Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Review Son Môi Farmasi Rouge Lipstick cơn bão màu sắc HOT 2017

Review Son Môi Farmasi Rouge Lipstick - dòng son môi đình đám gây sốt với công thức bổ sung collagen giúp nuôi dưỡng làn môi mềm mịn tự nhiên, căng mọng!

Vậy nên các chị em đang băn khoăn, lo lắng không biết phải làm sao để có thể

Ngoài các phương pháp như chống nắng, bổ sung vitamin E, dưỡng ẩm và tẩy tế bào ch*t cho môi thì mà còn mang lại một đôi môi quý phái với sắc đỏ rực rỡ, màu son đang được rất nhiều quý cô ưa chuộng. Đó là dòng son Collagen của thương hiệu Farmasi.

Phương châm hoạt động của đã có mặt trên 118 quốc gia và nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: chăm sóc cá nhân, trang điểm, sản phẩm tẩy rửa gia dụng, chăm sóc em bé và khăn giấy ẩm... Tất cả các sản phẩm của mang trong mình nguồn gốc thiên nhiên vừa bảo vệ môi vừa lên tông màu đẹp rực rỡ luôn là sản phẩm bestseller của hãng được đông đảo phái đẹp tin dùng.

    Son môi lên màu đậm, bền màu. Son
  • ngăn ngừa tình trạng khô môi, nhanh chóng làm dịu và chữa lành môi nứt nẻ.
  • Bổ sung Collagen giúp giảm nếp gấp trên môi, cho một đôi môi khỏe mạnh, tươi trẻ.

Son môi sắc đỏ quý phái với 100% các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, bảo vệ và nuôi dưỡng tận sâu bên trong, giúp làn môi luôn mềm mịn, tươi trẻ, ngăn ngừa tình trạng khô môi, nhanh chóng làm dịu và chữa lành môi nứt nẻ. Đồng thời, bổ sung Collagen cho đôi môi giúp giảm nếp gấp, cho một đôi môi khỏe mạnh, tươi trẻ.

(4.6 GAM) hơn so với các thỏi son thông thường chỉ 3.9 gam (rất lợi cho chị em sử dụng lâu hơn nhé!)

Bộ sưu tập màu Son môi không chỉ giúp bạn làm đẹp, tự tin quyến rũ mà hơn thế nữa, ẩn dưới những vẻ đẹp đó là những hàm ý và ý nghĩa của các màu son, nó thể hiện và phản ánh được tính cánh riêng của mỗi người. Thông qua việc lựa chọn , người tô son môi cũng muốn truyền đi thông điệp của mình đến những người đối diện.

Son môi là một tuyên ngôn không dùng lời dù chúng cũng được đặt trên đôi môi. Với mỗi sắc độ, bạn đang thể hiện một thông điệp về bản thân đến thế giới rộng lớn bên ngoài. màu sắc của riêng mình các nàng nhé!

Màu hồng: Được đa số bạn trẻ ưa chuộng, đây là thể hiện tính cách tích cực như nữ tính, dịu dàng, trong sáng và lãng mạn. Luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc hẹn đầu tiên, màu hồng luôn tạo thiện cảm dễ chịu cho người đối diện. Đặc biệt, son môi màu hồng kết hợp dễ dàng với các kiểu dáng trang phục và khuôn mặt cũng như làn da.

Không chỉ thu hút sự chú ý đến đôi môi xinh, son đỏ còn là sắc màu đặc biệt thể hiện bạn là người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin và đầy tham vọng trong mắt mọi người. Son đỏ cam cũng khơi gợi sự rung cảm mạnh mẽ bản năng, quyến rũ đầy dục tính. Khi chọn son đỏ là bạn đã ngầm cho cả thế giới biết rằng tận sâu trong cơ thể bạn là ngọn lửa của sự đam mê, gợi cảm, tràn năng lượng

Son hồng được rất nhiều bạn trẻ yêu chuộng vì thể hiện tính cách tích cực của người phụ nữ: từ nữ tính, dịu dàng, trong sáng cho đến chung thủy và kiên định. Đặc biệt sắc hồng trên môi xinh rất dễ kết đôi với hầu hết kiểu dáng trang phục.

Bạn là một cô nàng yêu thích sự trẻ trung, sôi nổi nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch. Một vài điều bật mí thêm về tính cách của cô nàng với đôi môi hồng tươi đó là nàng có tài sắp xếp, lãnh đạo và quản lý công việc một cách thông minh và khoa học.

Luôn là sự lựa chọn cho những buổi tiệc tùng, dạ hội, mang đến vẻ đẹp quyến rũ và đẩy bí ẩn. Mẫu những cô gái thích sự lãng mạn và được nâng niu. Trong tình yêu họ luôn thể hiện và mong muốn mình đặc biệt và luôn muốn là số một trong mắt chàng.

Bạn là một người ưa mạo hiểm, thích phiêu lưu. Nếu bạn thích tô son màu này tức là bạn không e ngại cho mọi người biết phần hoang dại bên trong mình. Nếu bạn cảm thấy buồn tẻ hay sợ nắm lấy cơ hội, thì đã đến lúc bạn thử son môi màu hồng cánh sen. Màu này chắc chắn sẽ giúp bạn mạo hiểm và quẳng đi nỗi lo âu.

Nếu như bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian cho việc , đôi môi của bạn sẽ trở nên quyến rũ, ấn tượng hơn cùng với đó khuôn mặt bạn sẽ trở nên rạng rỡ và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/review-son-moi-farmasi-rouge-lipstick/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY