Tâm sự hôm nay

Sáng vừa mở cửa hàng đã thấy hai cô gái đến khóc lóc ăn vạ, tôi và mẹ chồng nhìn nhau kinh ngạc, đến lúc nghe xong câu chuyện thì “toát mồ hôi hột”

Hai cô gái đụng mặt nhau nhưng may là không xảy ra xích mích gì lớn. Họ đều nhìn mẹ chồng tôi chờ bà đưa ra ý kiến.

Nhà chồng tôi có 2 anh em trai. Chồng tôi nghiêm túc, gia trưởng và khó tính bao nhiêu thì em chồng phong lưu phóng khoáng đa tình bấy nhiêu. Em chồng tôi đang làm cho một công ty đầu tư, em ấy ăn nói khéo léo, vẻ ngoài thì điển trai nên rất dễ khiến người khác có cảm tình. Tôi về làm dâu mới 3 năm nhưng cũng nghe và chứng kiến khá nhiều mối tình của em ấy rồi.

Và mới đây em chồng gây tai họa cho cả nhà khiến nhà chồng tôi chìm trong hỗn loạn.

Ba ngày trước, có một cô gái vác bụng bầu 4 tháng đến nhà, vừa Cô gái ấy lấy được đồng tình của cả nhà và cam đoan của Tôi và Hai cô gái đụng mặt nhau nhưng may là không xảy ra xích mích gì lớn. Họ đều nhìn Thế là cả

Mẹ chồng tôi thì rối lên, cháu nào cũng muốn giữ nhưng lại không thể cưới xin nhiều dâu như thế được. Còn tôi thì vẫn há hốc miệng vì không ngờ em trai chồng lại sở khanh chơi bời quá mức như vậy. Giờ bố

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sang-vua-mo-cua-hang-da-thay-hai-co-gai-den-khoc-loc-an-va-toi-va-me-chong-nhin-nhau-kinh-ngac-den-luc-nghe-xong-cau-chuyen-thi-toat-mo-hoi-hot-20200130105254885.chn)

Tin cùng nội dung