Trẻ em hôm nay

Chăm sóc trẻ em

Sợ virus corona, khách Trung Quốc bịt kín khẩu trang ở Khánh Hòa

MangYTe - Sau khi có du khách bị sốt, phải đưa vào bệnh viện cách ly để kiểm tra, sợ virus corona, nhiều khách Trung Quốc đeo khẩu trang khi du lịch Nha Trang, Khánh Hòa

Du tham quan theo đoàn tại tháp bà nha trang vào ngày mùng 1 (25-1) được trang bị khẩu trang đồng bộ phòng ngừa lây lan virus corona - ảnh: phan sông ngân

Ghi nhận của phóng viên tuổi trẻ online tại các điểm du lịch luôn thu hút đông đảo du ở tp nha trang trong hai ngày mùng 1, mùng 2 tết, nhiều du khách đã đeo khẩu trang để phòng ngừa.

Tại tháp bà ponagar, nhà thờ đá, hòn chồng… không chỉ có các du khách đi riêng lẻ tự trang khẩu trang để đeo mà còn rất nhiều du đi theo đoàn, theo tour được trang bị khẩu trang đồng bộ để đeo.

Tuy vậy, vẫn có rất đông du khách, kể cả và khách việt nam không đeo khẩu trang, nhiều người vẫn sử dụng đồ ăn, thức uống bình thường ở ngay giữa chốn đông người.

Du khách Trung Quốc tại Tháp Bà Nha Trang ngày mùng 1 Tết - Video: PHAN SÔNG NGÂN

Du tự trang bị hoặc được trang bị nhiều loại khẩu trang để đeo - ảnh: phan sông ngân

Có du vẫn ăn uống bình thường giữa đông người ở điểm tham quan du lịch ở tp nha trang - ảnh: phan sông ngân

Du tại điểm tham quan nhà thờ đá, tp nha trang vào trưa mùng 2 tết (26-1) - ảnh: phan sông ngân

Du khách Trung Quốc tại nhà thờ đá, Nha Trang ngày mùng 2 Tết - Ảnh: PHAN SÔNG NGÂN

hai bệnh nhi trung quốc ở khánh hòa âm tính

tto- sáng 26-1, lãnh đạo bệnh viện bệnh nhiệt đới khánh hòa cho biết vừa có kết quả xét nghiệm âm tính với bệnh nhi trung quốc thứ hai bị cách ly tại khánh hòa.

PHAN SÔNG NGÂN

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/so-virus-corona-khach-trung-quoc-bit-kin-khau-trang-o-khanh-hoa-20200126183922523.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY