Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Son Gobo – son thiên nhiên làm đẹp an toàn cho bà bầu trong dịp Tết 2020

Mới ra mắt chưa được bao lâu nhưng son Gobo – thỏi son thiên nhiên làm đẹp an toàn không chỉ khiến chị em quay cuồng, mà các mẹ bỉm sữa cũng mất ăn mất ngủ, mong muốn được sở hữu, để du xuân, đón Tết trong những ngày cuối năm.

Mẹ bầu có nên dùng son hay không?

Son môi là mỹ phẩm hiệu quả khó cô nàng nào có thể chối từ được, dù khuôn mặt nhợt nhạt đến đâu thì chỉ cần tô chút son lên là gương mặt đã trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn rồi. đặc biệt với các mẹ bầu, trong thời gian mang thai các mẹ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi khiến cho gương mặt trở nên nhợt nhạt, khó coi. hơn nữa trong suốt thời gian thai kì, nhiều bà bầu luôn ở trong tình trạng môi khô, nứt nẻ do cơ thể bị thiếu nước, hay do chế độ ăn uống thất thường, không cung cấp đủ lượng vitamin c và e cần thiết khiến sắc mặt ủ rũ, kém tươi và thiếu sức sống.

Biết là vậy nhưng nhiều mom vẫn nghĩ rằng đã bầu bí thì không nên son phấn, bởi làm thế sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. tuy nhiên trong nhiều trường hợp chúng ta vẫn buộc phải trang điểm cho gương mặt bớt nhợt nhạt, thâm sạm như: đi gặp khách hàng, đi dự tiệc hay đến những nơi trang trọng,... do đó các mom hoàn toàn có thể tô son và chỉ cần tìm đến mỹ phẩm lành tính, nhất cho cả mẹ và bé là không sao cả.

Các mẹ nên chọn dòng son dưỡng được nghiên cứu và chứng minh là lành tính với trẻ em và phụ nữ mang thai. ngoài ra, các mẹ cũng nên chú ý đến thành phần của son. nên chọn son có các thành phần được coi là cho sức khỏe bà bầu như: dầu olive, dầu bơ, bơ hạt mỡ, khoáng chất tạo màu từ thiên nhiên, đặc biệt nên có zinic oxyde – thành phần giúp chống nắng, bảo vệ môi khỏi tác hại của tia uv… và son gobo chính là thỏi son như thế.

Vì sao mẹ bầu nên dùng son Gobo?

Son gobo là son không chì, chứa 12/13 thành phần có nguồn gốc hữu cơ (sáp hữu cơ, dầu và bơ thực vật, tinh bột, tinh dầu cam ngọt, màu khoáng nên sản phẩm có đặc tính chống oxy hóa cao, bảo vệ môi mẹ bầu khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường, chống lão hóa môi, cho đôi môi luôn tươi tắn (do có tocopheryl acetate, olea europaea oil). thành phần hương liệu của son đơn giản (chiết xuất từ vỏ cam) mang tới mùi hương dễ chịu cho các mẹ bầu, nhất là những ai hay nghén mùi do cơ thể nhạy cảm.

Là dòng son không chì bởi chất tạo màu cho son gobo không chứa chì, được fda cho phép dùng trong và các sản phẩm chăm sóc cá nhân, bao gồm cả son môi, an toàn, giúp mẹ bầu không phải lo ngại về chì trong son sẽ ảnh hưởng tới thai phụ và thai nhi.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa CỒN KHÔ và chứa nhiều dưỡng chất với tác dụng giữ ẩm, giúp môi hết bong tróc nứt nẻ và trị thâm môi hiệu quả ở bà bầu. Chất son lỳ nên các mom không cần lo lắng sẽ bị lem, trôi khi uống nước hay khi ăn, nhất là khi mẹ bầu thì thường ăn nhiều, liên tục và hay ăn vặt.

Son gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty tnhh sản phẩm và hữu cơ ona global. sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: Sendo, Lazada, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

Yên Ninh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/son-gobo-son-thien-nhien-lam-dep-an-toan-cho-ba-bau-trong-dip-tet-2020-66373.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Tôi muốn đăng ký một khóa yoga cho bà bầu nhưng không muốn đi xa. Ở quận Phú Nhuận có địa chỉ nào dạy yoga cho bà bầu không Mangyte ơi? Xin giúp tôi với. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Hoài Lam - TPHCM)
  • Vợ tôi có bầu 6 tháng, BS sản khoa chẩn đoán bị sạn thận. Cô ấy đau dữ dội nhưng vì có em bé nên rất khó điều trị. Nhờ Mangyte giúp giới thiệu BV chuyên khoa và phòng khám chuyên khoa tại TPHCM. Chân thành cảm ơn. (Minh Hiếu - Q.Phú Nhuận, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY