Bệnh thường gặp hôm nay

Sau 10 năm, Thân Thúy Hà bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thực sự với chị của chồng cũ

Mối quan hệ của Thân Thúy Hà với chị của chồng cũ khiến cư dân mạng vừa bất ngờ, vừa ngưỡng mộ.

Thân thúy hà từng có một cuộc hôn nhân với anh vũ. năm 2009, cô sinh con trai đầu lòng đặt tên là duy anh. thế nhưng chỉ 1 năm sau đó, vợ chồng thân thúy hà ly hôn.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. cũng chính vì thế mà việc thân thúy hà mang bầu và sinh con lần hai đầu năm 2019 khiến nhiều người bất ngờ.

sau 10 nam, than thuy ha bat ngo tiet lo moi quan he thuc su voi chi cua chong cu - 1

Sau 10 năm ly hôn, Thân Thúy Hà bất ngờ có động thái nhắc đến chồng cũ.

Trên trang cá nhân, thân thúy hà chỉ cập nhật hình ảnh 2 con cưng, công việc chứ chưa từng nhắc đến chồng cũ. thế nhưng sau tròn 10 năm ly hôn, nữ diễn viên lại có động thái nhắc đến anh vũ thông qua loạt hình ảnh bên chị chồng cũ.

Cụ thể, thân thúy hà vừa chia sẻ hình ảnh thân thiết bên chị chồng cũ với dòng trạng thái: “chị chị em em. chị chồng cũ, em dâu cũ. hổng chơi với chồng nhưng vẫn chơi với chị chồng”. có thể thấy trong loạt ảnh mới đăng tải, thân thuý hà và chị chồng cũ ôm nhau chụp ảnh vô cùng thoải mái, vui vẻ khiến ai cũng ngưỡng mộ mối quan hệ của họ.

sau 10 nam, than thuy ha bat ngo tiet lo moi quan he thuc su voi chi cua chong cu - 3

Cô thú nhận "không chơi với chồng nhưng chơi với chị chồng".

Trước đó, khi nói về quan hệ với chồng cũ, thân thúy hà cho biết: “ba của duy anh là con một mà nên để có sự quan tâm như một bà mẹ thì khó lắm. tôi cũng không quan tâm vì từ lúc ly hôn đã không còn nói chuyện nữa. khi nào ba duy anh muốn nói chuyện với con thì gọi điện về nhà sẽ có người đưa máy để nói chuyện. tôi không muốn nhắc đến chồng cũ.

Ông bà nội cũng có phụ giúp cho tôi nuôi Duy Anh. Thực ra đó là điều tự nguyện chứ tôi không bắt buộc. Tôi không đưa ra bất cứ yêu cầu gì với chồng cũ. Con là con chung, muốn chăm sóc con thì tự bản thân làm, tôi không cần la lên, ra điều kiện, chờ ai đó lo giúp.

sau 10 nam, than thuy ha bat ngo tiet lo moi quan he thuc su voi chi cua chong cu - 4

Khoảnh khắc thân thiết của nữ diễn viên bên chị chồng cũ.

sau 10 nam, than thuy ha bat ngo tiet lo moi quan he thuc su voi chi cua chong cu - 5

Mối quan hệ của Thân Thúy Hà và gia đình chồng cũ khiến dân tình ngưỡng mộ.

Vì thế ba Duy Anh có phụ giúp nuôi con hay không tôi không quan tâm. Tôi thừa sức lo cho con. Tôi hay nói đùa với bạn bè: Duy Anh có mẹ đàn ông tính quá. Tuy nhiên, tôi không có tư tưởng, mẹ làm cật lực để sau này con hưởng thụ mà con phải tự lập, chăm chỉ làm việc”.

Theo Konge (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/sao-viet/sau-10-nam-than-thuy-ha-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-thuc-su-voi-chi-cua-chong-cu-c337a418905.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY