Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Sơn La, Lào Cai mưa to, đề phòng lũ quét, sạt lở đất

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia thông tin, ngày 14/8, ở khu vực các tỉnh Sơn La và Lào Cai có mưa to.

Theo trung tâm dự báo, trong sáng nay (14/8), các tỉnh sơn la và lào cai tiếp tục có mưa với lượng mưa cục bộ trên 60 mm; cảnh báo nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc đối với huyện phù yên của sơn la và mường khương của lào cai. huyện yên châu của sơn la sau đây cần chú ý theo dõi. cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

Dự báo thời tiết các vùng ngày 14/8 như sau:

Khu vực Hà Nội: Có mây, ngày nắng, chiều tối có lúc có mưa rào và dông, đêm không mưa. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 đến 34 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 34 độ C.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 đến 34 độ C; có nơi trên 34 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Binh Thuận: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 đến 35 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 31 độ C; có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 đến 34 độ C.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/son-la-lao-cai-mua-to-de-phong-lu-quet-sat-lo-dat-5693929.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY