Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review chân thực lọ kem dưỡng ẩm nhận được hơn 30 nghìn đánh giá 5 sao trên Amazon

Sau khi trực tiếp thử nghiệm sản phẩm này, mình đã thực sự bất ngờ về kết quả mà nó mang lại.

Thời đại bây giờ, shopping online vẫn là phương thức mua sắm tương đối hiệu quả, đặc biệt là với những tín đồ làm đẹp. bởi khi mua online, bạn sẽ có thời gian nghiên cứu thành phần mỹ phẩm một cách chính xác nhất, đồng thời tham khảo được nhiều review chân thực từ người dùng ở khắp mọi nơi để chọn lọc được item phù hợp nhất.

Bản thân là người rất nghiện skincare và cũng có kha khá kinh nghiệm mua hàng online, mình luôn tìm đến những sàn thương mại điện tử lớn, uy tín như amazon để tìm ra "chân ái". gần đây nhất, mình đã "khai quật" được neutrogena hydro boost hyaluronic acid water gel - em kem dưỡng quốc dân, nhận được hơn 30 nghìn đánh giá 5 sao trên nền tảng này nhưng chất lượng liệu có như lời đồn hay không thì hãy cùng mình kiểm chứng nhé.

Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid Water Gel

Giá: ₫279.000

Nơi mua: Shopee

Con gái thực ra cũng yêu bằng mắt và ngay từ cái nhìn đầu tiên, mình đã ưng thiết kế bao bì đơn giản nhưng nịnh mắt của hũ kem dưỡng này. sản phẩm được đựng trong một hũ nhựa màu xanh baby blue rất mát mắt, nắp đậy màu trắng cũng chắc chắn vô cùng. phiên bản mình mua là 50g nhưng cầm cũng không quá nặng, ngoài ra hãng còn sản xuất thêm cả phiên bản 15g để tiện mang đi du lịch nữa. cộng điểm cho khoản tinh tế nhé!

Tiếp đến, khi nghiền ngẫm bảng thành phần của kem dưỡng neutrogena hydro boost hyaluronic acid water gel thì mình mới biết "nhân tố chủ chốt" chính là hyaluronic acid (ha). đây là thành phần dưỡng ẩm, giúp bảo vệ hàng rào bảo vệ da siêu lành tính, siêu nổi tiếng mà bất kỳ tín đồ skincare nào cũng biết.

Có điều, ha trong kem dưỡng của nhà neutrogena không chỉ đứng một mình mà nó còn được kết hợp với các acid amins lẫn điện giải. nhờ đó, chúng tạo ra một tổ hợp mạnh mẽ, giúp tăng khả năng khóa ẩm, tương thích với làn da, tạo độ ẩm tự nhiên và thẩm thấu tốt hơn. đồng thời chúng cũng giúp các tinh chất không bị đào thải ra khỏi cơ thể tới 72 giờ đồng hồ. đây chính là công thức chăm da khoa học cực kỳ chuẩn chỉnh đấy.

Sau khi mở nắp kem dưỡng, sản phẩm có mùi thơm nhẹ và rất dễ chịu, sản phẩm chắc chắn sẽ phù hợp cả với người bị nhạy cảm với mùi hương. Chất kem nhìn thì tưởng đặc nhưng thực chất lại nhẹ bẫng như mây. Kết cấu sánh mịn và cực kỳ dễ tán. Khi tán đều trên tay, mình thấy kem thẩm thấu khá nhanh, không để lại cảm giác bết dính khó chịu nhưng da vẫn giữ được sự ẩm mịn. Ấn tượng ngay từ những bước thử nghiệm đầu tiên nên mình đã quyết định sẽ kiên trì dùng trong ít nhất 1 tháng để có những review có tâm nhất.

Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid Water Gel

Giá: ₫279.000

Nơi mua: Shopee

Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, mình đã cực kỳ ưng vì chất kem lên da rất thích, mỏng nhẹ ẩm mịn. khi thoa kem xong cũng không hề thấy mẩn ngứa khó chịu hay châm chích kích ứng. sáng hôm sau khi đã ngủ dậy, da đã mướt mát hơn hẳn, mình mừng lắm vì ít có loại kem dưỡng nào lại đem đến kết quả nhanh chóng như vậy. nhờ được dưỡng đủ ẩm nên làn da hỗn hợp, hay phải ngồi điều hòa nhiều như mình cũng bớt đổ dầu hơn, makeup "ăn phấn" hơn. để có cái nhìn khách quan hơn, mình đã rủ mẹ mình (da lão hóa, nhạy cảm) lẫn chị gái (da thường) cùng sử dụng và ai cũng có trải nghiệm tốt tương tự. như vậy, kem sẽ hợp với nhiều loại da, từ da thường, da hỗn hợp cho tới da nhạy cảm đấy!

Sau gần 1 tháng sử dụng, mình rất hài lòng vì da dẻ được cải thiện đáng kể. bề mặt da căng mướt hơn rất nhiều và "trộm vía" là da cũng không hề gặp bất kỳ hiện tượng kích ứng nào. giờ thì mình tin vì sao sản phẩm này lại được lòng dân tình đến thế. nếu bạn đang tìm 1 loại kem dưỡng hiệu quả, lành tính, hợp mọi loại da thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. chưa kể sản phẩm giờ đã được phân phối chính hãng tại việt nam, bạn sẽ không phải lo mua nhầm hàng giả kém chất lượng nữa đâu!

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Bao bì thân thiện

Thành phần lành tính

Dưỡng ẩm tốt, không gây rít da

Không gây kích ứng, mẩn đỏ, phù hợp với mọi loại da

Chất kem dễ tán, mỏng nhẹ

Dễ dàng chính hãng tại Việt Nam với giá hợp lý

Chấm điểm: 5/5

Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam - Tầng 12 Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Neutrogena® thuộc tập đoàn Johnson & Johnson với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, Neutrogena® cung cấp giải pháp khoa học cho làn da khỏe với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® đã được Johnson & Johnson Việt Nam chính thức phân phối ở các siêu thị, cửa hàng uy tín… mọi người nên mua hàng chính hãng để tránh rủi ro và vẫn mang đến hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các tín đồ làm đẹp thông qua kênh thương mại điện tử Shopee: https://bit.ly/NeutrogenaShopeeKenh14

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-chan-thuc-lo-kem-duong-am-nhan-duoc-hon-30-nghin-danh-gia-5-sao-tren-amazon-20221011060529844.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY