Chuẩn bị sức khỏe hôm nay

Sự thật về công nghệ siêu âm 5D mà các mẹ bầu đang “sốt xình xịch”

Công nghệ y học ngày càng phát triển đã cho phép cha mẹ nhìn từng đường nét, cử động của thai nhi qua siêu âm rõ hơn bao giờ hết.

Và gần đây các mẹ bầu đang “sốt xình xịch” với một công nghệ siêu âm mới cho phép ngắm nhìn con yêu nét đến “từng milimet”, đó là siêu âm 5d. nhưng công nghệ siêu âm 5d này ẩn chứa những sự thật có lẽ nhiều mẹ chưa hề biết tới.

Với những người đã và đang chuẩn bị làm mẹ thì những cụm từ như siêu âm 2d, 3d, 4d có lẽ không còn xa lạ nữa. ngoài tác dụng cung cấp các thông tin cần thiết như ngày dự kiến sinh con, phát hiện sớm các dị tật và kiểm tra các bước tăng trưởng của thai nhi thì siêu âm còn giúp cha mẹ bước đầu giao tiếp với con mình đồng thời có những hình ảnh đầu tiên về con.

Nếu như siêu âm 2d chỉ cho ra những hình ảnh trắng đen, không thể nhận biết được những hình ảnh cụ thể thì siêu âm 3d ra đời cho bác sĩ và mẹ bầu những hình ảnh rõ ràng về hình dáng bên ngoài của thai nhi như ngón chân, ngón tay,... tuy nhiên đây chỉ là những hình ảnh tĩnh.

su that ve cong nghe sieu am 5d ma cac me bau dang “sot xinh xich” - 1

Qua siêu âm 5D cha mẹ có thể nhìn rõ ràng từng đường nét cũng như cử động của con yêu

Đến thế hệ siêu âm 4d mẹ bầu sẽ thấy được từ những hành động xoay mình, cử động tay chân hoặc mút ngón tay của thai nhi… ngay từ khi còn trong bụng mẹ. nhờ đó, bác sĩ có thể phát hiện được những dị tật thai nhi để có những phương pháp xử lý kịp thời đảm bảo cho sự phát triển của bé và sức khỏe của mẹ.

Gần đây, công nghệ siêu âm 5d hiện đại ra đời đã tích hợp được toàn bộ những tính năng nổi trội nhất của các máy siêu âm công nghệ cũ. từ đó cho phép các bác sĩ tăng khả năng hình dung chi tiết không chỉ về hình dáng bên ngoài mà còn cả cấu trúc bên trong thai nhi như cấu trúc tim, não, sự chuyển động của dòng máu.

su that ve cong nghe sieu am 5d ma cac me bau dang “sot xinh xich” - 2

Công nghệ siêu âm 5d hiện đại tích hợp toàn bộ những tính năng nổi trội nhất của các công nghệ siêu âm trước đó

Đặc biệt, máy siêu âm 5d tích hợp công nghệ 5d heart color™ chụp 9 mặt cắt tim và công nghệ 5d cns+ hiển thị 6 hình ảnh cho 3 mặt cắt ngang của não, vì thế bác sĩ có thể phát hiện các dị tật tim và não của thai nhi từ rất sớm, chỉ từ tuần thai thứ 12-16.

Ngoài ra, với màn hình led 23 inch có độ phân giải cao kết hợp cùng đầu dò công nghệ s - vue băng thông rộng hơn và độ nhạy cao hơn so với các đầu dò thông thường sẽ giúp hình ảnh siêu âm sắc nét, rõ ràng hơn hẳn, ngay cả với khách hàng khó siêu âm. chính vì vậy qua siêu âm 5d mẹ bầu như đang được trực tiếp ngắm nhìn con yêu trong bụng, rõ nét từ cái nhếch mép, bĩu môi, mắt, mũi, miệng của con cho đến những cú đạp nhẹ nhàng hay lộn nhào trong buồng ối.

Bên cạnh đó, bộ giữ ấm gel có khả năng điều chỉnh từ nhiệt độ từ 30°c đến 39°c phù hợp với cả mùa đông và mùa hè sẽ giúp mẹ bầu không hề cảm thấy ớn lạnh hay khó chịu mỗi khi siêu âm.

su that ve cong nghe sieu am 5d ma cac me bau dang “sot xinh xich” - 3

Siêu âm 5D hỗ trợ phát hiện các dị tật bẩm sinh của thai nhi ngay từ những tháng đầu thai kỳ

Bệnh viện đkqt thu cúc tự hào là một đơn vị y tế tư nhân luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. hệ thống máy siêu âm 5d hiện đại nhất thế giới đã được bệnh viện đkqt thu cúc đưa vào sử dụng để mang lại sự an tâm, an toàn hơn cho cả mẹ và bé trong giai đoạn mang thai và vượt cạn đầy ý nghĩa. đặc biệt các mẹ bầu khi đăng ký dịch vụ thai sản trọn gói tại bệnh viện đkqt thu cúc sẽ có cơ hội được khám và siêu âm 5d miễn phí cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

su that ve cong nghe sieu am 5d ma cac me bau dang “sot xinh xich” - 4

Hệ thống máy siêu âm 5D hiện đại nhất thế giới đã được Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đưa vào sử dụng

Trong tháng 10 này, hệ thống y tế thu cúc đặc biệt giảm ngay 30% dịch vụ siêu âm thai 5d để các mẹ bầu có cơ hội được trải nghiệm công nghệ siêu âm hiện đại nhất hiện nay. để đăng ký và tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình ưu đãi này và về dịch vụ thai sản trọn gói tại bệnh viện đkqt thu cúc vui lòng xem thêm tại đây.

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Cơ sở 1: Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2: Phòng khám ĐKQT Thu Cúc

Địa chỉ: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0904.97.0909 - Tổng đài: 1900.55.88.96

Email: contact@thucuchospital.vn

Website: http://benhvienthucuc.vn/

http//sanphukhoa.info.vn

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/mang-thai/su-that-ve-cong-nghe-sieu-am-5d-ma-cac-me-bau-dang-sot-xinh-xich-c383a408124.html)

Tin cùng nội dung

  • Em đang mang bầu, vậy mà hai tháng nay, anh vẫn đi lại với cô gái đó. Cô ấy còn nhắn tin rủ anh đi nhà nghỉ nhiều lần.
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY