Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Siêu âm tầm soát ung thư ở đâu?

Tôi ở nước ngoài lâu năm, nay vừa chuyển về nước sinh sống. Tôi vẫn muốn giữ thói quen 6 tháng đi kiểm tra sức khỏe/ lần. Tôi lại đang theo dõi bướu tuyến giáp nên muốn nhờ Mangyte tư vấn giúp địa chỉ vừa làm các dịch vụ siêu âm tổng quát vừa tư vấn về bệnh. Nếu được có thể giúp tôi bảng giá tham khảo. Tôi đang cư ngụ trên đường Nơ Trang Long, P.13, quận Bình Thạnh. Chân thành cảm ơn Mangyte.
Chào bạn,
Để đáp ứng các yêu cầu trên, bạn có thể đến phòng khám siêu âm số 22 Nơ Trang Long (ngay sau nhà Thu*c Bảo Anh) phường 14, quận Bình Thạnh do BS Nguyễn Bùi Hồng Phượng (0919 495 393) - chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh - BV Ung Bướu và các cộng sự phụ trách.

Tại đây vừa khám bệnh vừa siêu âm tổng quát bụng, bướu cổ, tuyến giáp, tuyến vú, siêu âm tim, thai, phụ khoa và các phầm mềm, mạch máu. Đặc biệt có khám tư vấn ung bướu: 50.000 đồng/ca.

Phòng khám làm việc suốt tuần từ 7g - 19g hàng ngày. Riêng thứ 7 và chủ nhật làm buổi sáng, từ 7g -11g. Riêng BS Nguyễn Bùi Hồng Phượng sẽ trực tiếp siêu âm sau giờ hành chính.

Điện thoại đặt lịch khám bệnh: 08.35512409, hoặc điện thoại cho trợ lý:0932 705 456 (Cô Ly).

Bảng giá siêu âm màu, cụ thể: siêu âm tuyến vú, vùng cổ (bướu cổ), phần mềm, bụng tổng quát, thai : 100.000 đồng/ca. Siêu âm tim: 150.000 đồng và siêu âm cổ, nách, bụng, bẹn: 200.000 đồng/ ca.
Siêu âm trọn gói, tầm soát ung thư">tầm soát ung thư: 300.000 đồng/ ca.

Ngoài ra, sau khi siêu âm, nếu phát hiện bất thường, BS sẽ hướng dẫn bệnh nhân làm FNA (Xét nghiệm tế bào).

Lựa chọn thứ hai là bạn có thể đến phòng siêu âm ung bướu số 46 Nguyễn Huy Lượng, Q. Bình Thạnh, TPHCM. (Phòng khám nằm sát nhà Thu*c).

Bạn có thể đăng ký khám bệnh theo hai số điện thoại sau: 08.35511440 hoặc 0902 511 440.

Phòng khám do 3 bác sĩ Trương Đức Trí, Lê Hồng Cúc và Nguyễn Linh Trang - chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh ung bướu của BV Ung bướu phụ trách.

Khám từ thứ 2 đến thứ 6: từ 6g đến 19g30.
Thứ bảy và chủ nhật: 7g -11g.

Mangyte.vn
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-sieu-am-tam-soat-ung-thu-o-dau-1404.html)

Tin cùng nội dung

  • Các bà mẹ mang thai sẽ có cơ hội được bác sĩ BV Phụ sản Trung ương thăm khám, tư vấn, siêu âm 4D miễn phí tại hội chợ Bầu với chủ đề “Ngày hội của Bầu, sắc màu của bé”.
  • Nữ MC Ốc Thanh Vân cho biết, cô rất háo hức tham gia ngày hội của bầu, sắc màu của bé với nhiều tư vấn bổ ích từ các bác sĩ đầu ngành.
  • Đây là kết quả xét nghiệm, siêu âm chụp Xquang của hai vợ chồng cháu mới làm xong. Cháu có hỏi nhưng không được giải thích.
  • Các bà bầu sẽ được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành Sản khoa tư vấn, khám bệnh miễn phí, siêu âm 4D và in đĩa miễn phí… trong Ngày hội của Bầu, sắc màu của bé, diễn ra tại TT Hội chợ Triển lãm Tân Bình, TP.HCM từ ngày 22/5 đến 24/5/2015.
  • Siêu âm là cách ghi lại hình ảnh của thai nhi ở trong bụng mẹ. Nhờ đó có thể thấy được sự phát triển của thai nhi và sớm biết được các dấu hiệu bất thường về hình thái của thai nhi.
  • (Mangyte) - Trẻ sinh ra trong vòng 7 ngày thì lấy máu ở gót chân xét nghiệm, vậy nếu mắc bệnh Down trong lúc này thì có thể chữa khỏi không?
  • Chào Mangyte, Ngày nay ung thư trở nên phổ biến và đe dọa đến sức khỏe của bất cứ ai. Tôi cũng thấy lo lắng cho sức khỏe của gia đình mình nên muốn cho cả nhà khám tầm soát ung thư đề phòng cũng như phát hiện sớm bệnh (nếu có). Mong Mangyte giới thiệu cho tôi các gói khám phù hợp cũng như giá cả cho từng gói tại phòng khám Yersin. Rất mong nhận được sự giúp đỡ, chân thành cảm ơn. (Trần Thị Tâm - Cần Thơ)
  • Mangyte cho em hỏi:Em sinh con được 3 tuần, hiện giờ hai vú cương cứng, rất đau, nóng, có phải em bị tắc tia sữa không? Em không thấy sốt gì hết. Em nghe nói ở BV Vũ Anh có điều trị tắc tia sữa, không biết chi phí như thế nào? Em cảm ơn Mangyte! (Bích Phương – TPHCM)
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY