏng từ trẻ nhỏ một cách tự nhiên. Kết hợp thêm công nghệ hút với phiên bản thông minh giữa 2 bầu ngực giúp mẹ bỉm có những trải nghiệm tuyệt vời và cảm thấy thư giãn khi thực hiện. Song song đó, máy pin dùng đầu sạc USB nên có thể vừa sạc điện bằng pin sạc dự phòng, vừa hút sữa trong mọi hoàn cảnh và không gian (đang ngồi trên xe ô tô, làm việc,…).

6. Felix

Felix là một máy hút sữa đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, Mỹ UL và ISO nên được xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính ở trên thế giới như Châu, Mỹ, Hàn Quốc,…. Sản phẩm có dây hút, bình sữa, thân máy và những bộ phận khác làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và không chứa thành phần độc hại nên thân thiện đối với môi trường sống và an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ cùng mẹ bỉm.

6

Felix

550.000 đ

Felix đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, Mỹ UL và ISO nên được xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính ở trên thế giới

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Khi sử dụng Felix, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản nên không mất nhiều thời gian và không khiến mẹ bỉm gặp khó khăn nếu bản thân chưa rành về sản phẩm. Bên cạnh đó, dễ dàng tháo lắp và lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần dùng. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện cho người sử dụng nên dễ dàng mang theo khi đi du lịch và thoải mái hút sữa cho trẻ nhỏ tại mọi không gian.

Felix sử dụng dòng điện đôi nên mẹ bỉm có thể hút sữa ở hai bên bầu ngực trong cùng một thời điểm mà không gặp bất kì bất tiện nào. Hơn thế nữa, sản phẩm có tốc độ hút cao với 46 vòng/phút cùng lực hút mạnh – 350±10 mmHg dựa theo nhịp bú của trẻ nhỏ để mẹ bỉm không cảm thấy khó chịu hoặc căng tức ở vòng 1. Đồng thời, trong quá trình sử dụng, có thể điều chỉn những chế độ khác nhau bằn nút điều chỉnh đã được trang bị.

Felix tích hợp nhiều tính năng hiện đại và cao cấp như chế độ massage đem lại sự dễ chịu, thoải mái và thư giãn cho mẹ bỉm ngay cả khi đang trong quá trình hút sữa. Song song đó, mang đến những tác dụng khác như thông tia sữa và tránh căng tức bầu ngực. Sản phẩm hoạt động êm ái và nhẹ nhàng, gần như không có tiếng ồn nên có thể sử dụng được vào mọi thời điểm trong ngày, nhất là vào ban đêm mà không lo trẻ nhỏ sẽ thức giấc.

7. Ichiko

Máy hút sữa Ichiko là một sản phẩm của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Bao gồm thân máy hút, phễu hút, 2 bình đựng sữa, dây hút, cáp sạc và bộ quà tặng dành riêng cho trẻ nhỏ. Chức năng chính là kích thích – thông tia sữa và hút sữa từ bầu ngực mà không khiến mẹ bỉm cảm thấy khó chịu hoặc căng tức.

7

Ichiko

600.000 đ

Chức năng chính của Ichiko là kích thích – thông tia sữa và hút sữa từ bầu ngực mà không khiến mẹ bỉm cảm thấy khó chịu hoặc căng tức

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

Ichiko có thiết kế gọn nhẹ và kiểu dáng hiện đại. Đồng thời, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và có lực hút mạnh, cũng như làm việc được với công sức lớn. Song song đó, bộ phím ấn được làm dưới dạng cảm ứng nên mẹ bỉm dễ dàng thao tác và sử dụng, tổng thể thì được cấu thành từ những chất liệu cao cấp và an toàn nên không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn và trẻ nhỏ.

Ichiko được trang bị sẵn tính năng massage bầu ngực giống với nhịp bú của trẻ nhỏ nên hút sữa được một cách nhẹ nhàng, êm ái và kích thích sữa ra bên ngoài nhiều hơn. Kết hợp thêm những mức độ hút sữa khác nhau nên mẹ bỉm sẽ có rất nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất tiện dụng khi vừa dùng được nguồn điện trực tiếp, vừa sử dụng được với pin dự phòng.

8. Real Bubee

Real Bubee là máy hút sữa nằm ở phân khúc sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt. Máy được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan (Trung Quốc) với thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian trong nhà. Bên cạnh đó, được trang bị rất đầy đủ về chức năng như massage bầu ngực trước khi hút để tăng lựa sữa tiết ra và thông tắc những tia sữa dễ dàng hơn.

8

Real Bubee

288.000 đ

Real Bubee được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan (Trung Quốc) với thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian trong nhà

+ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃi TỪ TIKI [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ LAZADA [Click] +ĐẶT HÀNG ƯU ĐÃI TỪ SHOPEE [Click]

máy hút sữa

Real Bubee được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan (Trung Quốc) với thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian trong nhà

Real Bubee được làm bằng chất liệu nhựa, không có chất độc hại nên rất an toàn đối với sức khỏe của mẹ bỉm và trẻ nhỏ. Máy vận hành êm ái và không có tiếng ồn nên sử dụng được vào hầu hết thời điểm trong ngày mà không cần lo lắng làm con thơ thức giấc. Đặc biệt, máy được trang bị sẵn cáp nối điện USB nên bạn có thể sử dụng bằng pin sạc dự phòng, cắm vào cục sạc Iphone,… – linh động được trong quá trình dùng.

Khi hoạt động, Real Bubee sẽ mô phỏng lại hành động bú sữa của trẻ nhỏ nên vừa tạo cho mẹ bỉm sự thoải mái, vừa kích thích được sữa tiết ra bên ngoài nhiều hơn. Cùng lúc đó, những cấp độ hút khác nhau của máy sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với chế độ hút dễ chịu và không gây căng tức cho vòng 1. Tuy nhiên, sản phẩm có một điều nên cải thiện là không có màn hình LED để hiện thị và thao tác nên đôi khi gặp một chút bất tiện.

Giá tham khảo: 400.000 vnđ

9. Farlin BF 640A

Farlin BF 640A là loại máy hút sữa quen thuộc của nhiều mẹ bỉm Việt Nam. Ưu điểm là có nhiều màu sắc nên phù hợp với mọi không gian trong nhà. Chất liệu làm nên sản phẩm an toàn và không chứa chất độc hại nên không tác động xấu đến sức khỏe của mẹ bỉm và trẻ nhỏ. Đặc biệt, dễ tháo lắp và vệ sinh, lau chùi nên tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian trong quá trình sử dụng.

máy hút sữa

Farlin BF 640A dễ tháo lắp và vệ sinh, lau chùi nên tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian trong quá trình sử dụng

Farlin BF 640A có phễu được làm từ silicon mềm mại, vừa tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mẹ bỉm, vừa kích thích sữa tiết ra nhiều hơn trong xuyên suốt quá trình vắt. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có những điểm trừ nhỏ là phải thực hiện hoàn toàn bằng tay và không có chế độ massage bầu ngực nên sẽ không phù hợp với những ai có cơ địa nhạy cảm hoặc thể trạng đặc biệt nên cần cân nhắc trước khi mua.

Giá tham khảo: 655.000 vnđ

10. Yamada Japan

Yamada Japan là một trong những loại máy hút sữa tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nên đảm bảo được chất lượng và đã xuất khẩu ra rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam với điểm nổi bật là dùng công nghệ Bionic+, thời lượng pin sạc khoảng 120 phút và thay đổi theo kiểu tấn số kép.

Yamada Japan được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng cầm tay và mang theo bên người. Thông số lực hút, tốc độ hút,… được hiển thị đầy đủ, rõ ràng và chính xác trên màn hình LED. Đồng thời, hoạt động linh hoạt bằng cách sử dụng pin hoặc nguồn điện trực tiếp nên dùng được trong mọi hoàn cảnh và không gian, cũng như có thể mang đi du lịch hoặc khi đến chơi nhà bạn bè, người thân.

máy hút sữa

Yamada Japan dùng công nghệ Bionic+, thời lượng pin sạc khoảng 120 phút và thay đổi theo kiểu tấn số kép

Yamada Japan có nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến cùng chế độ hút theo nhịp và đều đặn với 7 cấp độ khác nhau, giúp mẹ bỉm dễ dàng thao tác và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu, đem lại hiệu quả cao khi thực hiện hút sữa cho trẻ nhỏ và giúp sữa ra bên ngoài nhiều hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm hoạt động êm ái và nhẹ nhàng, không phát ra tiếng ồn hoặc âm thanh khó chịu nên bạn có thể cùng lúc làm những công việc khác.

Đặc biệt, Yamada Japan có thể lưu trữ mức độ & thời gian nên mẹ bỉm sẽ tiện theo dõi khi sử dụng. Thêm vào đó, chất liệu cấu thành nên sản phẩm rất an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng hoặc tác động xấu đến sức khỏe của người dùng và trẻ nhỏ. Việc vệ sinh, lau chùi và tháo rời, lắp ráp còn rất dễ dàng, không gặp khó khăn và không mất nhiều thời gian.

Giá tham khảo: 899.000 vnđ

Những lưu ý quan trọng khi mua và sử dụng máy hút sữa

Khi mua máy hút sữa thì tìm kiếm một địa chỉ uy tín là điều cực kì quan trọng nếu muốn chắc chắn về chất lượng và không “mất tiền oan” với những sản phẩm giả/nhái và không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Tốt nhất, bạn nên tham khảo và đặt niềm tin ở các cửa hàng, website, trang thương mại điện tử (shopee, lazada,…) nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Khi mua máy hút sữa thì tìm kiếm một địa chỉ uy tín là điều cực kì quan trọng nếu muốn chắc chắn về chất lượng và không “mất tiền oan”

Song song đó, bạn cần lưu ý thêm những điều quan trọng sau:

  • Đối với những gia đình có điều kiện kinh tế vừa đủ nên lựa chọn máy hút sữa bằng tay để phù hợp với “ngân sách” và tiết kiệm chi phí. Nếu dư giả hơn thì nên ưu tiên loại bằng điện, bởi cho hiệu quả cao và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.
  • Lưu ý về thời gian bảo hành sản phẩm để khi dùng có gặp những trục trặc, sự cố,… do lỗi kĩ thuật hoặc chất lượng bên trong, bạn có thể liên hệ với nơi cung cấp để được hỗ trợ và sửa chữa không tốn kém chi phí.
  • Nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ các chất liệu an toàn và không chứa chất độc hại (BPA,…) để bảo vệ tốt sức khỏe của mẹ và trẻ.
  • Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng để thực hiện các thao đúng, giúp quá trình dùng diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, cũng như nắm rõ quy trình lắp đặt/tháo rời và cách thức vận hành, cơ chế hoạt động của sản phẩm để đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Rửa tay thật sạch trước khi sử dụng sản phẩm để loại đi những vi khuẩn gây hại có thể tác động xấu đến sức khỏe của trẻ nhỏ khi bú sữa được hút từ bầu ngực của mẹ.

Bài viết review 10 máy hút sữa tốt nhất hiện nay được nhiều mẹ tin dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hoàn toàn có thể tham khảo để có thêm các thông tin hữu ích và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với mong muốn của bản thân cùng “tài chính” của gia đình. Chỉ cần có quyết định chính xác, bạn sẽ có thêm “phụ tá” đắc lực trong sóc trẻ nhỏ và nuôi con bằng nguồn sữa tự nhiên, nhiều dưỡng chất của chính mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/may-hut-sua-29530.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY