Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Sau bánh mì thanh long, vua bánh mì tiếp tục giải cứu sầu riêng với món mới toanh

Lại thêm một món bánh mới được trình làng mang tên: bánh mì thanh long nhân sầu riêng.

Những ngày gần đây, sự ra đời của món nhằm "giải cứu" thanh long đã liên tục gây sốt trên khắp các mặt trận. Tại Sài Gòn, dòng người xếp hàng để mua vô cùng đông đúc, bánh làm ra được bán hết ngay lập tức. Trên mạng xã hội, cơn sốt này cũng không hề kém cạnh khi hình ảnh những chiếc bánh mì được chia sẻ khắp nơi. Thậm chí, nhiều người còn rủ nhau tự làm thử tại nhà theo công thức mà "vua bánh mì" Kao Siêu Lực đã tiết lộ.

Có thể nói, sáng tạo mới của "vua bánh mì" đã thật sự thành công khi tạo nên cơn sốt, vừa giúp bà con nông dân giải cứu nông sản, lại vừa đưa sản phẩm mới đến cho người dùng. Đặc biệt hơn nữa, sau sản phẩm bánh mì thanh long, ông Kao Siêu Lực lại cho ra mắt một sản phẩm mới để "giải cứu" sầu riêng mang tên: nhân sầu riêng.

Siêu phẩm mới này có phần vỏ bánh bên ngoài là bột mì trộn thanh long để làm nên màu hồng đẹp mắt, phần nhân bên trong được làm từ sầu riêng 6 Ri cùng với đậu xanh. Ông Kao Siêu Lực cho biết, ban đầu ông đã thử làm nhân bánh 100% sầu riêng nhưng không thành công vì nhân bị chảy. Sau đó, ông đã phải thử với nhân gồm một nửa là sầu riêng và một nửa là đậu xanh thì nhân hoàn hào, mềm, không chảy mà vẫn thơm nức mùi sầu riêng.

Chiếc bánh mì thanh long nhân sầu riêng này thì cầu kì hơn vì phải dùng một dây chuyền đặc biệt thì mới đóng gói được nhân bánh nằm gọn gàng bên trong vỏ bánh mì chứ không thể làm bằng tay. Phần bột mì làm bánh cũng là loại độc quyền của ABC Bakery.

Giá mỗi chiếc bánh mì thanh long này là 25k. Hiện tại, rất nhiều người xếp hàng để mua thử loại bánh mới này.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/sau-banh-mi-thanh-long-vua-banh-mi-tiep-tuc-giai-cuu-sau-rieng-voi-mon-moi-toanh-20200227183816637.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY