Tâm sự hôm nay

Sở GTVT Nghệ An trao gần 1.200 suất quà cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán 2023

Từ ngày 8/1 - 14/1, Sở GTVT Nghệ An đã tổ chức các đoàn công tác đến các địa phương trên địa bàn tỉnh để thăm, chúc tết và trao những món quà ý nghĩa tới gần 1.200 gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, với tổng giá trị quà gần 700 triệu đồng.

Tặng quà cho người có công với cách mạng nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Trao quà Xuân Quý Mão 2023 cho bà con người Việt có hoàn cảnh khó khăn tại Campuchia

Trước đó, tại huyện đô lương, đoàn công tác do tỉnh uỷ viên, giám đốc sở gtvt hoàng phú hiền làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và trao quà 400 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng và 05 kg gạo nếp) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở hai xã ngọc sơn, tào sơn. tiếp đó, tại thị xã thái hoà, đoàn đã trao 200 suất cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở phường long sơn và xã nghĩa thuận, với tổng giá trị quà là 245 triệu đồng.

Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở GTVT Hoàng Phú Hiền trao 200 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn tại thị xã Thái Hòa - (Ảnh: Khắc Cương/CĐN Sở GTVT)

Ngày 12/1, Đoàn công tác của sở đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại các xã vùng Bãi ngang huyện Quỳnh Lưu gồm: Quỳnh Bảng, Quỳnh Minh, Quỳnh Lương, Quỳnh Nghĩa, Tiến Thủy, An Hòa và Quỳnh Tân. Tại đây, Đoàn đã trao 200 suất quà, mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và 5 kg gạo nếp, với tổng giá trị quà là 130 triệu đồng.

Tại huyện Nghĩa Đàn, Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng 200 suất quà, mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và 5 kg gạo nếp cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn các xã Nghĩa An, Nghĩa Đức, Nghĩa Khánh và Nghĩa Lộc huyện Nghĩa Đàn, với tổng giá trị quà là 130 triệu đồng.

Sở Giao thông vận tải trao 400 suất quà cho các hộ gia đình nghèo tại huyện Đô Lương - (Ảnh: Khắc Cương/CĐN Sở GTVT)

Ngày 14/1 đoàn công tác do tỉnh uỷ viên, giám đốc sở gtvt hoàng phú hiền làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tại giáo xứ trại gáo địa bàn xã nghi phương (huyện nghi lộc).

Trò chuyện với Linh mục Giuse Nguyễn Văn Hiệu, Giám đốc Sở Hoàng Phú Hiền gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Linh mục, các thành viên hội đồng Giáo xứ, các linh mục, tu sĩ cùng bà con giáo dân đón tết Quý Mão an lành, hạnh phúc, tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa, năm mới an khang, thịnh vượng, đạt nhiều thành tích mới.

Giám đốc Sở GTVT Hoàng Phú Hiền thăm, chúc tết Linh mục Giuse Nguyễn Văn Hiệu - Giáo xứ Trại Gáo địa bàn xã Nghi Phương (huyện Nghi Lộc) và tặng 120 suất quà cho các gia đình Công giáo có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương này - (Ảnh: Khắc Cương/CĐN Sở GTVT)

Cũng dịp này, sở gtvt tặng 120 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các gia đình công giáo có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị quà là 60 triệu đồng.

Cũng trong chương trình “tết sum vầy 2023 - cùng nhau làm nên tết” do công đoàn ngành giao thông vận tải tổ chức. ban tổ chức chương trình đã dành tặng 195 suất quà (mỗi suất trị giá 500 - 700 nghìn đồng) cho 195 người lao động thuộc công đoàn ngành giao thông vận tải nghệ an, với tổng giá trị quà là hơn 100 triệu đồng.

25.000 người nghèo ở Gia Lai được chăm lo, hỗ trợ qua Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão - 2023

Đưa “Tết Nhân ái” cho gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở hai huyện nghèo tại Đắk Lắk

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-so-gtvt-nghe-an-trao-gan-1-200-suat-qua-cho-nguoi-ngheo-nhan-dip-tet-nguyen-dan-2023-735059.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY