Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sử dụng bao cao su kém chất lượng khi quan hệ rất dễ xuất hiện 2 dấu hiệu này, chị em cần tinh ý để tránh ngay

Phụ nữ thường xuyên sử dụng bao cao su kém chất lượng có thể có 2 thay đổi xấu trên cơ thể, hãy cố gắng tránh sử dụng càng nhiều càng tốt.

Bao cao su là biện pháp Tr*nh th*i phổ biến không chỉ ngăn chặn được tinh trùng mà còn có thể giảm thiểu sự xâm nhập của virus, vi khuẩn giữa vợ và chồng. vì vậy, hiện nay dùng bao cao su đã trở thành phương pháp Tr*nh th*i phổ biến nhất, tỷ lệ Tr*nh th*i của bao cao su có thể lên tới 99%.

Nhưng có phải loại bao cao su nào cũng tốt và phù hợp với mọi chị em? trên thực tế, nếu phụ nữ sử dụng bao cao su chất lượng kém, nhất là dùng trong thời gian dài, sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Phụ nữ thường xuyên sử dụng bao cao su kém chất lượng có thể dễ dàng dẫn đến 3 thay đổi xấu trên cơ thể như sau:

1. Gây viêm nhiễm phụ khoa

Trên thực tế, điều quan trọng nhất trong quan hệ T*nh d*c đó là "yêu" phải có chất lượng cao, điều này không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu S*nh l* của cả 2 bên đồng thời còn có lợi cho sức khỏe. tuy nhiên, trong quá trình quan hệ T*nh d*c, V*ng k*n của người phụ nữ phải tiết ra một số dịch tiết, có tác dụng kháng viêm, khử trùng nhất định.

Với bao cao su kém chất lượng, khả năng bảo vệ, ngăn chặn có thể kém hơn. bên cạnh đó, nguyên liệu làm ra bao cao su chất lượng kém có thể có chứa các chất gây hại vì chưa được kiểm tra chứng nhận. những chất này kết hợp với dịch tiết của người phụ nữ sẽ càng làm tăng mức độ nguy hiểm cho *m đ*o, khiến V*ng k*n của phụ nữ mất khả năng kháng viêm, dễ dẫn đến mắc các bệnh phụ khoa.

2. Phá hủy môi trường *m đ*o

*m đ*o của phụ nữ có sự cân bằng axit-bazơ. Bình thường, *m đ*o có tính axit, có thể cải thiện khả năng miễn dịch và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và virus.

Tuy nhiên, để cải thiện độ nhờn của bao cao su trong quá trình sản xuất, vì vậy nó sẽ được bổ sung dầu và một số khoáng chất.

Nếu những loại dầu và khoáng chất này không đảm bảo, hơn nữa lưu lại lâu trong *m đ*o của phụ nữ, thì có thể phá hủy sự cân bằng axit-bazơ trong *m đ*o của bạn nữ. Từ đó sẽ phá hủy hệ thống miễn dịch của *m đ*o, kết quả là, ngày càng nhiều dịch tiết trong *m đ*o, khiến vi khuẩn sinh sôi.

Ảnh minh họa

- nên chọn sản phẩm chất lượng tốt, của các nhãn hiệu được tin dùng, kiểm tra kỹ tên nhà sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì. nên lựa chọn các thương hiệu uy tín như sagami, durex…

- bảo quản bao cao su trong điều kiện nhiệt độ mát mẻ, khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. không trữ bao cao su, không để trong cặp, ví, túi áo.

- Cần chọn kích cỡ phù hợp, tránh quá chật hoặc quá rộng để không bị rách hoặc tuột khi "giao ban".

- kiểm tra kỹ móng tay trước khi sử dụng, tránh bất cẩn làm rách bao. không sử dụng các sản phẩm đã bị trầy hoặc rách.

- Không chọn các loại trầy xước ở vỏ bao, màu sắc vỏ biến đổi, nếu đã bóc bao mà chưa dùng thì cũng nên vứt đi không dùng cho lần tiếp theo.

Nguồn Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-dung-bao-cao-su-kem-chat-luong-khi-quan-he-rat-de-xuat-hien-2-dau-hieu-nay-chi-em-can-tinh-y-de-tranh-ngay-20200923134353142.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Em năm nay 22 tuổi, dưới ngực bên trái của em có xuất hiện 1 cục nhỏ, kích thước khoảng bằng đầu ngón tay, có thể di chuyển. Em không thấy đau hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng gần đây thấy thông tin áo ngực có độn chất gây ung thư, không biết em có bị ung thư vú hay không vì em cũng ham rẻ mà mặc mấy loại áo đó... Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Mangyte. Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Linh - linh318…@gmail.com)
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY