Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Style của Ngô Thanh Vân khi sống cùng tình trẻ: Càng hack tuổi hơn nữa, chăm khoe cơ bụng số 11 cực mướt mắt

Style của Ngô Thanh Vân dạo này thậm chí còn hack tuổi và phá cách hơn xưa rất nhiều.

Ngoài ngưỡng tứ tuần, ngô thanh vân vẫn duy trì được nhan sắc tươi trẻ, và style thời trang của cô cũng tỷ lệ thuận với visual "không tuổi".

Thay vì diện những bộ trang phục đứng dáng và quá chỉnh tề, ngô thanh vân gắn bó với style phóng khoáng, hợp trend, nhưng vẫn thanh lịch. thậm chí, phong cách của ngô thanh vân còn có xu hướng "trẻ hóa" hơn nữa kể từ khi cô công khai sống chung cùng bạn trai kém 11 tuổi. và ngắm những outfit gần đây của "đả nữ" hàng đầu màn ảnh việt, chị em sẽ phải ấn tượng với khả năng hack tuổi vi diệu, đồng thời cũng góp nhặt được khá nhiều những bí kíp lên đồ trẻ trung.

Công thức áo thun trắng + quần jeans + cardigan khoác ngoài này rất hợp để áp dụng trong mùa thu/đông. thay vì chọn mẫu áo cardigan trầm màu, dáng dài, ngô thanh vân ưu ái phiên bản lửng lơ, mang gam màu trắng kem để khi kết hợp với quần jeans, outfit của cô trông thật sáng sủa, trẻ trung.

Ngô thanh vân lên đồ với những items đơn giản bao gồm: áo sơ mi trắng + quần ống suông và khoác ngoài áo dáng dài. outfit này có được sự trẻ trung và thanh lịch, hiệu quả hack tuổi còn được tăng lên khi ngô thanh vân kết lại bộ đồ bằng một đôi sneaker trắng.

Ngô Thanh Vân chia sẻ rằng cô yêu thích sự đơn giản, và những chiếc áo thun trơn màu chính là món đồ không thể thiếu trong tủ áo quần của "đả nữ". Cô kết hợp áo thun trơn màu nhã nhặn với quần short hay quần sáng màu để hoàn thiện tổng thể trang phục rất mực năng động và sành điệu.

Không chỉ diện đồ trẻ trung, ngô thanh vân dạo gần đây còn tích cực diện những outfit giúp khoe các điểm mạnh vóc dáng như là vòng bụng săn chắc, nổi cơ số 11 cùng đôi chân thon dài, nuột nà. vóc dáng tuyệt vời ở tuổi 42 của nữ diễn viên chính là kết quả của sự chăm chỉ luyện tập.

Diện váy dáng dài thướt tha nhưng ngô thanh vân không hề bị "dừ" chút nào. lý do là bởi nữ diễn viên đã chọn một mẫu váy màu mè tươi tắn, và hoàn thiện outfit bằng một đôi sneaker trắng trẻ trung, năng động.

Áo tank top kẻ ngang mix với quần jeans đen là một combo đơn giản, ai cũng có thể áp dụng được. sự kết hợp cơ bản này đã mang đến cho ngô thanh vân vẻ ngoài sành điệu mà chẳng cần cố.

Diện áo lưới theo style giấu quần, ngô thanh vân trông trẻ trung và sành điệu hết nút, đồng thời toát lên vẻ s*xy. để set trang phục thêm ấn tượng, ngô thanh vân đã nhấn nhá kính mắt cool ngầu.

Mê diện quần short vào mùa thu nhưng sợ hơi phong phanh quá, chị em có thể khoác ngoài áo sơ mi trắng oversized như outfit của Ngô Thanh Vân. Combo này đầy phóng khoáng, trẻ trung mà cũng rất tôn dáng.

Áo len trắng mỏng với quần jeans xanh là sự kết hợp không bao giờ sai, mặc lên trẻ trung và còn mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã.

Ảnh: Instagram nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/style-cua-ngo-thanh-van-khi-song-cung-tinh-tre-cang-hack-tuoi-hon-nua-cham-khoe-co-bung-so-11-cuc-muot-mat-20210925180914532.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY