Da , Tóc , Da liễu hôm nay

Sahemul– kem ngừa mụn được giới trẻ tin dùng nhờ hiệu quả nhanh chóng

Gần đây, nhiều bạn trẻ trên các diễn đàn, hội nhóm, FB, Tiktok,… đang truyền tai nhau về một sản phẩm có công dụng giảm mụn, mờ thâm nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn sử dụng có tên gọi là Kem ngừa mụn Sahemul. Vậy thực hư ra sao, Sahemul có gì nổi bật? Có thực sự hiệu quả “như lời đồn”? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Kem ngừa mụn Sahemul có gì nổi bật?

Sahemul được biết đến là kem bôi có tác dụng 2 trong 1: vừa giảm mụn, vừa làm mờ thâm hiệu quả. bên cạnh đó, sahemul còn có khả năng thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi da hư tổn sau mụn, trả lại làn da mềm mại, khoẻ mạnh và ngăn ngừa mụn cũ tái phát.

Để làm được điều này, chính là nhờ bảng thành phần đúng chuẩn, kết hợp được 4 hoạt chất ngừa mụn, mờ thâm “đình đám” được các beauty blogger và chuyên gia da liễu khuyên dùng. Đó chính là: SepicontrolTM A5, AHA, BHA, Kojic Dipalmitate.

- SepicontrolTM A5 đã được nghiên cứu lâm sàng đánh giá là một hoạt chất toàn diện trong quá trình ngừa mụn với các tác dụng: diệt khuẩn, chống viêm, giảm hình thành nhân mụn và ức chế bài tiết bã nhờn trên da.

- BHA cũng được nhiều bạn trẻ biết đến với tác dụng tẩy tế bào ch*t, giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, cặn mỹ phẩm,… cho lỗ chân lông được thông thoáng. Từ đó, tránh tình trạng bít tắc gây nên mụn.

- AHA loại bỏ tế bào ch*t và lớp sừng “già nua” trên bề mặt da giúp da sáng, sạch, đều màu tức thì.

- Kojic Dipalmitate. Các nghiên cứu đã chỉ ra Kojic Dipalmitate là một hoạt chất trị thâm tiên tiến nhờ tác động ức chế tổng hợp sắc tố melanin. Từ đó, giúp ngăn ngừa hình thành và giảm thâm mụn hiệu quả.

Hiệu quả tác dụng nhanh, chỉ trong thời gian ngắn

Các thành phần trên chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn trẻ nữa. cũng nhờ sự kết hợp ưu việt này mà sahemul đang được bình chọn là sản phẩm ngừa mụn, mờ thâm hàng đầu được các bạn trẻ tin dùng hiện nay. cụ thể:

    Từ 1 - 2 ngày: Mụn nhỏ bắt đầu khô, se cồi, tự rụng và đi theo lớp da bong ra, tránh để lại tình trạng thâm, sẹo sau mụn.
  • Từ 3 - 4 ngày: Mụn to hết sưng viêm, xẹp dần và tiêu nhân, không còn tình trạng đau nhức, khó chịu.
  • Từ 1 - 2 tuần: Thâm mụn mờ dần 50% - 80%, da trắng lên, đều màu thấy rõ.

Sahemul tác dụng nhanh chóng giảm mụn, mờ thâm vô cùng hiệu quả

Hàng trăm bạn trẻ đã trải nghiệm và cho kết quả ngoài mong đợi

Nhờ những tác dụng nhanh chóng mà sahemul đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm, có những kết quả vượt ngoài mong đợi.

“Biết là sẽ hiệu quả nhưng không ngờ nó lại nhanh như thế. Đáng đồng tiền bát gạo lắm” _ Phản hồi của bạn Lương Thị Ánh Vân - 27 tuổi, Đống Đa, Hà Nội từng có nhiều nốt mụn sưng đỏ, da sần sùi nay đã sở hữu làn da trắng hồng, mụn, thâm như chưa từng xuất hiện

bạn nữ bùi thị đặng cũng vui mừng kể lại: “thật khó tin, mình đã kinh qua bao nhiêu cách vẫn không tìm được sản phẩm phù hợp. nhưng chỉ sau 2 tháng sử dụng sahemul da mình thay đổi hẳn, mềm mịn, mụn và thâm như chưa từng xuất hiện…”

Bạn Hà Hương - nữ sinh 18 tuổi không quên chia sẻ lại niềm vui sướng khi mụn xẹp, thâm mờ được 50% sau 1 tuýp Sahemul

Để sử dụng kem ngừa mụn sahemul một cách hiệu quả, bạn nhớ vệ sinh sạch, lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên vùng da bị mụn, thâm, sẹo do mụn. sử dụng 2-3 lần/ngày, nên dùng liên tục đủ liệu trình 4-6 tuần.

(*) Một số lưu ý để sử dụng kem ngừa mụn Sahemul đem lại hiệu quả cao nhất:

-              Nên dùng tăm bông chấm một lớp kem mỏng vào vết thâm, mụn. Không thoa, bôi lan ra các vùng bên cạnh.

-              Vùng da sau khi chấm kem có thể châm chích 2 – 3 phút do hoạt chất thấm sâu và phát huy tác dụng.

-              khi dùng sahemul để trị thâm, nên dùng thêm kem chống nắng và che kín khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. điều này sẽ giúp hiệu quả điều trị nhanh hơn.

Kem ngừa mụn sahemul hiện đang là giải pháp ngăn ngừa mụn và thâm mụn được nhiều bạn trẻ tin dùng nhờ ưu điểm nổi bật về thành phần và thời gian tác dụng nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. vậy còn chần chừ gì mà bạn không trải nghiệm ngay?

Để đặt mua Sahemul chính hãng, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 1 đặt mua online: Điền thông tin đặt hàng đầy đủ Tại Đây để được giao hàng về tận nhà (hỗ trợ thanh toán sau khi nhận hàng).

➤ Cách 2 gọi điện đặt hàng: Tổng đài tư vấn miễn cước 1800 1737.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm bạn hãy gọi ngay tới tổng đài miễn cước 1800 1737 hoặc truy cập website https://sahemul.com/ để được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất.

Lần cập nhật cuối: 17:00 18/02/2022 GMT 7
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (https://alobacsi.com/sahemul-kem-ngua-mun-duoc-gioi-tre-tin-dung-nho-hieu-qua-nhanh-chong-n420992.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY