Kinh tế xã hội hôm nay

Rùng mình công nghệ sản xuất tinh bột nghệ nhà làm Tinh bột nghệ mật ong

Tinh bột nghệ hay viên nghệ mật ong đang trở thành mặt hàng được nhiều người buôn bán nhất trên mạng xã hội. Đâu đâu cũng quảng cáo sản phẩm do nhà làm, nhưng không ít người thực sự biết quy trình sản xuất cực bẩn của các sản phẩm này.

Tinh bột nghệ mật ong được rao bán tràn lan trên mạng nhưng không có nhãn mác.

Chữa bệnh dạ dày, hỗ trợ điều trị ung thư, tim mạch, làm đẹp da,… là những công dụng mà người bán quảng cáo cho các sản phẩm từ tinh bột nghệ. Trên mạng xã hội, tại các web bán hàng online, tinh bột nghệ và viên nghệ mật ong được rao bán như là một dạng thực phẩm chức năng và được các shop mở rộng mạng lưới phân phối như hình thức kinh doanh đa cấp.

Với mức giá vô cùng đa dạng, tinh bột nghệ được các shop rao bán từ 155.000đ/kg cho dạng sản xuất thủ công, 800.000đ/kg cho dạng được bao gói đẹp, có nhãn mác. Viên nghệ mật ong có mức giá dao động từ 250.000đ – 450.000đ/hộp 500gr, viên tinh nghệ mật ong có thêm thành phần collagen giá sẽ là 500.000đ/hộp 500gr.

Tận dụng lợi ích tốt cho sức khỏe từ củ nghệ, lại được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình, hiện nay nhiều cơ sở sản xuất thủ công đã “cho ra lò” hàng loạt sản phẩm từ củ nghệ, thế nhưng cũng chính sự hot hit của sản phẩm này mà nhiều người tiêu dùng đã bỏ qua yếu tố chất lượng của sản phẩm mà chỉ chú trọng vào các công dụng thông qua quảng cáo và giá cạnh tranh của các shop bán online.

Theo khảo sát của PV Chất lượng Việt Nam Online, hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm tinh bột nghệ không nhãn mác, không nguồn gốc xuất xứ và không được kiểm định an toàn. Rất nhiều sản phẩm được rao bán dưới mác “nhà làm” hay tâng bốc công dụng để thu hút người mua.

Mục sở thị tại một cơ sở sản xuất tinh bột nghệ đóng trên địa bàn huyện Đan Phượng (Hà Nội), chị V. chủ cơ sở sản xuất cho biết, để cạnh tranh về giá cơ sở sản xuất này đã tận dụng mọi điều kiện sẵn có của gia đình để sản xuất ra các sản phẩm liên quan đến nghệ. “Mình thu mua nghệ từ các địa phương khác tập kết về đây, sơ chế và cho vào sản xuất thủ công, làm như thế mới tiết kiệm chi phí”, chị V. nói.

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/rung-minh-cong-nghe-san-xuat-tinh-bot-nghe-nha-lam-tinh-bot-nghe-mat-ong)

Tin cùng nội dung

  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ T*nh d*c bao giờ, thi thoảng xem phim S*x, vài lần xem phim dài, cậu nhỏ đã cương và xuất tinh.
  • Nhịn xuất tinh để kéo dài cuộc yêu có thể dẫn đến những nguy cơ sức khỏe sinh sản cực kỳ nguy hiểm.
  • Sau khi yêu nàng xong, bạn chìm trong giây phút thăng hoa và cảm nhận được cậu nhỏ của mình đã phóng tinh binh ra ngoài.
  • Khi em thủ dâm, mỗi lần lên đỉnh thì em lại nhấn mạnh vào phần nhô lên nằm phía dưới bìu, ngăn không cho tinh binh xuất ra. Không biết như thế có ảnh hưởng gì không, Mangyte?
  • Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng mặc cảm của các quý ông. Ai cũng muốn chứng tỏ khả năng sức mạnh nam tính của mình, nhưng việc xuất tinh sớm đã đánh đổ hoàn toàn phong độ của họ.
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY