Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Selena Gomez không bao giờ ra khỏi nhà mà quên bôi kem chống nắng, và đây là sản phẩm vật lý cô tin dùng

Hy vọng với gợi ý của Selena Gomez, chị em sẽ tìm thấy được vũ khí bảo vệ làn da thật lợi hại.

Selena Gomez sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Khi makeup và trau chuốt khoản tóc tai, visual của "công chúa Disney" thường xuyên khiến mạng xã hội dậy sóng. Thế nhưng sau khi trút bỏ lớp trang điểm, liệu nhan sắc của Selena Gomez có còn xuất chúng?

Xin được khẳng định luôn là Selena Gomez có gương mặt mộc vô cùng hoàn hảo. Dù không son phấn, visual của nữ ca sĩ/diễn viên 28 tuổi này vẫn "nét nào ra nét đấy", vô cùng xinh đẹp. Thế nhưng điều ấn tượng không kém chính là làn da mộc căng mịn, lấp lánh của Selena, khiến dân tình rất tò mò về cách cô skincare. Quy trình chăm da của Selena Gomez rất đơn giản với sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm nhưng sản phẩm quan trọng nhất chính là kem chống nắng.

Kem chống nắng - Ảnh 2.

Trao đổi với tạp chí vogue, selena gomez tâm sự rằng cô không bao giờ ra khỏi nhà mà quên chưa thoa kem chống nắng: "tôi thích bôi kem chống nắng, lý do là bởi sản phẩm này rất quan trọng trong việc giữ cho làn da của tôi luôn tươi mới, rạng rỡ. bên cạnh đó, tôi bị bệnh lupus nên việc tiếp xúc với ánh nắng là điều rất bất lợi đối với bản thân tôi". không chỉ chia sẻ về tầm quan trọng của kem chống nắng đối với quy trình chăm da, selena gomez còn hào phóng tiết lộ luôn lọ kem chống nắng "chân ái" của cô, đó chính là: drunk elephant umbra sheer physical daily defense spf 30.

Kem chống nắng - Ảnh 3.

Lọ kem chống nắng nắp xanh cực xinh xắn này của drunk elephant là sản phẩm chống nắng vật lý. "em nó" có chỉ số chống nắng spf 30 đủ tiêu chuẩn, đồng thời bảo vệ được làn da của bạn khỏi cả tia uva lẫn uvb.

Lọ kem chống nắng này chứa rất nhiều chất chống oxy hóa đầy quyền năng, đó là astaxanthin, nước nho và chồi non của hoa hướng dương. nhưng thành phần này sẽ tăng hiệu quả chống lão hóa, cho bạn một làn da trẻ lâu, khỏe mạnh. công thức của lọ kem chống nắng còn có sự xuất hiện của dầu hạt mâm xôi và dầu marula giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, giảm thiểu nếp nhăn để làn da của bạn có được vẻ trẻ trung, rạng rỡ hơn.

Kem chống nắng - Ảnh 4.

Kem chống nắng của drunk elephant có kết cấu mỏng nhẹ, không để lại bất cứ một vết tích nào hay tạo cảm giác nặng nề, khó chịu. đây chính là lý do mà bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi dùng sản phẩm này hàng ngày, việc bôi kem chống nắng cũng trở nên dễ dàng, thú vị hơn. lọ kem chống nắng có công thức không hương liệu nhân tạo, thân thiện với mọi loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

Kem chống nắng - Ảnh 5.

Kem chống nắng không chỉ quan trọng trong quy trình skincare của selena gomez mà đối với các chị em nói chung, đây cũng là sản phẩm không nên sống thiếu. tất nhiên, việc lựa chọn cho mình một lọ kem chống nắng vừa bảo vệ da tốt, vừa đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái không hề là điều dễ dàng. và sẵn có gợi ý từ selena gomez, bạn hãy dùng thử lọ kem chống nắng của drunk elephant, biết đâu lại tìm thấy được chân ái khiến bạn muốn dùng không sót ngày nào.

Nơi mua: Lazada

Giá: 1.650.000 VNĐ

Nguồn: Elle

Ảnh: Internet

Kem chống nắng - Ảnh 7.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/selena-gomez-khong-bao-gio-ra-khoi-nha-ma-quen-boi-kem-chong-nang-va-day-la-san-pham-vat-ly-co-tin-dung-20210531173926739.chn)
Từ khóa: kem chống nắng

Chủ đề liên quan:

kem chống nắng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY