Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Cbiz ở đâu trong cõi Fashion Week mùa này: Vắng mợ chợ bớt vui!

Mùa Fashion Week năm nay bỗng bớt vui hẳn vì sự vắng bóng của dàn sao Cbiz.

Mỗi mùa fashion week đến, bên cạnh việc ngóng trông những thiết kế mới nhất của những thương hiệu đình đám thì dân tình còn được phen háo hức với sự xuất hiện của hàng loạt những ngôi sao danh giá. cả loạt minh tinh á âu hội ngộ, đọ visual khoe style khiến dân tình ngóng trông. vậy nhưng mùa fashion week năm nay bỗng bớt vui đi vài phần vì sự vắng bóng của những nhân tố đến từ cbiz.

Phạm băng băng, angela baby, triệu lệ dĩnh, châu tấn, nghê ni, địch lệ nhiệt ba… những cái tên luôn khiến dân tình đứng ngồi không yên mỗi mùa fashion week đến thì năm nay lại im bặt hoàn toàn. thậm chí những trang báo thời trang đình đám như hoa ngữ như vogue china, elle china, sohu… cũng đồng loạt "ở nhà" chứ không trực chiến tại fashion week như mọi năm.

Angela Baby dự sự kiện của một thương hiệu khác tại Trung Quốc ngay trong thời điểm diễn ra show diễn của Dior tại Paris Fashion Week

Địch lệ nhiệt ba không chỉ dự show tại fashion week mà còn từng làm người mẫu trên sàn catwalk của dolce&gabbana

Sau thành công của diên hy công lược, ngô cẩn ngôn từng đắt show đến độ "chạy" đến 4 show chỉ tại new york fashion week ss 2019

Ngoài ra, cũng không thể không nói đến những màn chặt chém cực gắt của Phạm Băng Băng tại show Louis Vuitton mọi năm

Vắng mợ chợ bớt vui, vì sao dàn minh tinh Cbiz vắng bóng tại Fashion Week mùa này?

Đầu tiên phải nói đến chính là sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19.

Để đảm bảo yếu tố phòng bệnh, Cơ quan Quản lý xuất nhập cảnh quốc gia Trung Quốc vẫn vô cùng cẩn trọng trong việc phê duyệt hồ sơ. Trong báo cáo quản lý nhập cư từ tháng 1 – tháng 6 năm 2021, Cục Quản lý xuất nhập cảnh trung Quốc khẳng định: "Luôn đặt công tác phòng chống dịch bệnh ngoại nhập lên hàng đầu. Để đối phó với tình hình dịch bệnh, chúng tôi đã tăng cường điều chỉnh chính sách xuất nhập cảnh, kiên quyết không xuất cảnh trong trường hợp không khẩn cấp và không thiết yếu. Trong năm nay đã cấp 335.000 hộ chiếu phổ thông trên cả nước, con số này bằng 2% so với cùng kỳ năm 2019".

Ngoài ra, đợt "thanh trừng" rúng động Cbiz trong thời gian vừa qua cũng có thể là nguyên nhân quan trọng. Hai đỉnh lưu Cbiz là Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm đều vướng vào lùm xùm dính dáng đến pháp luật, ngoài ra Triệu Vy bị xóa tên khỏi tác phẩm tiêu biểu, sự nghiệp Trương Triết Hạn rơi xuống vực thảm vì scandal… Điều này phần nào phản ánh chính quyền Trung Quốc đang có động thái gay gắt để thanh lọc làng giải trí, bài trừ những tệ nạn xấu xa gây ảnh hưởng đến đạo đức xã hội. Và để bảo toàn thanh danh, sự lựa chọn an toàn nhất cho dàn minh tinh bây giờ là "án binh bất động", không quá phô trương để tránh trở thành spotlight rơi vào tầm ngắm.

Mùa fashion week năm nay buồn tẻ đi vài phần vì sự vắng bóng của dàn minh tinh cbiz và những pha chặt chém nổi bật. hy vọng trong mùa fashion week tới, chúng ta sẽ lại được chiêm ngưỡng style của những nhân tố đến từ trung quốc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-cbiz-o-dau-trong-coi-fashion-week-mua-nay-vang-mo-cho-bot-vui-20211005114649195.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY