Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Stylist hàng đầu New York bật mí cách phối đồ sành điệu

Nhà thiết kế cho Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey tin rằng mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, như một sự sắp đặt đầy ơn phước từ tạo hóa.
Huấn luyện viên kiêm doanh nhân người Mỹ Marie Forleo đã từng nhận định, “ Khi bạn quan tâm đến thời trang của bạn dù chỉ một chút, bạn sẽ trông đẹp hơn, cảm thấy tuyệt vời hơn và có nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống của bạn.” Sự thật này càng được khẳng định qua công việc đầy ý nghĩa của chuyên gia stylish (tạo phong cách) Stacy London.

Stylist hàng đầu luôn tìm thấy vẻ đẹp tiềm ẩn ở mọi phụ nữ

Trong nhiều năm liền tạo phong cách thời trang cho nhiều show truyền hình TV lớn dài tập của Mỹ như What not to wear, Fashionably Late with Stacy London, hay Oprah Winfrey, tài năng của Stacy được nhiều người biết đến khi nữ hoàng truyền thông Oprah mời cô tìm phong cách quần Jean phù hợp cho hàng chục phụ nữ nội trợ bình thường trên sân khấu, trong đó có bản thân bà, với đủ dáng người cân nặng. Kết thúc show, những phụ nữ này cùng Oprah đều ngạc nhiên về sự thay đổi đẹp và trẻ trung trong phong cách quần Jean của mình.

Bên cạnh là một nhà Stylish danh tiếng uy tín hàng đầu ở New York và Mỹ, Stacy London còn sở hữu khả năng giao tiếp duyên dáng hóm hỉnh bẩm sinh. Cô đã tham gia phát biểu trả lời phỏng vấn tại nhiều hội thảo và xuất bản cuốn sách tựa đề Sự Thật Về Phong Cách (The Truth about Style) để chia sẻ suy nghĩ của cô về style và những sai lầm mà phụ nữ thường mắc phải khi chọn trang phục, phụ kiện trong nhiều tình huống cuộc sống. Cô nhận định rằng style được cấu tạo nên bởi hai phần, khoa học là-dáng người, và phần nghệ thuật- màu sắc.

Cô tin rằng mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng không thể so sánh với bất cứ ai, như một sự sắp đặt đầy ơn phước từ tạo hóa, và như một sự hoàn thiện độc nhất trên thế giới. Cô chia sẻ “Khi bạn thấy bản thân có một phong cách thời trang mới phù hợp và đẹp hơn cho bạn, bạn sẽ có một niềm tin mới mạnh mẽ hơn ở chính bản thân mình.”

Stacy London luôn khuyên mọi phụ nữ nên quyết định trang phục mà mình sẽ mặc đi làm từ tối hôm trước để chuẩn bị sự tự tin và nguồn năng lượng mà mình sẽ đem lại cho bản thân và mọi người xung quanh.

Cô được truyền cảm hứng và niềm đam mê từ việc tạo ra những phong cách mới đẹp sang trọng và phù hợp hơn cho những phụ nữ nội trợ hay đi làm bình thường thay vì những người mẫu có số đo chuẩn. Cô luôn khuyến khích họ bắt đầu sự thay đổi style bằng việc khám phá tủ quần áo sẵn có của họ và tạo ra nhiều phong cách thời trang mới độc đáo từ đó.

Bản thân cô, mỗi khi xuât hiện đều nhận được lời khen ngợi từ giới chuyên môn bởi những phong cách thời trang đơn giản, tự tin, đầy năng lượng và sang trong mà cô tạo ra. Hãy cùng điểm lại những phong cách ấn tượng đó của cô.

Cách phối đồ sành điệu ngoài đời của stylist Stacy London

Váy dạ tiệc bay bổng

Chiếc váy kim tuyến hồng hai tầng đơn giản và bắt mắt này được cô diện trong lễ trao giải Oscar 2017. Sự kết hợp y phục với kiểu tóc tết sam, cộng phụ kiện khuyên tai cam, xăng đan nâu đế dầy của cô-quả thực thú vị và tài năng.

Chiếc váy hồng kem bốn tầng kết hợp giầy hồng bệt dưới đây-cũng đã làm nhiều người ngạc nhiên bởi style tiểu thư độc đáo mà thanh nhã của cô trong bữa tiệc sang trọng của quỹ Cộng Đồng Nghệ Thuật New York.

Váy dạ tiệc màu đen sang trọng năng động

Những chiếc váy đen luôn là nguồn cảm hứng dạ tiệc của Stacy London bởi nó giúp cô trông năng động chuyên nghiệp mà vẫn hết sức quý phái đằm thắm tại các sự kiện có ý nghĩa trang trọng.

Quần côn dạ tiệc

Đối với những bữa tiệc mang tính nghệ thuật cao như Gala âm nhạc nhằm gây quỹ ủng hộ thì cô lại tỏa sáng đầy khỏe khoắn và sành điệu với những y phục dạ tiệc quần côn kết hợp phụ kiện trang sức vòng khuyên tai tinh xảo lộng lẫy. Đặc biêt, cô luôn chọn được những đôi giày thích hợp để tôn lên những phong cách đó.

Quần ống suông cho quý cô

Những chiếc quần ống suông rộng sang trọng, cổ điển và năng động cũng là những trang phục ưa thích trong nhiều sự kiện của Stacy London. Cô luôn khéo léo kết hợp quần ống suông rộng với những áo sơ mi có họa tiết in nhỏ tinh tế- để tạo sự cân bằng về hình khối trong tổng thể phong cách.

Sơ mi trắng sang trọng

Sơ mi trắng kết hợp áo khoác len nhẹ và trang sức pha lê lộng lẫy- là một phong cách đặc trưng của nhiều quý cô văn phòng tại New York và cũng là phong cách thường ngày của Stacy London.

Cô hay chọn phong cách này để xuất hiện tại nhiều show truyền hình phỏng vấn lớn để tạo phong cách sang trọng lịch thiệp và thân thiện cho mình.

Thời trang thu đông sành điệu

Với trang phục áo xanh ngọc bảo lục in hoa tưởng như hơi già này, Stacy vẫn có thể sáng tạo để biến nó thành một phong cách thời trang sang trọng và độc đáo-khi diện cùng đôi giày dáng nam màu hồng và chiếc túi xách vuông to với họa tiết in nhỏ.

Đây có thể là phong cách mùa đông hoàn hảo- bởi sự kết hợp tài năng, áo len màu tro với áo khoác dạ đen, quần côn bó đen và xằng đan kín mũi nhiều quai mảnh đan chéo sang trọng sành điệu tựa haute courte ( thời trang cao cấp).


Trần Phương Loan

(theo Google Image, Google Search)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/stylist-hang-dau-new-york-bat-mi-cach-phoi-do-sanh-dieu-n133535.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY