Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi hỗ trợ sức khoẻ, duy trì sự linh hoạt xương khớp

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp xương chắc khỏe, ngừa loãng xương, tăng cường sức đề kháng và tăng chức năng hoạt động cho khớp.

Sống chung với chứng đau khớp, cứng khớp lâu năm, không ít người đã "ngao ngán" với việc phải uống thuốc tây rồi thuốc sắc triền miên mà không cải thiện. Một số người còn phải đối mặt với các biến chứng nguy hiểm như: Vôi hóa sụn khớp, teo cơ, liệt chi, tàn phế vĩnh viễn, biến dạng khớp hay là hoại tử xương,..

Nhiều người khi dùng thuốc trong một thời gian dài, đôi lúc gặp tác dụng phụ có thể gây đau dạ dày, các vấn đề tim mạch, chảy máu, thậm trí tổn thương gan và thận. Hiện nay việc đưa ra các sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn với người bị xương khớp, tác dụng sâu, ổn định lâu dài cần phải được chú trọng.

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi: Công thức dinh dưỡng cho xương khớp chắc khỏe

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sữa xương khớp, đa dạng các thương hiệu và giá thành khác nhau khiến cho người bị xương khớp hoang mang và khó khăn khi lựa chọn được một sản phẩm phù hợp giải quyết nỗi lo bệnh lý xương khớp. nhận thấy được sự trăn trở của người bệnh xương khớp các nhà khoa học hàng đầu viện hàn lâm - khoa học và công nghệ việt nam đã nghiên cứu và chuyển giao công nghệ nano canxi kết hợp cùng nguồn sữa non giàu dinh dưỡng nhập khẩu 100% từ new zealand cho công ty cổ phần thực phẩm nanofood để sản xuất ra dòng sản phẩm dành riêng cho người bệnh xương khớp. đó là sữa non xương khớp - diasure canxi.

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt diasure canxi #1 (sữa non xương khớp - diasure canxi) là dòng sữa dinh dưỡng tiên phong tại việt nam ứng dụng thành công công nghệ nano canxi của viện hàn lâm - khoa học và công nghệ cùng nguồn sữa non thuần khiết new zealand được các chuyên gia đánh giá cao trong chăm sóc và bảo vệ hệ xương khớp chắc khỏe.

Một trong những điều tạo nên công thức đột phá trong sản phẩm sữa non xương khớp - diasure canxi là công nghệ canxi nano tích hợp bộ ba canxi hữu cơ. với hoạt chất aquamin f là một trong những dưỡng chất canxi quý hiếm có nguồn gốc từ loài tảo đỏ lithothamnion sinh sống ở vùng biển phía tây bắc iceland có tác dụng tốt trong việc chăm sóc cơ, xương, khớp và bảo vệ sức khỏe toàn diện. đặc biệt, khi hợp chất này kết hợp cùng 2 hoạt chất glucosamine và lactoferrin mang đến hiệu quả tốt trong việc chăm sóc sức khỏe xương khớp, giảm tỷ lệ thoái hóa và tăng tốc độ quá trình hình thành xương mới.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hàm lượng lớn sữa non thuần khiết nhập khẩu new zealand với nhiều kháng thể tự nhiên giúp nâng cao hệ miễn dịch, giảm chất chống oxy hóa, tăng sinh mô sụn khớp, giúp xương chắc khỏe và bảo vệ sức khỏe toàn diện. ngoài ra, trong thành phần của sữa non xương khớp diasure canxi còn chứa nhiều dưỡng chất thực vật, 42 loại vitamin, khoáng chất cùng nhiều hoạt chất như 2 fl’ hmo, hmb, lactium …. giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện giấc ngủ, kích thích hệ tiêu hóa và bảo vệ hệ tim mạch. từ đó giúp người bệnh tăng cường và duy trì sự linh hoạt của các cơ, khớp và có được một sức khỏe dẻo dai.

Sữa non xương khớp Diasure Canxi - Sự lựa chọn cho mọi nhà

Sản phẩm sữa non xương khớp - diasure canxi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy đạt chuẩn quốc tế gmp với công thức đột phá kết hợp bảng thành phần nhiều dưỡng chất quý hiếm cùng công nghệ nano canxi được các nhà khoa học viện hàn lâm chứng minh hấp thụ canxi tốt hơn giúp thúc đẩy quá trình hấp thu canxi vào các khu vực xương tổn thương hiểu quả nhất. sản phẩm sữa non xương khớp -diasure canxi chính là giải pháp an toàn, hiệu quả cho mọi nhà về một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chăm sóc và bảo vệ hệ xương khớp chắc khỏe, tăng cường sức đề kháng cho một sức khỏe toàn diện.

Với hương vị thanh mát, ngọt từ tự nhiên sữa non xương khớp - diasure canxi rất phù hợp với khẩu vị của người việt. đặc biệt, trong sữa còn có các loại vitamin và thành phần đường tự nhiên không sinh năng lượng phù hợp với những người tiểu đường.

Sữa non xương khớp diasure canxi là giải pháp dinh dưỡng tối ưu trong chăm sóc và hỗ trợ cho người đang gặp các vấn đề xương khớp như thoái hóa, thoát vị, viêm khớp, có nguy cơ loãng xương,... hỗ trợ ngăn ngừa các biến chứng xương khớp.

Sữa non xương khớp - Diasure Canxi được người bị xương khớp ưa chuộng

Từ khi ra mắt đến nay, sữa non xương khớp - diasure canxi nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. sản phẩm đang dần chiếm được vị thế quan trọng trên thị trường sữa dành cho người bị khớp.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng xương khớp , sự ra đời của sản phẩm sữa non xương khớp diasure canxi là một bước tiến vượt bậc đã giúp ích rất lớn đối với người bệnh xương khớp việt nam. đặc biệt là người cao tuổi đang phải ngày đêm vật lộn với các triệu chứng khó chịu của chứng bệnh mãn tính này.

Để tránh phải trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hãy đặt mua sữa non xương khớp diasure canxi tại website chính hãng của nhà phân phối.

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt diasure canxi #1 (sữa non xương khớp - diasure canxi) đang có chương trình ưu đãi 40% sản phẩm. để đặt mua sản phẩm sữa non xương khớp - diasure canxi chính hãng, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Iron Spirit

Địa chỉ: 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 19009416

Website: https://www.diasurecanxi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Diasurecanxi.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sua-non-xuong-khop-diasure-canxi-ho-tro-suc-khoe-duy-tri-su-linh-hoat-xuong-khop-20221124162501627.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chứng đau nhức xương, khớp gặp chủ yếu ở người trưởng thành, đặc biệt ở người cao tuổi (NCT).
  • Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, có đến 66% người từ 40 tuổi trở lên mắc nguy cơ thoái hóa khớp, những vị trí thường gặp nhất là cột sống thắt lưng (43%)
  • Các bệnh xương khớp cũng rất phổ biến trong nhân dân. Có tới 6% người từ 16 tuổi trở lên mắc bệnh xương khớp. Tuy nhiên ở những người trên 60 tuổi, tỷ lệ mắc bệnh xương khớp trở nên rất cao, lên tới 60%.
  • Vật dụng và những thói quen xung quanh nơi bạn làm việc, có thể gây ra vô số những vấn đề sức khỏe lâu dài.
  • BS Võ Quang Đình Nam, BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, trong giai đoạn xương phát triển nhanh của tuổi dậy thì, trẻ sẽ gặp những rối loạn về cơ xương khớp đáng lo ngại.
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY