Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Số hưởng như Suchin nhà Đàm Thu Trang: Bố mẹ đẻ cưng chiều hết mực, còn có thêm mẹ nuôi tặng món quà cực xịn thế này

Tiểu thư Suchin nhận được một món quà vô cùng xịn sò từ một người bạn thân của mẹ.

Con gái của cường đô là và đàm thu trang là một trong những em bé chào đời năm 2020 được đông đảo khán giả quan tâm. mỗi chia sẻ của bố mẹ suchin về con gái trên mạng xã hội luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. thời gian này, khi suchin đã lớn, cường đô la và bà xã đã thoải mái hơn trong việc đăng hình con khiến người hâm mộ càng thêm thích thú.

Trong một bức ảnh mới được đàm thu trang đăng tải, cô chụp khá cận mặt con nhưng chụp góc nghiêng nên cận cảnh gương mặt của suchin vẫn chưa được hé lộ. tuy nhiên bấy nhiêu đó cũng đủ khiến mọi người tan chảy vì vẻ đáng yêu của thiên kim tiểu thư nhà quốc cường gia lai. bức ảnh cũng vô tình để lộ thương hiệu của chiếc xích đu nhún nhảy mà suchin đang chơi. đó là một sản phẩm đến từ thương hiệu jolly jumper, có xuất xứ từ nước mỹ.

Số hưởng như Suchin nhà Đàm Thu Trang: Bố mẹ đẻ cưng chiều hết mực, còn có thêm mẹ nuôi tặng món quà cực xịn thế này - Ảnh 1.

Cận cảnh góc nghiêng đáng yêu của tiểu thư Suchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Được biết, chiếc xích đu nhún nhảy này được thiết kế nhằm giúp tăng khả năng vận động cho trẻ trong những năm tháng đầu đời nhờ những động tác di chuyển của lò xo.

Chiếc xích đu được thiết kế chắc chắn cùng một khung sắt cao, chân đế vững chãi, có thể dễ dàng lắp ráp, tháo rời, gấp gọn (không cần dụng cụ) để cất giữ và di chuyển.

Đai yếm được thiết kế với chức năng nâng đỡ cột sống của bé một cách vững chắc, đảm bảo tư thế ngồi đúng, thẳng khi bé vận động. Sản phẩm xích đu nhún nhảy tập đi được giới thiệu là giúp trẻ sơ sinh phát triển sự phối hợp và nhịp điệu, tăng cường cơ bắp đồng thời cải thiện khả năng giữ thăng bằng. Sản phẩm có thể sử dụng được cả ở trong nhà và ngoài trời.

Suchin thường xuyên chơi đùa với chiếc xích đu nhún nhảy trong nhà của mình.

Số hưởng như Suchin nhà Đàm Thu Trang: Bố mẹ đẻ cưng chiều hết mực, còn có thêm mẹ nuôi tặng món quà cực xịn thế này - Ảnh 4.

Số hưởng như Suchin nhà Đàm Thu Trang: Bố mẹ đẻ cưng chiều hết mực, còn có thêm mẹ nuôi tặng món quà cực xịn thế này - Ảnh 5.

Chiếc xích đu nhún nhảy này là sản phẩm của thương hiệu Jolly Jumper, xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, vững chãi, dễ tháo lắp, di chuyển, có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.

Số hưởng như Suchin nhà Đàm Thu Trang: Bố mẹ đẻ cưng chiều hết mực, còn có thêm mẹ nuôi tặng món quà cực xịn thế này - Ảnh 6.

Chiếc xích đu nhún nhảy này có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh từ khoảng 3 tháng tuổi (khi bé đã có thể ngẩng đầu cao) đến trước tuổi tập đi. Trọng lượng tối đa mà sản phẩm có thể chịu được là khoảng 13kg.

Giá của chiếc xích đu nhún nhảy này có giá là 179,99 usd (tương đương gần 4,2 triệu đồng), chưa bao gồm chi phí vận chuyển về việt nam. vì sản phẩm khá nặng và cồng kềnh nên chi phí vận chuyển của sản phẩm cũng sẽ khá cao. theo chia sẻ của đàm thu trang thì chiếc xích đu nhún nhảy này là một món quà mà mẹ nuôi diệp lâm anh dành cho suchin. điều đó cho thấy con gái của cường đô la và đàm thu trang đúng là em bé số hưởng, không chỉ được bố mẹ cưng chiều hết mực mà còn được mẹ nuôi tặng cho món quà rất xịn sò.

Trước đó, người hâm mộ cũng tinh ý phát hiện Suchin còn ít tuổi nhưng đã sở hữu rất nhiều món đồ xịn sò, từ xe đẩy gần 60 triệu đồng, nôi rung di động gần 10 triệu đồng, ghế nằm chơi gần 3 triệu đồng đến ghế sofa mini gần 1,5 triệu đồng/chiếc... Chưa kể, cô bé còn được bố tặng bộ túi hàng hiệu Chanel mini gần 700 triệu đồng, hay có lần cô bé còn được mẹ khoe khéo ảnh đang ngồi nghịch chiếc túi Dior có gắn tên riêng của mình. Suchin tiểu thư xứng danh là một trong những em bé sành điệu nhất nhì showbiz Việt rồi đây!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-huong-nhu-suchin-nha-dam-thu-trang-bo-me-de-cung-chieu-het-muc-con-co-them-me-nuoi-tang-mon-qua-cuc-xin-the-nay-20210117230900163.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY