Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rosé có khả năng sang chảnh hóa mọi bộ đồ là nhờ 5 công thức cực dễ áp dụng

5 bí kíp mà Rosé sử dụng để nâng tầm phong cách thực ra cực dễ áp dụng, đơn giản mà hiệu quả vô cùng.

Từ trước tới giờ, rosé vẫn luôn là thành viên sở hữu phong cách đẹp vẹn toàn từ sân khấu cho đến street style. theo thời gian, thành viên blackpink ngày càng tiến bộ trong mảng thời trang, được đánh giá cao về gu chọn đồ lẫn cách mix&match trang phục. đặc biệt, cô nàng này còn nhiều lần được khen với khả năng sang chảnh hóa mọi set đồ, dù là các item bình dân/ cơ bản lên người rosé vẫn sang và xịn cực kì thu hút.

Rosé đã sử dụng những chiêu nào để tạo nên phong cách sang - xịn như vậy? Câu trả lời mới đây đã được stylist của kênh YouTube JEWCOOKME (với gần 70.000 người theo dõi) tiết lộ.

1. Kết hợp đồ bình dân và hàng hiệu

Youtuber này cho rằng rosé thích kết hợp những món trang phục có giá cả phải chăng với những món đồ xa xỉ. điều này tạo nên gu thời trang vừa hiện đại, năng động vừa mới lạ, sáng tạo. quan trọng hơn, việc kết hợp khéo léo hàng hiệu với đồ bình dân sẽ tạo nên vẻ ngoài sang chảnh theo cách rất tự nhiên, khiến người ta cảm nhận rằng rosé sang vì thần thái chứ không phải dùng đồ hiệu mới sang. bởi vậy, tổng thể vẻ ngoài của cô nàng luôn vừa mắt với nhiều người.

Xuất hiện tại lễ hội âm nhạc coachella, rosé diện váy ôm sát màu tím pastel với điêm nhấn là các nếp gấp mềm mại, phối cùng combat boots và balo mini. trong khi chiếc váy có giá hơn 600.000 đồng đến từ local brand hàn quốc - hypnotic thì balo và boots lại được rosé đầu tư cực mạnh tay: balo hơn 35 triệu đồng đến từ chloe và boots có giá hơn 43 triệu đến từ vetements.

2. Tập trung vào lợi thế hình thể

Riêng trong khoản street style, rosé khá ưa chuộng các mẫu áo crop top, áo cardigan lửng ôm sát... mix với quần thụng hoặc quần jogger khỏe khoắn. thường xuyên áp dụng công thức trên ngắn - dưới dài như vậy, là bởi rosé muốn tập trung khoe ra lợi thế hình thể, diện trang phục phù hợp với vóc dáng của bản thân. nàng idol sở hữu vòng eo con kiến và đôi chân hơi cong, bởi vậy diện áo crop top và quần rộng giúp cô khoe được vòng 2 lại còn che được đôi chân chưa hoàn hảo.

3. Luôn nhấn nhá chi tiết

Có thể thấy, rosé thường xuên thêm thắt những chi tiết thời trang nhỏ vào trang phục của mình để vẻ ngoài trở nên ấn tượng và có gu hơn. ví dụ, rosé đã buộc thêm khăn của hermès ton sur ton với quần vào cạnh túi loewe, giúp cho diện mạo thu hút và lạ mắt hơn. những chi tiết như thế này tuy nhỏ nhưng lại mang đến hiệu ứng thị giác lớn, cho thấy sự tinh tế và sáng tạo của rosé.

4. Trang sức là điều không thể thiếu

Với trang sức, rosé thường xuyên sử dụng các phụ kiện có tính chất tối giản và thanh lịch nhất có thể. trang sức mà rosé sử dụng ngoài đời thiên về hình dáng mảnh, nhỏ nhắn, không quá nổi bật nhưng vẫn làm tốt chức năng sang chảnh hóa vẻ ngoài. điển hình như mặt dây chuyền nhỏ của maje - một trong những sợi dây chuyền mà rosé đã đeo nhiều lần, nó có sợi mảnh và mặt tròn nhỏ ánh đồng.

5. Mang item đời thường lên sân khấu

Không phải cứ lên sân khấu là sẽ diện đồ cầu kì, xa xỉ. rosé cho thấy cái tài ứng dụng trang phục cực đỉnh khi mang những món đồ người ta hay diện ngoài đời lên sân khấu trình diễn. chỉn chu hơn một chút về makeup - tóc tai, rosé đã biến các trang phục bình thường thành outfit tỏa sáng trên sân khấu theo cách rất quyến rũ và nữ tính. ví dụ như chiếc váy hoa dài xẻ tà của for love and lemons - mang lại cho rosé vẻ thanh tao, bay bổng như công chúa cổ tích. hay bộ đồ đen tuyệt đẹp trên sân khấu coachella huyền thoại được tạo nên nhờ chiếc áo xuyên thấu nhìn đơn giản mà lại rất bắt ánh đèn khi trình diễn.

Nguồn: Koreaboo

https://kenh14.vn/rose-co-kha-nang-sang-chanh-hoa-moi-bo-do-la-nho-5-cong-thuc-cuc-de-ap-dung-2022072510232506.chn https://kenh14.vn/rose-co-kha-nang-sang-chanh-hoa-moi-bo-do-la-nho-5-cong-thuc-cuc-de-ap-dung-2022072510232506.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rose-co-kha-nang-sang-chanh-hoa-moi-bo-do-la-nho-5-cong-thuc-cuc-de-ap-dung-20220730111248239.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY