Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ V*ng k*n, tôi phải đợi bao lâu vết thương mới lành và khi nào mới có thể quan hệ T*nh d*c?

Môi bé (ở V*ng k*n) thường dễ bị phì đại và nhu cầu thu gọn để lấy lại tự tin trong cuộc yêu của chị em ngày càng lớn. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn e ngại chưa dám làm vì sợ lâu lành, ảnh hưởng chuyện quan hệ.

Thẩm mỹ V*ng k*n hiện nay là một chủ đề cực thu hút phái đẹp và chị em cũng ngày càng có nhu cầu chỉnh sửa V*ng k*n để tự tin hơn trong cuộc sống. Khuyết điểm thường gặp ở V*ng k*n là môi bé bị phì đại nên phái đẹp thường muốn được thu gọn khu vực này để "cô bé" trở nên thẩm mỹ hơn. Mặc dù vậy, nhiều chị em còn băn khoăn lo lắng về quá trình bình phục sau phẫu thuật và bao lâu có thể làm " chuyện ấy"...

Hỏi: Em muốn thẩm mỹ V*ng k*n, cụ thể là cắt môi bé để V*ng k*n trở nên gọn gàng hơn. Tuy nhiên, em khá e ngại vì cảm thấy khu vực này mà xuất hiện tổn thương thì sẽ lâu lành. Vậy, xin hỏi bác sĩ sau cắt môi bé bao lâu thì vết thương sẽ lành và có thể quan hệ bình thường ạ?

Sau cắt môi bé bao lâu thì vết thương sẽ lành? Khi nào có thể quan hệ bình thường?

ThS.BS Nguyễn Thanh Hùng (chuyên khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội) trả lời:

Chào bạn!

Rất nhiều chị em băn khoăn điều này khi đi thu gọn, tạo hình môi bé. Bác sĩ xin chia sẻ, thông thường vết thương sẽ ổn định và lành lại sau can thiệp 7-10 ngày. Tuy nhiên, để khu vực này ổn định hoàn toàn, giúp bạn quay trở lại sinh hoạt bình thường như quan hệ vợ chồng thì bạn cần kiêng khem 4-6 tuần. Đây là thời gian để V*ng k*n ổn định lại chức năng vốn có cũng như ngăn chặn nguy cơ gặp tổn thương trong quá trình cọ sát, quan hệ. Bạn nên chú ý tuân thủ để có được kết quả tốt nhất.

Chúc bạn vui khỏe!

Tiếp theo

Cứ tưởng "chỗ ấy" dài thâm là do chửa đẻ, cô gái trẻ khóc hết nước mắt khi nghe bác sĩ chỉ ra nguyên nhân thực sự

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-phau-thuat-tham-my-vung-kin-toi-phai-doi-bao-lau-vet-thuong-moi-lanh-va-khi-nao-moi-co-the-quan-he-tinh-duc-20211105184810243.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY