Tình yêu và giới tính hôm nay

Sẵn sàng vũ khí để làm thêm nhiều công việc ngay tại nhà/từ xa hiệu quả

Với nhiều người, câu chuyện làm việc từa xa/tại nhà đã không còn xa lạ nữa, nhưng thật sự chúng không hề đơn giản như chúng ta nghĩ vì chính do thói quen sinh hoạt hàng ngày bị thay đổi và sự hạn chế của các phương tiện làm việc.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là mặt trái, còn mặt tích cực thì hiện tại rất nhiều người hiện nay đang vô cùng thích thú với chúng là họ có thể "kiếm thêm" cho mình thu nhập với công việc Freelancers ngay tại nhà. Vậy bạn đã chuẩn bị cho mình đầy đủ "vũ khí" để sẵn sàng 'tác chiến' không chỉ trong mùa dịch này mà còn giúp bạn trở nên quen thuộc cho dù làm việc ở bất cứ nơi đâu chưa?

Theo nghiên cứu mới nhất, có đến 64% lựa chọn có thể làm việc ở bất cứ đâu; đồng thời việc làm việc từ xa sẽ trở nên phổ biến. Đặc biệt từ nay đến năm 2030, nhu cầu làm việc từ xa/tại nhà sẽ tăng 30% theo nguồn South China Morning Post, 2020 Feb / Gartner, 2020 Mar. Khi mọi người thay đổi thói quen sinh hoạt, mọi giao dịch hay hoạt động hàng ngày đều dịch chuyển từ offline sang online và rất nhiều người cũng phát hiện ra thêm tài lẻ của bản thân khi ở yên tại nhà. Từ đó, chúng ta sẽ rất cần một "vũ khí tối tân" để cải thiện & tăng hiệu quả làm việc.

Về việc đầu tư cho mình chiếc màn hình thật sự ưng ý thì đầu tiên bạn nên tìm đến những thương hiệu có uy tín trên thị trường hiện nay như Samsung chẳng hạn, không chỉ về chất lượng mà còn đạt tối đa về tính thẩm mỹ cũng như độc đáo sản phẩm. Nhắc đến độ độc đáo thì không thể không nhắc đến độ cong của màn hình với thiết kế thời thượng. Một chiếc màn hình được tạo ra bởi Công nghệ "Eye comfort" sẽ giúp chóng mỏi mắt khi phải dùng thường xuyên. Điều đáng kể hơn nữa là màn hình cong được hiện thị đến 8 triệu điểm ảnh trên màn hình 4k UHD, gấp 4 lần FULL HD thông thường, mang lại độ chính xác màu thêm sắc nét, sống động từng chi tiết. Ngoài ra, độ hoành tráng của chúng từ 24 - 32inch, giúp chúng ta có thể thao tác đa nhiệm mạnh mẽ, mở nhiều cửa sổ cùng 1 lúc với độ phân giải tối ưu.

Sẵn sàng vũ khí để làm thêm nhiều công việc ngay tại nhà/từ xa hiệu quả - Ảnh 1.

Có được vũ khí "tối tân" này trong tay sẽ phục vụ cho rất nhiều đối tượng, nhất là những bạn Designer, Blogger hay Coding… khi phải làm việc tại nhà vì đối với những công việc liên quan đến công nghệ thông tin hoặc thiết kế đồ hoạ thì chiếc màn hình chính là một trợ thủ đắc lực để tăng hiệu quả công việc. Cụ thể hơn là dân coder/designer có thể chỉnh 1 màn hình nằm dọc để xử lý các dòng code, 1 màn hình nằm ngang để xem kết quả ngay tức thì. Trong khi đó, dân thiết kế có thể xem tác phẩm của mình với kích thước lớn hơn qua hai màn hình, hoặc dùng một màn hình để làm việc, còn màn hình kia để mở các tài liệu tham khảo.

Còn đối với những người làm việc chuyên về con số thì hai màn hình sẽ giảm tối đa các thao tác qua lại giữa những ứng dụng, màn hình, giúp người dùng tập trung tốt hơn. Tiêu biểu là bảng tính trên Excel hay các slide trình chiếu của Power Point giờ đây đã được tối ưu hóa cho việc xử lý trên 2 màn hình. Và đặc biệt không thể không kể đến công việc bán hàng online, vì chỉ cần 1 màn hình mở hình ảnh/facebook, còn 1 màn hình mở để trả lời tin nhắn cho khách thì thật sự không còn giới hạn nào cho các công việc & thật sự hài lòng với sự tiện ích của Dual monitor mang lại

Sẵn sàng vũ khí để làm thêm nhiều công việc ngay tại nhà/từ xa hiệu quả - Ảnh 2.

Điểm nổi bật cần đề cập tới chính là Dual monitor (màn hình kép), vì theo nghiên cứu của Đại học Utah (Mỹ), khi thay đổi làm việc từ 1 màn hình sang 2 màn hình cùng 1 lúc, sẽ giúp chúng ta tăng hiệu quả làm việc lên đến 32% & khả năng mắc lỗi được giảm đến 33%, kiểm soát công việc dễ dàng hơn đến 45%. Chính vì thế, việc sử dụng 2 màn hình giúp đem lại sự thoải mái cho người dùng, tăng hiệu quả làm việc hơn rất nhiều vì màn hình đơn khiến chúng ta phải thay đổi tab liên tục, thao tác nhiều hơn so với màn hình kép, dễ gây xao nhãng, mất tập trung và căng thẳng.

Như vậy, giải pháp sử dụng 2 màn hình sẽ phát huy hiệu quả rõ rệt, qua đó làm giảm khả năng mắc lỗi. Người dùng sẽ hoàn thành công việc nhanh hơn, tha hồ nhận thêm "job ngoài" & đặc biệt có thêm thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và gia đình. Vì thế việc cân nhắc chọn cho mình những chiếc màn hình tối tân của Samsung ngay tại thời điểm này là vô cùng hợp lý. Vui lòng liên hệ đại lý chính hãng của Samsung trên toàn quốc hoặc link https://www.samsung.com/vn/offer/uu-dai-len-doi-man-hinh/ để biết thêm thông tin chi tiết, đặc biệt có cơ hội được giảm đến 50% màn hình Luxury.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/san-sang-vu-khi-de-lam-them-nhieu-cong-viec-ngay-tai-nha-tu-xa-hieu-qua-20200508000109748.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY