Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review 5 kem chống nắng kiềm dầu ổn áp, chống già hiệu quả mà phù hợp với mọi loại da

Nếu chưa chọn được loại kem chống nắng ưng ý giúp kiềm dầu thì hãy tham khảo từ cô nàng này nhé.

Với những nàng da dầu, mùa Hè chính là cực hình. Dưới cái nắng oi bức của mùa Hè, da đã dầu càng tiết thêm nhiều dầu hơn, khiến làn da luôn trong tình trạng bết dính. Tất cả các nàng da dầu đều có chung một mong mỏi, tìm kiếm cho mình một sản phẩm chống nắng hiệu quả mà vẫn có thể ức chế lượng dầu thừa tiết ra trong những ngày nắng nóng.

Với kim ngân - cô nàng sở hữu làn da dầu nên mùa hè lại càng khó chịu. sau khi sử dụng nhiều sản phẩm kem chống nắng thì dưới đây là một số loại mà cô ưng ý nhất. tất cả những loại này đều kiềm dầu khá ổn, giá cũng ổn, chống nắng cũng ổn. về độ chống nắng thì các sản phẩm này đều phù hợp cho đại đa số làn da, riêng với da treatment nặng đô với retinol hay tretinoin thì nên tìm những loại có màng lọc phổ rộng hơn để có thể chống uva tốt hơn.

Kim Ngân sở hữu làn da dầu, nên rất ưu tiên những sản phẩm chống nắng giúp kiềm dầu hiệu quả.

Nếu bạn đang treatment và chỉ ở trong nhà/ văn phòng thì những loại dưới đây vẫn rất ổn áp nhé. Bảng thành phần đều có chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide nên khá lành tính với da nhạy cảm.

Elta MD SPF 41 (Giá khoảng 750.000 VNĐ)

Loại kem chống nắng này có màu be, thoa như kiểu có lớp nền mỏng phủ lên, dùng thay makeup daily cũng khá ổn. chất kem khá dễ tán, nâng tông siêu tự nhiên luôn. khả năng kiềm dầu hơn 4 tiếng, finish bao đẹp nhưng hơi dễ dính khẩu trang. mình mua tuýp 85g dùng khá tiết kiệm.

Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++ (Giá khoảng 425.000 VNĐ)

Mình đã dùng cả bản cũ và bản mới của hãng và cái bản mới này kiềm dầu ổn hơn nhiều. chất kem màu trắng, không quá đặc, dễ tán. nhưng vì là kem chống nắng thuần vật lý nên chắc chắn sẽ trắng khi mới bôi lên nhé. tips là hãy chấm kem chống nắng lên mặt và vỗ để tán đều chứ đừng miết. kiềm dầu cũng tầm 4 tiếng. mình thấy da nhạy cảm dùng cũng rất ổn vì thành phần cực lành tính.

Dr.G Mild Up Sun SPF 50/PA++++ (Giá khoảng 510.000 VNĐ)

Hãng này là dược mỹ phẩm của hàn và sản phẩm kem chống nắng bán khá chạy. các chị em nhớ cái đợt phốt purito không, brand này là 1 trong những brand test đi test lại vẫn chuẩn spf trên bao bì.

Mình đang dùng bản màu xanh và được tặng thêm cái minisize màu cam. Nhưng mình thích bản màu cam hơn, nâng tông vừa phải và không bị trắng bệch, kiềm dầu tốt được tầm 4 tiếng. Màu xanh kiềm dầu hơn 1 xíu do nó khô hơn, finish trắng hơn, texture cũng đặc hơn.

Heliocare Mineral Tolerance Fluid (Giá khoảng 530.000 VNĐ)

Loại này cũng chất màu be nhưng không nâng tông bằng Dr.G cam mà kiểu giống da thật hơn. Các chị em nhìn hình sẽ thấy cái màu của Heliocare tối hơn Dr.G cam nhưng sáng hơn Elta MD, độ nâng tông lúc lên da cũng y chang vậy luôn.

Texture dạng fluid lỏng nên dễ tán lắm, finish semi matte nhưng cảm giác hơi dính. Recommend cho các nàng da hỗn hợp thiên dầu thôi nhé, da dầu nhiều như mình thì không mê lắm, khoảng 1-2 tiếng là phải thấm dầu rồi. Được cái khá nhẹ mặt, chất lỏng dễ apply lại trong ngày.

Make Prem Protect UV Defense Me Blue Ray Fluid (Giá khoảng 700.000 VNĐ)

Loại này là kem chống nắng thuần vật lý nên finish trên da hơi trắng, chất lỏng nhất trong các loại kem chống nắng vật lý mình đã nói ở trên, khá dễ thoa. nhược điểm là khi da bị ra mồ hôi thì kem chống nắng sẽ bị đọng dưới mắt. nếu nàng nào thích kem chống nắng lâu trôi thì skin1004 hay dr.g xanh lá sẽ chống nước tốt hơn.

Nguồn: Fb Kim Ngân (Đẹp Chanh Sả)

https://afamily.vn/review-5-kem-chong-nang-kiem-dau-on-ap-chong-gia-hieu-qua-ma-phu-hop-voi-moi-loai-da-20220405110227774.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-5-kem-chong-nang-kiem-dau-on-ap-chong-gia-hieu-qua-ma-phu-hop-voi-moi-loai-da-20220405110227774.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY