Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Sữa Non Là Gì? Danh Sách Các Loại Sữa Non Tốt Nhất Hiện Nay

Sữa non chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Ngoài sữa mẹ, mẹ bỉm có thể cho trẻ dùng thêm một số sản phẩm sữa non để cải thiện sức khỏe toàn diện.

Sữa non là phần sữa đặc sánh được tiết ra trong vòng 72 giờ sau khi sinh. So với sữa mẹ thông thường, sữa non chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cùng với các yếu tố tăng trưởng và nhiều kháng thể cần thiết. Ngoài nguồn sữa do mẹ sản xuất, mẹ bỉm cũng có thể cho trẻ dùng thêm sữa non từ bò và dê.

sữa non là gì

Sữa non được sản xuất trong 72 giờ đầu sau khi sinh, có màu vàng, chất đặc sánh và hàm lượng dinh dưỡng cao

Sữa non là gì? Tác dụng của sữa non

Sữa non (Colostrum) là phần sữa đầu tiên mà mẹ sản xuất trong vòng 72 giờ đầu sau khi sinh. Khác với sữa mẹ thông thường, sữa non có màu vàng, kết cấu đặc sánh và chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn rất nhiều lần. Bên cạnh chất protein, vitamin và khoáng chất, sữa non còn chứa kháng thể có khả năng điều hòa miễn dịch, giúp trẻ sơ sinh chống lại sự xâm nhập của virus và vi khuẩn có hại.

Sữa non được tạo ra từ tháng 6 hoặc tháng 7 của thai kỳ và tiết ra trong vòng 72 giờ đầu sau khi sinh. Tùy theo tình trạng sức khỏe của mẹ, sữa non có thể tồn tại từ 2 – 5 ngày. Tuy nhiên, không ít mẹ bỉm bị mất sữa dài ngày dẫn đến bỏ lỡ nguồn sữa non quý báu dành cho trẻ.

Mặc dù số lượng sữa non không nhiều nhưng so với sữa mẹ thông thường, sữa non chứa hàm lượng dinh dưỡng đậm đặc hơn. Nghiên cứu cho thấy, lượng đạm trong sữa non cao gấp 10 lần, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, bạch cầu và đặc biệt là kháng thể Immunoglobulin. Do đó, sữa non được xem là nguồn thức ăn quý giá nhất đối với trẻ sơ sinh.

Vì có hàm lượng dinh dưỡng cao nên hiện nay, nhiều nhà sản xuất sử dụng sữa non của bò/ dê để cung cấp vi chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ – đặc biệt là trẻ sinh thiếu tháng, có mẹ bị mất sữa, ít sữa và không được bú sữa non do mẹ sản xuất. Ngoài ra, sữa non cũng rất cần thiết cho sức khỏe của người trưởng thành. Tác dụng chính là bồi bổ sức khỏe, tăng cường trí nhớ, chữa lành vết thương,…

Danh sách các loại sữa non tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm sữa non dành cho trẻ nhỏ và người lớn. Để đảm bảo hiệu quả khi dùng các sản phẩm này, mẹ nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, công thức an toàn, lành tính và phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Nếu đang có ý định sử dụng sữa non, mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm sau:

1. Sữa non ILDONG của Hàn Quốc

Sữa non ILDONG của Hàn Quốc là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm lựa chọn và đánh giá cao. Đây là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi ILDONG Foodis (Hàn Quốc) và đã được nhập khẩu chính thức vào thị trường của nước ta. Ngoài các sản phẩm sữa thông thường, ILDONG còn cho ra mắt sản phẩm sữa non với mong muốn cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào trong những năm đầu đời.

Sữa non ILDONG bao gồm 2 loại là sữa non ILDONG số 1 được dùng cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi và sữa non ILDONG số 2 dành cho cho từ 1 – 9 tuổi. Với công thức an toàn, lành tính và có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm này được nhiều mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn và sử dụng cho trẻ nhỏ.

sữa non loại nào tốt

Sữa non ILDONG của Hàn Quốc thích hợp với trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi và 1 – 9 tuổi

Các thành phần nổi bật có trong sữa non ILDONG Hàn Quốc:

  • Công thức của sản phẩm có chứa Sphingomyelin là thành phần cần thiết để tạo thành tế bào não cùng với Phosphatidylserine và Phosphatidylcholine là các chất giúp hình thành màng tế bào não. Nhờ vậy, trẻ có thể phát triển não bộ và khả năng tư duy tối đa.
  • Sữa non ILDONG Hàn Quốc chứa hàm lượng DHA dồi dào, rất tốt cho sự phát triển thị lực và trí não của trẻ nhỏ.
  • Đặc biệt, công thức trong sữa non ILDONG Hàn Quốc còn chứa khuẩn sữa có khả năng tăng hấp thu canxi và hỗ trợ hoạt động của quá trình tiêu hóa. Khuẩn sữa trong sản phẩm được bào chế đặc biệt, hoàn toàn không bị tiêu diệt khi ở dạ dày nên sẽ mang lại tác dụng tối đa khi sử dụng.
  • Công thức của sữa non ILDONG Hàn Quốc còn chứa các khoáng chất và vitamin thiết yếu, cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bên cạnh tác dụng bổ sung dinh dưỡng và giúp bé phát triển cân nặng, chiều cao, sữa non ILDONG Hàn Quốc còn giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường phát triển trí não toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Khử trùng dụng cụ pha bằng nước sôi trong 2 – 3 phút
  • Sau đó, cho 1 gói sữa non vào bình và khuấy tan trong 30ml nước ấm là được
  • Thử sữa để đảm bảo sữa có nhiệt độ thích hợp và cho trẻ bú ngay sau khi pha nhằm đảm bảo giá trị dinh dưỡng của sản phẩm

Giá bán tham khảo:

  • Sữa non ILDONG Hàn Quốc số 1 có giá 380.000 đồng/ hộp 100g
  • Sữa non ILDONG Hàn Quốc số 2 có giá 310.000 đồng/ hộp 100g

2. Sữa non Alpha Lipid Lifeline cho bé và người lớn

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm của New Zealand – một trong những đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp sữa. Sản phẩm này đã được ra mắt trong hơn 30 năm nhưng vẫn giữ được vị trí hàng đầu nhờ chất lượng tốt và công thức tối ưu. Sản phẩm dùng được cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và người trưởng thành. Hiện nay, sữa non Alpha Lipid Lifeline được nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung thêm dinh dưỡng giúp con phát triển nhanh và khỏe mạnh.

Ngoài các chất dinh dưỡng cần thiết, sữa non Alpha Lipid Lifeline còn bổ sung 300mg kháng thể tự nhiên. Nhờ vậy, hệ miễn dịch của bé sẽ được củng cố và hoàn thiện dần theo thời gian. Trẻ khỏe mạnh hơn, ít ốm vặt và có thể chống lại sự phát triển của virus, vi khuẩn, nấm mốc cùng với các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, công thức của sữa non Alpha Lipid Lifeline còn chứa một lượng lớn canxi. Canxi là khoáng chất cần thiết để duy trì sức khỏe xương và điều hòa huyết áp. Tuy nhiên, trẻ nhỏ thường không yêu thích các loại thực phẩm chứa nhiều canxi như cá, tôm, cua,… Do đó, không ít mẹ lựa chọn sản phẩm này để cung cấp đầy đủ những vi chất cần thiết cho sự phát triển của bé.

sữa non loại nào tốt

Sữa non Alpha Lipid Lifeline cho bé và người lớn được nghiên cứu với công thức an toàn, lành tính và không tác dụng phụ

Một số ưu điểm nổi bật của sữa non Alpha Lipid Lifeline:

  • Được chiết xuất hoàn toàn từ sữa bò non cùng với những nguyên liệu an toàn từ thiên nhiên
  • Công thức an toàn, lành tính và hoàn toàn không gây ra các tác dụng phụ
  • Đa dạng đối tượng sử dụng, từ trẻ nhỏ cho tới người lớn
  • Hương vị thơm ngon, dễ sử dụng và tiện lợi khi pha

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 3 – 5 tuổi: Pha 1 muỗng cà phê bột với 20ml nước ấm. Khuấy đều, để nguội bớt và dùng uống trực tiếp.
  • Trẻ từ 5 tuổi trở lên: Pha 1.5 muỗng cà phê bột sữa non Alpha Lipid Lifeline với 50ml nước ấm.
  • Người lớn và trẻ từ 15 tuổi trở lên: Dùng 1/2 thìa có sẵn trong hộp (tương đương với 5g bột sữa non Alpha Lipid Lifeline) pha với 50ml nước ấm. Dùng đều đặn 2 lần/ ngày trong thời gian dài.
  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, nên dùng sữa non Alpha Lipid Lifeline 30 phút trước khi ăn.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa non Alpha Lipid Lifeline có giá 1.1 – 1.3 triệu đồng/ hộp 450g

3. Sữa non Goodhealth Milk Powder

Goodhealth là một trong những thương hiệu sữa được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, có nguồn gốc – xuất xứ từ New Zealand. Goodhealth được khẳng định các sản phẩm của hãng không chứa hormone tăng trưởng, không biến đổi gen, kháng sinh và các chất bảo quản. Đặc biệt, quá trình chăn nuôi và chăm sóc đàn bò được nghiêm ngặt, bò được thả tự nhiên và ăn các loại cỏ, tuyệt đối không sử dụng các thức ăn công nghiệp.

Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, sữa non Goodhealth phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng thuộc các độ tuổi khác nhau. Trong đó, sữa non Goodhealth Milk Powder được nghiên cứu với công thức dành riêng cho trẻ dưới 12 tháng tuổi. Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng cao, sản phẩm còn bổ sung các yếu tố tăng trưởng và kháng thể để giúp trẻ phát triển nhanh, toàn diện. Đồng thời cải thiện chức năng tiêu hóa và giúp trẻ chống chọi với các tác nhân gây hại từ môi trường.

sữa non loại nào tốt

Sữa non Goodhealth Milk Powder chứa nguồn sữa bò non giàu dinh dưỡng và đạt tiêu chuẩn quốc tế

Cách sử dụng sữa ngon Goodhealth

  • Dùng 1 thìa/lần (khoảng 3g) pha với nước ấm hoặc đồ uống khác, khuấy đều đến khi sữa hòa tan thì cho trẻ sử dụng ngay sau khi pha. Hoặc mẹ có thể thêm sữa non vào thực phẩm khác để tăng giá trị dinh dưỡng.
  • Ngoài ra, mẹ cũng có thể có thể cho trẻ dùng sữa non Goodhealth Milk Powder theo hướng dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Sữa non Goodhealth Milk Powder có giá dao động từ 630 – 650.000 đồng/ hộp 100g

4. Mama sữa non

Mama sữa non là dòng sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa bò non nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm này cung cấp các loại khoáng chất và vitamin giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Các thành phần dinh dưỡng trong Mama sữa non còn giúp tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, cải thiện khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng và hỗ trợ khắc phục tình trạng biếng ăn.

Mama sữa non chứa hàm lượng lớn các kháng thể tự nhiên kết hợp cùng dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển. Với sự hỗ trợ “đắc lực” của sản phẩm này, bé sẽ tăng cân nhanh và bắt kịp tốc độ tăng trưởng của bạn bè đồng trang lứa. Sản phẩm Mama sữa non được nghiên cứu với công thức phù hợp với trẻ sơ sinh đến 1 tuổi.

nên dùng sữa non loại nào

Mama sữa non cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất và 22 loại axit amin cần thiết cho sự phát triển của bé

Thành phần dinh dưỡng chính có trong Mama sữa non:

  • Chứa đầy đủ các loại vitamin A, D, E, K và khoáng chất thiết yếu
  • Bổ sung chất béo hòa tan, DHA, Lysin, Taurin hỗ trợ quá trình trao đổi chất và tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng trong thức ăn
  • Cung cấp 22 loại axit amin thiết yếu, đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não cho trẻ
  • Chứa kháng thể tự nhiên có trong sữa bò non giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng Mama sữa non:

  • Pha 1 gói sữa với 300ml nước ấm (dưới 50 độ C)
  • Sử dụng 3 tới 5 gói mỗi ngày tùy theo tình trạng sức khỏe và độ tuổi của bé

Giá bán tham khảo:

  • Sản phẩm Mama sữa non có giá 180 – 200.000 đồng/ hộp 20 gói x 6g

5. Sữa non Colosbaby giúp trẻ tăng cân nặng và chiều cao

Sản phẩm sữa non Colosbaby có thành phần chính là sữa non được nhập khẩu từ Mỹ. Đây được xem là nguồn sữa vàng quý giá với hàm lượng dinh dưỡng cao. Sữa Colosbay được sử dụng cho trẻ từ 1 đến 2 tháng tuổi.

Sữa non Colosbaby chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như protein, peptide, carbohydrate, vitamin, oligosacarit cùng các khoáng chất và các yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng… Đặc biệt, Colosbaby chứa hàm lượng kháng thể IgG cao gấp 100 lần so với sữa mẹ thông thường. Nhờ thành phần dinh dưỡng vượt trội, sản phẩm sữa non Colosbaby giúp tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy sự phát triển thể chất lẫn trí não của trẻ.

nên dùng sữa non loại nào

Sữa non Colosbaby không chỉ cung cấp dưỡng chất thiết yếu mà còn bổ sung thêm chất xơ để cải thiện hệ tiêu hóa cho bé

Những ưu điểm vượt trội của Sữa non Colosbaby:

  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, từ đó giúp trẻ phát triển nhanh và toàn diện
  • Bổ sung các chất xơ tự nhiên, giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt, hấp thu tốt dinh dưỡng, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa táo bón và tiêu chảy
  • Tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc một số bệnh lý về tiêu hóa, hô hấp,…

Cách sử dụng Sữa non Colosbaby:

  • Sử dụng 2 đến 4 gói mỗi ngày tùy vào nhu cầu của trẻ
  • Pha sản phẩm theo tỉ lệ 1 gói với khoảng 20ml nước ấm

Giá bán tham khảo:

  • Sữa non Colosbaby 0+ có giá 260.000 đồng/ hộp 400g

6. Sữa non Fenioux Colostrum của Pháp

Sữa non Fenioux Colostrum là sản phẩm được nghiên cứu bởi Fenioux – thương hiệu uy tín và hàng đầu tại Pháp. Với nguồn sữa non an toàn và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Fenioux mang đến thị trường Việt Nam dòng sữa non chất lượng cao.

Sữa non Fenioux Colostrum được sản xuất và đóng gói với dạng con nhộng, tạo sự thuận tiện cho việc vận chuyển và sử dụng. Với mỗi viên chứa tới 300mg tinh chất sữa non tinh khiết. Sữa non Colostrum chứa công thức lành tính, an toàn, phù hợp cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

nên dùng sữa non loại nào

Sữa non Fenioux Colostrum của Pháp thích hợp với cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người trưởng thành

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa non Fenioux Colostrum

  • Các loại vitamin E, A và vitamin nhóm B
  • Các chất khoáng thiết yếu như magie, photpho, canxi,…
  • Bổ sung enzyme tiêu hóa giúp cải thiện hoạt động của dạ dày, giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thu các chất dinh dưỡng tốt nhất.
  • Chứa DHA giúp phát triển trí não, thị lực và tăng cường sức đề kháng.
  • Kháng thể IgG giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các virus, vi khuẩn và các mầm bệnh có trong môi trường sống.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 12 tuổi: Hòa tan viên nhộng với nước ấm hoặc sữa mẹ, dùng với liều lượng 1 viên/ 1 ngày.
  • Đối với trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên: Hòa tan với nước, hoặc cho trẻ ăn trực tiếp, dùng với liều lượng 1 viên/ 10kg trọng lượng của trẻ.
  • Đối với người lớn: Sử dụng 3 – 6 viên mỗi ngày, uống trực tiếp với nước sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao/

* Lưu ý: Nên sử dụng sữa non trước khi ăn khoảng 10 phút.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa non Fenioux Colostrum của Pháp có giá 730.000 đồng/ hộp 200 viên

7. Sữa non cho trẻ biếng ăn Colomi

Sữa non Colomi là sản phẩm sử dụng nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các bé gầy yếu, tăng cân chậm, hay bị ốm vặt, mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và trẻ có khả năng hấp thu kém.

Với hàm lượng dinh dưỡng cân đối, sữa non Colomi giúp nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ quá trình hấp thu chất dinh dưỡng, từ đó thúc đẩy trẻ phát triển chiều cao và cân nặng. Đặc biệt, sữa non Colomi còn giúp cải thiện tình trạng trẻ biếng ăn chậm tăng cân, ngăn ngừa được tình trạng đầy hơi, nôn ói và táo bón thường gặp ở trẻ nhỏ.

nên dùng sữa non loại nào

Bột sữa non Colomi thích hợp với trẻ biếng ăn, chậm lớn, thấp còi,…

Thành phần của sữa non Colomi:

  • Lysine: Thành phần này giúp trẻ hấp thụ tốt canxi, tăng tốc độ hình thành các collagen để tạo nên xương, gân, da, sụn, giúp trẻ phát triển vượt trội về chiều cao
  • Carnosine: Tăng cường hệ miễn dịch, phát triển các khối cơ, điều hòa và bảo vệ các tế bào trong hệ thần kinh.
  • Choline: Thúc đẩy quá trình phát triển trí não, tăng cường trí nhớ và khả năng tiếp thu của trẻ.
  • Hệ chất xơ kép: Hỗ trợ sự phát triển của lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột từ đó tăng cường khả năng miễn dịch cho hệ tiêu hóa của trẻ. Nhờ vậy, tình trạng táo bón, tiêu chảy và hấp thu kém sẽ được cải thiện đáng kể.
  • Axit béo 10 – HDA: Có tác dụng điều hòa miễn dịch và phát triển các tế bào thần kinh.
  • Sữa ong chúa: Sữa ong chúa chứa nhiều dưỡng chất quý giá có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, phát triển về cả cân nặng, chiều cao và trí não.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ dưới 2 tuổi: Mỗi lần pha từ 1/2 – 1 thìa (khoảng 3.5 – 7g) với 40ml nước ấm 40 độ.
  • Trẻ từ 2 – 6 tuổi: Mỗi lần pha từ 1 – 2 thìa, ngày dùng đều đặn 2 lần.
  • Trẻ trên 6 tuổi và người lớn: Mỗi lần pha từ 2 – 3 thìa, ngày dùng 2 lần

Giá bán tham khảo:

  • Sữa non Colomi có giá 480 – 500.000 đồng/ hộp 200g

8. Sữa bò non của Úc – Colostrum Costars

Sữa bò non Colostrum Costar là sản phẩm xuất xứ từ Úc và rất được ưa chuộng trên thị trường nước ta. Với thành phần chính là sữa bò non nguyên chất, sản phẩm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp phát triển bộ não, thị lực và cải thiện sức khỏe cho trẻ.

tác dụng của sữa non

Sữa bò non Colostrum Costar cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển thể chất và tinh thần cho bé

Nhờ hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, sữa bò non Colostrum Costars mang đến nhiều công dụng đối với trẻ nhỏ như:

  • Cung cấp đầy đủ các loại khoáng chất và vitamin thiết yếu
  • Tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây bệnh từ môi trường
  • Hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, từ đó giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng
  • Phát triển trí não, tăng cường trí nhớ cho trẻ
  • Hỗ trợ quá trình tăng trưởng của trẻ, giúp trẻ cao lớn và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi: Dùng 1 – 2 thìa gạt ngang pha với một lượng nước ấm vừa đủ và sử dụng khoảng 1 – 2 lần/ ngày
  • Trẻ từ 1 – 8 tuổi: Mỗi lần pha từ 2 – 4 thìa gạt ngang, ngày dùng từ 1 – 2 lần/ ngày
  • Trẻ em trên 8 – 18 tuổi: Dùng từ 2 – 4 thìa gạt ngang, sử dụng từ 1 – 2 lần/ ngày
  • Người trưởng thành và người cao tuổi: Sử dụng từ 3 – 5 thìa gạt ngang, ngày dùng đều đặn từ 1 – 2 lần/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Sữa bò non Colostrum Costars của Úc có giá 480 – 520.000 đồng/ hộp

9. Sữa non Goodhealth 100% Pure Colostrum

Goodhealth là thương hiệu đi đầu trong sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe của New Zealand. Các sản phẩm của tập đoàn được ưa chuộng nhờ công thức an toàn, lành tính và giá thành hợp lý. Trong đó, sữa non Goodhealth 100% Pure Colostrum là sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường nước ta.

Sản phẩm chứa 100% bột sữa non nguyên chất có khả năng hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn và bổ sung kháng thể tự nhiên cho trẻ nhỏ. Nhằm đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Goodhealth cam kết sử dụng sữa non đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới từ đàn bò ăn cỏ, không dùng hormone, kháng sinh và thức ăn công nghiệp.

tác dụng của sữa non

Sữa non Goodhealth 100% Pure Colostrum được sản xuất dựa trên công nghệ làm lạnh và diệt khuẩn hiện đại

Sữa non chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao và cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, chất dinh dưỡng trong sữa non rất dễ bị phân hủy dưới nhiệt độ cao. Chính vì vậy, Goodhealth sử dụng hệ thống làm lạnh ngay sau khi vắt, đồng thời sữa sẽ được diệt khuẩn ở nhiệt độ 72 độ C chỉ trong vòng 15 giây. Chính công nghệ đặc biệt này đã giúp cho sữa non Goodhealth 100% Pure Colostrum được đánh giá cao về chất lượng.

Các thành phần dinh dưỡng nổi bật có trong sữa non Goodhealth 100% Pure Colostrum:

  • Bổ sung vitamin nhóm B giúp trẻ phát triển và hấp thu thức ăn tốt hơn
  • Chứa các yếu tố tăng trưởng như yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), yếu tố tăng trưởng Insulin 1 & 2 (IGF1 & IGF 2), yếu tố tăng trưởng tiểu huyết cầu (PDGF), yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi (FGF),… giúp trẻ phát triển toàn diện và hoàn thiện hệ miễn dịch còn non nớt

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em: Dùng 1/2 – 1 thìa pha với 30ml nước ấm 40 độ, uống ngay sau khi pha. Ngày dùng từ 1 – 2 lần. Hoặc mẹ có thể pha sữa non Goodhealth 100% Pure Colostrum cho trẻ với bột ăn dặm, sữa công thức,…
  • Phụ nữ đang mang thai, cho con bú và người trưởng thành: Sử dụng 1 – 2 thìa/ lần, ngày chỉ nên dùng 1 lần hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Sữa non Goodhealth 100% Pure Colostrum 100g có giá 780 – 800.000 đồng/ hộp 100g

10. Sữa bò non Blossom Colostrum Powder 100% Pure

Sữa bò non Blossom Colostrum Powder 100% Pure là sản phẩm nội địa của Úc. Hiện tại, sản phẩm này đã được nhập khẩu vào thị trường nước ta và rất được các mẹ bỉm ưa chuộng. Sản phẩm này được nghiên cứu dành riêng cho trẻ chậm lớn, biếng ăn, còi xương và chậm phát triển.

Sản phẩm sữa bò non Blossom Colostrum Powder 100% Pure chứa công thức tương tự như sữa mẹ nhưng hàm lượng dinh dưỡng cao hơn. Bên cạnh bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết, sản phẩm còn cung cấp các yếu tố miễn dịch tự nhiên giúp củng cố chức năng đề kháng của bé.

tác dụng của sữa non

Sữa bò non Blossom Colostrum Powder 100% Pure giúp thúc đẩy sự phát triển của bé, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hạn chế tình trạng ốm vặt ở trẻ

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kết hợp dùng sữa bò non Blossom Colostrum Powder 100% Pure với chế độ ăn hợp lý sẽ giúp trẻ tăng cân và khỏe mạnh hơn. Sức đề kháng được cải thiện đáng kể từ đó giúp bé giảm nguy cơ bị ốm vặt – đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hóa và hô hấp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 1 tuổi trở lên: Sử dụng 1/2 thìa bột có sẵn pha với 20 – 30ml nước ấm có nhiệt độ khoảng 40 độ C, cho bé uống 2 lần/ ngày.
  • Người lớn: Pha 1 – 2 muỗng với lượng nước ấm vừa đủ, ngày dùng đều đặn 1 – 2 lần
  • Sử dụng sữa non Blossom Colostrum Powder 100% Pure trong 30 ngày kể từ ngày mở nắp

Giá bán tham khảo:

  • Sữa bò non Blossom Colostrum Powder 100% Pure của Úc có giá 400.000 đồng/ hộp 100g

Sữa non là nguồn dinh dưỡng quý giá đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong trường hợp trẻ chậm lớn, biếng ăn, thấp còi và sức đề kháng kém, mẹ có thể cho bé sử dụng một số sản phẩm sữa non từ dê hoặc bò để cải thiện sức khỏe.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/sua-non-27248.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY