Kinh tế xã hội hôm nay

Sự thật bức ảnh em bé bị cháy nắng khi đi tắm biển, danh tính của bé còn khiến người ta bất ngờ hơn

Hóa ra em bé này cũng là một nhân vật nổi tiếng, từng lên báo rồi đấy nhé!

Mới đây, một bà mẹ đăng ảnh con lên mạng xã hội kèm theo lời bình luận: "Giận bà mẹ hết sức à, đã nói nắng nóng không thích đi biển rồi mà cứ bắt đi. Giờ thì bà hài lòng chưa".

Kèm theo đó là hình ảnh một em bé rất đáng yêu, bụ bẫm trong bộ đồ bơi. Em bé đi bơi ở giữa trời nắng mà lại đeo khẩu trang nên chỉ có phần miệng trắng trẻo. Xung quanh gương mặt em đỏ hết lên vì bị cháy nắng rồi.

Hình ảnh em bé đáng yêu gây chú ý.

Nhìn bức ảnh, dân mạng không nhịn nổi cười và xuýt xoa về độ đáng yêu của em bé. Nhiều người còn "trộm vía" bởi bé quá bụ bẫm, dễ thương.

Liên hệ với mẹ bé thì được biết, em bé có tên Huyn Min, 1 tuổi và đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Chị Xuân, mẹ bé chia sẻ: "Hình ảnh vết khẩu trang cháy nắng trên mặt con chỉ là dùng app chụp hình thôi. Con sợ đi biển, sợ nước lắm, cứ ra tới biển là khóc không chịu chơi với nước luôn đó.

Bình thường con rất khoái nhìn vào camera chụp hình nhưng hôm nay thấy mẹ cho cái hình kỳ lạ trên mặt nên con hoang mang, mới bày ra vẻ mặt hài hước như thế đó".

Hình ảnh ngộ nghĩnh khác của bé.

Em bé và ba mẹ.

Sau khi đăng ảnh lên group, bé đã nhận được nhiều lời bình luận khen ngợi từ cư dân mạng. Điều này khiến chị Xuân cũng thấy vui hơn.

"Hiện con vẫn bú mẹ và lười ăn dặm lắm. Nhưng con 'trộm vía' vì được bú hoàn toàn sữa mẹ và ngủ khỏe nên ngoan ngoãn. Nhiều khi đăng ảnh bé lên, người ta cũng hỏi han về bí quyết nhưng thật sự không có bí quyết nào cả.

Thi thoảng mình cho bé ăn hoa quả. Bé cũng rất thích ăn dâu tây, cherry và dưa hấu nữa", chị Xuân kể.

Không chỉ lần này mới gây được sự chú ý mà trước đó, bé Huyn Min còn là một nhân vật xuất hiện bên cạnh các cầu thủ Việt Nam.

Chẳng là có lần các cầu thủ ở ĐT U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn, mẹ Xuân đã bế Hyun Min đến để thăm các chú.

"Lúc đó là con được 5 tháng, ĐT thì tập huấn gần khu nhà con. Ba mẹ con đều yêu thích đội bóng nên ẵm con tới đó coi và mong gặp được thầy Park, gặp đội tuyển.

May mắn quá hôm đó gặp được tất cả mọi người. Phải nói là hạnh phúc vô cùng và là kỷ niệm khó quên của con. Nhiều chú cầu thủ bế con lên rồi chụp ảnh lưu niệm nữa", chị Xuân nhớ lại.

Hình ảnh bé và các cầu thủ.

Không phải chỉ trong những bức hình mà ở bên ngoài, bé Huyn Min cũng khiến người khác xuýt xoa vì vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương.

"Nhiều cô đi đường cứ bảo cho xin sờ tay con chút, cho xin chụp hình với con nữa khiến ba mẹ rất vui. Đó cũng là những câu chuyện mà sau này con lớn, ba mẹ sẽ kể lại cho con nghe là con được yêu mến như thế nào đấy", chị Xuân kể.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/su-that-buc-anh-em-be-bi-chay-nang-khi-di-tam-bien-danh-tinh-cua-be-con-khien-nguoi-ta-bat-ngo-hon-20200730130246486.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY