Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sản phẩm chăm sóc da mặt đã hủy hoại làn da của một cựu hoa hậu, suốt 3 năm không thể kí hợp đồng với công ty nào

Trong khi sự nghiệp đang trên đà thành công, người đẹp này chuyển sang dùng một thương hiệu làm đẹp của Thụy Sĩ và rủi ro bắt đầu từ đó.

Một người mẫu và là người chiến thắng cuộc thi sắc đẹp ở guinea cho biết một dòng sản phẩm làm đẹp chăm sóc da của thụy sĩ đã hủy hoại sự nghiệp của cô bởi những vết sẹo thâm trên khắp khuôn mặt do sản phẩm này để lại.

Theo thông tin đưa trên New York Post, Mariama Diallo (25 tuổi) từng giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Guinea, Hoa Hậu Tây Phi, sau đó tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) vào năm 2013.

Các sản phẩm chăm sóc da mặt đã hủy hoại làn da của một cựu hoa hậu, sự nghiệp tạm dừng trong 3 năm - Ảnh 1.

Mariama Diallo (25 tuổi) từng giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Guinea, Hoa Hậu Tây Phi, sau đó tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) vào năm 2013.

Trong khi sự nghiệp đang trên đà thành công, vào tháng 1 năm 2018, khi chuyển đến sống ở manhattan, new york, mariama diallo bắt đầu thay đổi sản phẩm làm đẹp, từ một thương hiệu chăm sóc da của pháp chuyển sang một thương hiệu của thụy sĩ có tên makari de suisse. và tai họa bắt đầu từ đó.

Sản phẩm mới đã khiến làn da của cô trở nên tồi tệ, những vết sẹo thâm xuất hiện khắp mặt. cô liên hệ với công ty và được gửi cho một sản phẩm khác để khắc phục. tuy nhiên, sau khi dùng sản phẩm mới này, da mặt cô lại bị nhiều mụn và sẹo hơn. ngay sau đó cô đã nhanh chóng ngừng sử dụng các sản phẩm này hoàn toàn.

Gương mặt của Mariama Diallo sau khi chuyển sang dùng một thương hiệu của Thụy Sĩ.

Người mẫu thừa nhận rằng cô chỉ mua các sản phẩm này vì cô không thể tìm thấy thương hiệu pháp ưa thích của mình ở mỹ. cô nghĩ rằng một thương hiệu thụy sĩ "sẽ là sản phẩm đáng tin cậy".

Mariama diallo từng làm người mẫu cho những tên tuổi lớn như nike và calvin klein. nhưng sau khi da mặt bị "hủy hoại", mariama diallo gần như không nhận được hợp đồng làm việc nào trong 3 năm qua. người đại diện của cô nói rằng cô ấy cần phải làm sạch da trước khi có thể xin việc mới. tuy nhiên, mặc dù đã được điều trị nhưng làn da của cô phục hồi rất chậm.

"không ai thuê tôi với khuôn mặt đó. thật là chán nản. tôi không thể ra ngoài vào ban ngày. tôi không muốn ai đó nhìn vào mình. tôi thậm chí còn không nói với mẹ vì tôi không muốn mẹ nhìn thấy tôi như vậy. tôi xa cách mọi người", diallo nói với the post.

Mariama diallo đã khởi kiện công ty mỹ phẩm của thụy sĩ và muốn được đến bù cho những thiệt hại mình phải chịu do không làm việc được trong 3 năm qua. "diallo đã bị thiệt hại về tài chính do những tổn thương do sản phẩm của bị cáo (công ty mỹ phẩm mà cô đã mua và sử dụng) gây ra. lợi nhuận tiềm năng, sự nghiệp của cô ấy là một người mẫu hàng đầu đã bị ảnh hưởng và cô ấy đã không thể xin việc do những tổn thương trên khuôn mặt", giấy tờ của tòa án buộc tội công ty mỹ phẩm.

Diallo cho biết cô đang rất nóng lòng muốn quay trở lại làm việc nên đã liên hệ với một bác sĩ da liễu để khắc phục vấn đề bằng các loại Thu*c, giúp giảm một phần tình trạng sẹo. Cô cũng nói thêm rằng mình có kế hoạch bắt đầu lột da bằng hóa chất để đẩy nhanh quá trình, tuy nhiên việc này có thể rất đắt.

Theo NYPost

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/san-pham-cham-soc-da-mat-da-huy-hoai-lan-da-cua-mot-cuu-hoa-hau-suot-3-nam-khong-the-ki-hop-dong-voi-cong-ty-nao-20210122111026483.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY