Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sẽ xem xét và xử lý show thời trang cách tân phản cảm

(MangYTe)- Những ngày qua, dư luận bức xúc về một chương trình có hình ảnh người mẫu mặc nhiều thiết kế lấy cảm hứng từ áo dài, áo yếm nhưng cắt xẻ táo bạo để lộ vòng 3, lưng… vô cùng phản cảm. Trước sự việc trên, Sở VHTT TP.HCM cho biết sẽ xem xét và xử lý chương trình này.

Dư luận bức xúc trước show thời trang phản cảm

Trước đó, show thời trang mang tên New Tradition (tạm dịch: Truyền thống mới) của nhà thiết kế Tường Danh với hình ảnh người mẫu đội nón quai thao, mặc áo yếm, áo dài cách điệu trình diễn hở hang, phản cảm, khiến dư luận bức xúc.

Ông Tôn Thất Minh Khôi, chủ nhiệm dự án lịch sử Thiên Nam Lịch Đại Hậu Phi cho biết: ”Từ khi nào chiếc nón quai thao truyền thống lại bị gán ghép vào những hình ảnh kệch cỡm, dung tục đến như thế này? Tất cả đến từ một thương hiệu mạo xưng trang phục truyền thống Việt Nam.Tôi kịch liệt lên án và phản đối bộ sưu tập và thương hiệu này!.

Trước sự việc trên, nhà thiết kế Tường Danh phân trần: “Nếu là áo yếm truyền thống thì chắc chắn nó sẽ là câu chuyện khác. Ở đây nó là một chiếc đầm được lấy cảm hứng từ áo yếm nhưng thành phẩm cuối cùng nó đã được thay đổi hoàn toàn so với chiếc áo yếm truyền thống. Người mẫu Naomi Huỳnh, tham gia trình diễn trong show cũng đã lên tiếng cho rằng: “Tôi muốn phái nữ nắm quyền sở hữu cơ thể họ. Cơ thể chúng tôi không tục tĩu mà là nghệ thuật. Đừng phán xét, tình dục hóa nó. Tuy nhiên những lời phân trần của người trong cuộc càng khiến công chúng cũng như giới chuyên môn bức xúc hơn.

Trước sự việc trên, Sở VHTT TP.HCM thông tin, chương trình thời trang New Tradition không thực hiện bộ thủ tục hành chính theo đúng quy định tại Sở. Thanh tra Sở hiện đang phối hợp các cơ quan liên quan để xác minh sự việc và sẽ xử lý theo đúng quy định luật pháp hiện hành.

H.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo văn hóa (http://baovanhoa.vn/giai-tri/thoi-trang/artmid/480/articleid/64615/se-xem-xet-va-xu-ly-show-thoi-trang-cach-tan-phan-cam)
Từ khóa: Giải trí

Chủ đề liên quan:

giải trí

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe)- Xuất hiện trong những thiết kế độc đáo, ấn tượng, mẫu nhí Phú Thái đến từ Hà Nội đã khiến người hâm mộ quốc tế bất ngờ bởi màn trình diễn ấn tượng trên sàn runway Bangkok Kids International Fashion Show 2019.
  • (MangYTe)- Diễn ra trong các  ngày 13, 14,15 tháng 9 năm 2019 tại Vườn hoa Diên Hồng (Hà Nội), Tuần lễ thời trang xuân hè năm 2020 sẽ thết đãi giới mộ điệu thời trang 750 mẫu thiết kế mới nhất của Genviet Jeans và 14 nhà thiết kế đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Những bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu cùng tụ hội tại đây hứa hẹn tạo nên bức tranh thời trang sinh động cho mùa Xuân – Hè 2020.
  • (MangYTe)- Tại show diễn đầu tiên của Vietnam Kids Fashion Tour vừa diễn ra ngày 28.9, 67 mẫu nhí tài năng đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn với các thiết kế ấn tượng của thương hiệu Đắc Ngọc Designer House.
  • (MangYTe)- Đêm chung kết Cuộc thi người mẫu nhí Model kid Vietnam2019 mùa thứ 2  do Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp Hãng phim Việt Nam và Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhiều gương mặt mẫu nhí đã được  tìm kiếm, phát hiện. Ngôi vị cao nhất, Quán quân người mẫu nhí Model kid Vietnam 2019 đã gọi tên hot boy nhí Nguyễn Huy Việt.
  • (MangYTe)- Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019 là sự kết hợp những nét đẹp tinh túy nhất giữa tầm ảnh hưởng của Hội chợ thời trang Việt Nam - một hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam.
  • (MangYTe)- Mở màn sàn diễn tối 12.12.2019 của Tuần lễ Thời trang Sắc đẹp Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Beauty Fashion Week, show trình diễn với sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Huyền My đã để lại ấn tượng khó quên cho các khách mời.
  • Cô gái 23 tuổi người Mỹ chuyển về nhà bố mẹ sống lúc mang thai 8 tháng, khi chưa kết hôn. Cậu em trai cho rằng đó là điều sỉ nhục gia đình nên ra tay sát hại chị.
  • Ám ảnh ăn uống, chán ăn không chỉ trong giới nghệ sĩ mà hiện nay khá phổ biến ở các bạn trẻ.
  • Nắng nóng oi bức, mệt mỏi đang là chủ đề được quan tâm trong những ngày gần đây. Thời tiết oi bức luôn khiến nhiều người say nắng, mất sức, chán ăn…
  • Sau khi dẫn bé đi chơi công viên về một ngày, con trai bà Hương bắt đầu nóng sốt, hai ngày sau nổi ban, bóng nước khắp người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY