Tình yêu và giới tính hôm nay

Sản phẩm tăng cường S*nh l* phái mạnh từ thiên nhiên

Được điều chế từ các loại thảo dược tốt cho sức khỏe như cao bạch tật lê, bá bệnh, ngài đực, nhân sâm, nhung hươu,... đây là sản phẩm hỗ trợ các quý ông trong việc cải thiện S*nh l*, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình mãn dục, nâng cao sức khỏe

Theo thống kê, hơn 74,3% đàn ông mắc những vấn đề về như xuất tinh sớm, cương dương không tự chủ, ….. gây ám ảnh trong đời sống tình dục, đặc biệt với những người đã có gia đình. thực tế, không chỉ những quý ông ngoài 50 mà ngay cả tại độ tuổi sung mãn nhất của người đàn ông là 30 tuổi cũng thường xuyên gặp phải vấn đề nan giải này. đây một bệnh lý mà thường thì ai trong đời cũng một lần gặp phải nhưng không phải ai cũng biết cách chữa thế nào cho hiệu quả.

Bệnh lý này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và phong độ của nam giới, thậm chí dẫn đến vô sinh và làm tan vỡ hạnh phúc nhiều gia đình. Nguyên nhân của tình trạng này là do căng thẳng tâm lý, stress, áp lực công việc, hoặc ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của Thu*c trầm cảm/ phẫu thuật, biến chứng viêm nhiễm tinh hoàn. Bên cạnh đó, gia tăng tuổi tác cũng là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý.

Lối sống lành mạnh

Hạn chế chất kích thích: uống rượu quá mức có thể ảnh hưởng tới đời sống tình dục. Rượu có thể làm tê liệt cơ thể bạn do lưu thông máu kém, gây ra rối loạn chức năng cương dương trong thời gian dài.

Chăm tập luyện thể dục: việc chăm tập luyện đều đặn giúp bạn đảm bảo lượng testosterone cần thiết cho cơ thể, tinh thần phấn chấn, nâng cao ham muốn và cải thiện đời sống tình dục trong chuyện chăn gối.

Bổ sung các chất dinh dưỡng khoa học

Bạn có chế độ ăn kết hợp carbonhydrat, protein và lượng chất béo phù hợp để duy trì trọng lượng hợp lý cho cơ thể. Ngoài ra, đây cũng là bí quyết tăng khả năng “yêu” cho quý ông.

Protein giúp cung cấp năng lượng, hỗ trợ miễn dịch và sản sinh các chất quan trọng cho cơ thể từ đó nâng cao khả năng hoạt động của các bộ phận cùng khả năng sinh lý. Nguồn thực phẩm cung cấp protein dồi dào cho cơ thể như: cá, thịt bò, trứng gà...

Hoa quả và rau xanh có chất chống oxy hoá, giàu chất dinh dưỡng có thể mang lại một sức khỏe dồi dào, sinh lực cho phái mạnh. Ngoài ra, chúng còn chứa nhiều vitamin, chất khoáng và omega-3.

Kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm bổ trợ từ thảo dược tự nhiên

Hiểu được điều này, dòng sản phẩm menf1h đã được điều chế từ các thảo dược tốt cho sức khỏe sinh lý, có chức năng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình mãn dục, nâng cao sức khỏe và năng sinh lý nam giới.

Điểm nổi bật của menf1h so với những khác là ngoài những thành phần quen thuộc như bạch tật lê, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, dâm dượng, nhung hươu … thì đột phá hơn là sự kết hợp từ 2 nguyên liệu mới: ngài đực và hoạt chất dhea

Theo các chuyên gia, ngài đực ở đây được chiết xuất từ những con ngài đang trong quá trình động dục nên bản thân nó có rất nhiều hoạt chất kích thích sự tăng tiết testoteron, nam hoạt động mạnh hơn.

Thứ hai là hoạt chất dhea với độ tinh khiết cực cao lên đến 98% có tác dụng trị chứng rối loạn cương dương, tăng ham muốn và cải thiện chứ năng tình dục. đặc biệt trên thị trường hiện có rất ít công ty đạt đủ tiêu chuẩn để chiết xuất được độ tinh ở mức cao như vậy. đây được coi như đột phá mới trong việc điều trị nam.

Ngoài ra, menf1h có tác dụng ngay và luôn sau khi uống từ 45 – 60 phút. khác với viagra, menf1h là thực phẩm chức năng an toàn, hoàn toàn từ đông dược giúp tuần hoàn máu và thúc đẩy mạnh mẽ hoóc môn nam, mang lại những hiệu quả lâu bền hơn. đã được cấp chứng nhận và lưu hành trên toàn quốc

Được bào chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên nên người dùng Men 1H không cần lo lắng tình trạng dùng quá liều sẽ gây tác dụng phụ hay các độc tố sản sinh từ đó.

Website: http://sinhlykhoemanh.menf.com.vn/

Hotline: 0967.50.6669

GPQC số: 01558/2018/ATTP – XNQC

Sản phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/san-pham-tang-cuong-sinh-ly-phai-manh-tu-thien-nhien-n152576.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY