Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai hôm nay

Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai

Siêu mẫu Xuân Lan khoe con gái xinh, tự nhận nét nghiêng thần thánh của mẹ

Ở tuổi lên 6, bé Thỏ xinh đẹp và có thần thái của siêu mẫu.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Video: Con gái Xuân Lan trò chuyện nhí nhảnh với mẹ.

Những ngày qua, cái tên siêu mẫu xuân lan được nhắc nhiều hơn trên các mặt báo và truyền thông bởi mọi người chúc mừng cho cô, sau bao sóng gió, buồn tủi làm mẹ đơn thân cuối cùng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình bên anh chàng quay phim có tiếng ngọc lâm, hơn cô 2 tuổi.

Được biết, trước khi đến với ngọc lâm, nữ siêu mẫu có 6 năm làm mẹ đơn thân của một cô con gái nhỏ - bé thỏ (tên thật là nguyễn hoàng thiên ân).

Mới đây, siêu mẫu xuân lan có dịp khoe một bức hình về bé thỏ nhận được nhiều lời khen ngợi, sự quan tâm từ mọi người.

sieu mau xuan lan khoe con gai xinh, tu nhan

"Nét nghiêng thần thánh của mẹ, chỉ muốn hôn hoài thôi" - Xuân Lan viết.

Cô bé 6 tuổi nhưng thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ và tài năng catwalk chuẩn siêu mẫu. cô bé được khen ngợi "khí chất ngời ngời", hứa hẹn sẽ là siêu mẫu nhí trong tương lai.

Thêm vào đó, phong cách ăn mặc có gu và dáng dấp khác thường của cô bé cũng khiến fan mê mẩn.

sieu mau xuan lan khoe con gai xinh, tu nhan

Từ nhỏ bé Thỏ đã được mẹ ăn diện rất phong cách.

sieu mau xuan lan khoe con gai xinh, tu nhan

Mặc dù làm mẹ đơn thân nhưng siêu mẫu xuân lan không hề che giấu con trước mọi người. thậm chí khi tham gia một số chương trình, nữ siêu mẫu không ngại trải lòng những góc khuất khó khăn khi nuôi bé.

Được biết, ba thỏ đã bỏ mẹ con bé từ khi biết tin xuân lan mang bầu. thế nhưng, càng lớn thỏ lại càng giống ba một cách kì lạ. đó là lý do vì sao khi cô công khai hình con trên báo chí lại nhận được những tin rất đau lòng từ ba bé thỏ "em có thể làm photoshop cho mắt nó xanh và tóc nó vàng được không? tôi mới hỏi là tại sao? anh ấy bảo cho người ta nghĩ đó là con lai và không phải là con anh”.

Còn gì đau đớn hơn khi ba của con gái lại làm mọi cách để không muốn dính líu đến bé. điều đó khiến người mẹ như xuân lan bật khóc mỗi lần nhớ lại.

sieu mau xuan lan khoe con gai xinh, tu nhan

Trong khi đó: "Khi con tôi hỏi về bố nó tôi vẫn kể một câu chuyện bố nó là người rất tốt và yêu thương con nhưng đi làm xa và chưa có dịp về thăm con. Lâu lâu tôi tự mua cho con bé những món quà và tự viết trên đó là Bố tặng cho con”.

Đó chỉ là một góc thiệt thòi của bé thỏ mà được xuân lan nhắc tới. tuy nhiên, rất nhiều người hy vọng trong thời gian tới, thỏ sẽ cảm thấy hạnh phúc, ấm áp hơn khi bên cạnh bé đã có ba ngọc lâm dìu dắt, yêu thương.

sieu mau xuan lan khoe con gai xinh, tu nhan

Bé Thỏ xinh xắn trong đám cưới của mẹ và ba Ngọc Lâm.

Theo Chi Chi - Ảnh FBNV (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/nuoi-con/sieu-mau-xuan-lan-khoe-con-gai-xinh-tu-nhan-net-nghieng-than-thanh-cua-me-c13a418936.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY