Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

S*xy trên họa báo nhưng ngoài đời, gu thời trang của Thanh Hương lại cực hợp mấy nàng công sở

Ngoài những lúc lên hình hoạ báo, nữ diễn viên Thanh Hương luôn theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, trang nhã. Theo dõi gu ăn mặc của nữ diễn viên, chị em công sở có thể lượm nhặt được không ít công thức phối đồ đẹp đi làm.

Không còn xa lạ gì với công chúng việt, thanh hương là nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ với các vai diễn gây sốt trong các bộ phim đình đám của vtv như người phán xử, zippo, mù tạt và em, quỳnh búp bê hay sitcom sắc màu phái đẹp,... sở hữu ưu điểm tuyệt vời ở diện mạo, nữ diễn viên dễ dàng ghi điểm trong mắt dân tình trong bất kể mọi vai diễn mà cô đảm nhiệm.

Trên mạng xã hội, người đẹp thường xuyên khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi những khoảnh khắc chụp hình nghệ thuật đầy sexy, nóng bỏng, diện trên mình các trang phục cắt hở táo bạo. tuy nhiên, khi trở lại với cuộc sống thường ngày, thanh hương lại cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác với phong cách thời trang chuẩn thanh lịch, hiện đại và tất nhiên cũng không kém phần quyến rũ.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 1

Ngoài những lúc lên hình hoạ báo với phong cách sexy, gợi cảm, thanh hương trong cuộc sống thường ngày vốn ưa chuộng hơn cả gu ăn mặc thanh lịch, trẻ trung.

Thậm chí có thể nói, theo dõi gu thời trang của người đẹp sinh năm 1988 này, các nàng công sở hẳn sẽ rút ra được “cả rổ” công thức phối đồ hay ho giúp hoàn thiện diện mạo chuẩn thời thượng, lịch sự khi đi làm. điển hình nhất có thể kể tới là các công thức dưới đây.

Thanh lịch với áo blouse và chân váy suông

Đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, công thức diện áo blouse thanh lịch với chân váy suông thường được thanh hương lựa chọn nhằm hoàn thiện một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. phần lớn các mẫu áo blouse được nữ diễn viên chọn diện thường mang thiết kế có điểm nhấn, chẳng hạn như tay bồng hoặc bèo nhún, từ đó tạo sự nổi bật cho phong cách. diện set đồ này, người đẹp thường không quên thao tác sơ vin để khoe khéo đường cong hình thể, đồng thời tạo cảm giác đôi chân như dài hơn.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên tuổi 31 cũng không quên chú ý tới việc lựa chọn màu sắc trang phục, ưu tiên các gam tươi sáng, nổi bật để tránh khiến phong cách trở nên già dặn.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 3

Diện áo blouse với chân váy suông là công thức trang phục được Thanh Hương lăng xê nhiệt tình.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 4

Bằng cách lựa chọn những mẫu áo blouse với thiết kế hoặc màu sắc nổi bật để phối với chân váy suông trơn màu, người đẹp đã có ngay một tổng thể set đồ cực hài hoà, hút mắt.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 5

Thanh Hương thường ưu ái các kiểu áo hoặc phụ kiện phủ hoạ tiết để tạo điểm nhấn cho phong cách thêm phần bắt mắt.

Điệu đà với váy liền nhấn eo

Có thể nói, váy liền nhấn eo là công thức lên đồ đơn giản, dễ diện nhất của thanh hương mà chị em có thể học tập diện đi làm. bằng cách lựa chọn những mẫu váy mang thiết kế tinh tế, chiết gọn phần eo hoặc ôm nhẹ vóc dáng, nữ diễn viên đã có thể hoàn thiện một diện mạo chuẩn thanh lịch, quyến rũ. chưa kể tới, kiểu trang phục này còn giúp thanh hương phô diễn được trọn vẹn những ưu điểm tuyệt vời ở vóc dáng, đặc biệt là vòng eo thắt đáy lưng ong.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 6

Đơn giản nhất, chị em công sở có thể học hỏi nữ diễn viên này việc lựa chọn một chiếc váy liền nhấn eo để diện đi làm.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 7

Tuy chỉ mang thiết kế nhấn eo tối giản nhưng kiểu trang phục này lại có khả năng tuyệt vời giúp tôn lên vóc dáng người diện, đồng thời hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn trẻ trung, nữ tính.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 8

Diện váy nhấn eo đi làm, các nàng tốt hơn cả nên lựa chọn những món trơn màu hoặc phủ hoạ tiết tối giản, hạn chế diện các mẫu loè loẹt, quá sặc sỡ để bảo toàn nét thanh lịch cho phong cách.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 9

Chiếc váy hoa nhấn eo nhẹ nhàng cùng phần đuôi cá bồng bềnh đem tới vẻ nữ tính, tràn đầy sức sống cho diện mạo Thanh Hương.

Hoàn thiện phong cách với áo blazer ton-sur-ton với quần tây/chân váy

Như nhiều nàng vẫn biết, áo blazer vốn mang theo nó khả năng tuyệt vời giúp nâng tầm set đồ, hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn sành điệu, thanh lịch. dường như cũng bởi vậy mà thanh hương luôn cực chuộng kiểu áo này. để ý sẽ thấy, nữ diễn viên thường xuyên sử dụng áo blazer để phối với quần tây hoặc chân váy ton-sur-ton khi xuất hiện trước sóng truyền thông.

Hết diện phong cách này với gam trắng tinh khôi, gam đỏ rực rỡ đến gam tím pastel ngọt ngào, thanh hương cho thấy con mắt thời trang tinh tường khi biến hoá phong cách linh hoạt, ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 10

Có thể nói Thanh Hương là một tín đồ của các kiểu áo blazer.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 11

Các mẫu áo blazer thường xuyên được người đep cho lên sóng bất kể khi lên phim trường, đi sự kiện hay trong cuộc sống thường ngày.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 12

Set đồ gam tím pastel gồm áo blazer và chân váy xếp ly ton-sur-ton đem tới vẻ trẻ trung, thanh lịch cho phong cách Thanh Hương.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 13

Diện suit màu đỏ nổi bật với giày thể thao là cách giúp thanh hương tạo sự mới mẻ cho diện mạo của bản thân.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 14

Những set đồ suit tông trắng liên tục được nữ diễn viên lăng xê.

sexy tren hoa bao nhung ngoai doi, gu thoi trang cua thanh huong lai cuc hop may nang cong so - 15

Thanh Hương ghi điểm tuyệt đối với set đồ suit tông trắng mang thiết kế tối giản mà không kém phần lạ mắt.

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/thoi-trang-cong-so/sexy-tren-hoa-bao-nhung-ngoai-doi-gu-thoi-trang-cua-thanh-huong-lai-cuc-hop-may-nang-cong-so-c281a411191.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY