Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sang chảnh là thế nhưng Yeri (Red Velvet) chỉ đắm đuối với tuýp kem dưỡng 250k

Cùng xem sản phẩm này có gì đặc biệt mà Yeri yêu thích đến thế.

Những bí kíp làm đẹp của các sao hàn luôn được dân tình vô cùng quan tâm. dù nổi tiếng, sang chảnh và rất giàu có nhưng nhiều sao hàn chỉ đắm đuối tình yêu với các món mỹ phẩm bình dân mà thôi. điển hình như cô nàng yeri, mới đây, cô vừa khiến dân tình bất ngờ khi hé lộ chân ái sản phẩm kem dưỡng yêu thích đó là tuýp kem chỉ 250k đến từ cetaphil.

Cụ thể khi được fan hỏi về sản phẩm dưỡng da mà yeri yêu thích, nữ idol đã không ngần ngại chụp ảnh tuýp cetaphil soothing gel cream mà cô đang sử dụng. trong làng mỹ phẩm, cetaphil vẫn luôn là cái tên nổi tiếng với các dòng sản phẩm dịu nhẹ, lành tính. riêng về dòng sản phẩm này, đây là dòng kem lại gel thiên về khả năng dưỡng ẩm, giúp ngừa bong tróc và làm dịu da.

Cetaphil Soothing Gel Cream có thành phần chứa gel lô hội và các hoạt chất dưỡng ẩm giúp xoa dịu những vùng da khô tróc, bong nẻ, đồng thời cấp ẩm và khóa ẩm, giữ da luôn mịn màng. Kết cấu dạng gel lại kem nên thẩm thấu khá nhanh, không gây nhờn dính.

Kem khá lành tính nên da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. dòng kem dưỡng này có thể dùng cho cả mặt và cơ thể, những vùng da khô tróc như khuỷu tay, đầu gối. khả năng dưỡng ẩm của em nó có thể lên tới 24h.

Chính vì vừa dịu nhẹ lại vừa đa năng như vậy nên cũng không có gì khó hiểu khi đây là dòng kem dưỡng mà yeri yêu thích và luôn thủ sẵn 1 tuýp trong túi xách. sau khi được cô nàng này hé lộ, nhiều netizen cũng đã "rỉ tai" nhau phải đi mua ngay 1 tuýp giống cô để bảo vệ làn da trong mùa đông hanh hao. bên cạnh thiết kế dạng tuýp như của yeri thì dòng sản phẩm này còn có thiết kế dạng hũ to giúp bạn tha hồ sử dụng, bảo vệ làn da suốt cả mùa đông.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sang-chanh-la-the-nhung-yeri-red-velvet-chi-dam-duoi-voi-tuyp-kem-duong-250k-20211124172829269.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY