Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

(MangYTe)- Trong ráng chiều diễm lệ của biển trời nam Phú Quốc, Cầu Hôn hiện lên tựa đôi cánh vút cao, chắp cánh cho những nhà thiết kế và người mẫu chuyên nghiệp thăng hoa tại Fashion Voyage số 5.

Fashion Voyage 5 được Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền. Đây cũng là năm thứ 5 Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng nhà sáng lập Long Kan tổ chức show diễn này.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn - 1

Sáng tạo và nghệ thuật là không giới hạn. Điều đó luôn đúng với những công trình được kiến tạo bởi tập đoàn Sun Group và cả những bộ sưu tập thời trang trong Fashion Voyage 5 của Long Kan.

Sự đồng điệu của những tâm hồn duy mỹ, khát khao tôn vinh cái đẹp đã đưa họ gặp nhau, lần này là trên sàn runway có “một không hai” - Cầu Hôn, biểu tượng du lịch mới sắp được ra mắt tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn - 2

Sau nửa thập kỷ đồng hành cùng show diễn, Sun Group và Sun Property tiếp tục vinh hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho Fashion Voyage 5, với mong muốn được tôn vinh tình yêu và cái Đẹp, trong sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” tại Phú Quốc, như cách mà Sun Group đã thành công tại Đà Nẵng, Quảng Ninh, Tây Ninh, Sa Pa…, để quảng bá và đưa du lịch Việt Nam thăng hạng trên bản đồ du lịch thế giới.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn - 3

Các bộ sưu tập tại show diễn trên Cầu Hôn thuộc về hai nhà thiết kế nữ nổi danh trong làng thời trang Việt. Nếu Thuỷ Nguyễn ví Cầu Hôn như “dải gấm” giữa biển trời, thì “bà tiên váy cưới” Calla Phương Linh chia sẻ bản thân cô và khách mời đã có những cảm xúc thực sự thăng hoa khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập tại sàn diễn đặc biệt này.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn - 4

Sự kết nối giữa văn hóa Việt – Italia, giữa mộc mạc, duyên dáng và khác biệt, trẻ trung, được thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập áo dài “Ới a ơi à” của “người đàn bà gấm” Thủy Nguyễn.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn - 5

Bộ sưu tập áo dài lần này của Thủy Nguyễn như hòa chung linh hồn với Cầu Hôn. Bởi công trình này cũng ẩn chứa nhiều “mật mã văn hóa” Việt - Italy, khi được kiến tạo bởi tập đoàn Việt Nam - Sun Group và đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới từ Italy - Archea Associati.

Kiến trúc sư tài năng Marco Casamonti, cha đẻ Cầu Hôn cũng từng hé lộ, cây cầu được lấy ý tưởng từ tác phẩm “The Creation of The Adam”, của danh họa người Italy Michelangelo và cây cầu gặp gỡ của Ông Ngâu, Bà Ngâu trong cổ tích Việt Nam. Cũng vì thế, cây cầu mang trong mình ý nghĩa về sự kết nối để xóa mờ nhiều khoảng cách giữa người với người, giữa con người với thiên nhiên, xã hội cũng như giữa các nền văn hóa.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn - 6

Trong ráng chiều, mặt trời đỏ au, tròn vạnh như chiếc mâm đồng, nhuộm từng mảng cam vàng rực rỡ trên mặt biển xanh thẳm của đảo ngọc, Cầu Hôn với đường cong mềm mại hiện lên như dải gấm bắc qua biển trời.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn - 7

Khoảnh khắc Mặt trời dần khuất bóng, hòa quyện vào đại dương cũng là lúc Cầu Hôn lung linh, rực rỡ hơn bao giờ hết với công nghệ đèn LED Dynamic. Sự huyền diệu của ánh sáng thiên nhiên, cùng những vệt sáng chuyển động mềm mại của cây cầu, khiến nhiều người không thể ngừng liên tưởng tới ánh sáng của phép tiên trong những câu chuyện cổ tích.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn - 8

Lúc này, bộ sưu tập váy cưới cao cấp “La Rosa Brilla” của Calla Phương Linh cũng chính thức được trình diễn, tựa cơn gió mới mang theo cả những hương vị ngọt ngào của đóa hồng tình yêu.

Bộ sưu tập cưới lần này của cô cũng mang phong cách thời trang Italy cao cấp và mỗi chiếc váy cưới là đại diện cho vẻ đẹp của loài hoa hồng ở các góc độ và sự biến hoá khác nhau.

Khoảnh khắc những “cô dâu” trong những chiếc váy tinh khôi, lãng mạn và bay bổng trong ráng chiều tuyệt mỹ, vang vọng phía xa tiếng thời gian của tháp đồng hồ, khung cảnh Cầu Hôn và Thị trấn Hoàng Hôn hiện lên mê hoặc như khu vườn thần tiên, mà người ngắm nhìn đều muốn lưu lại mãi ở khoảnh khắc này.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn - 9

Cầu Hôn, cây cầu được thiết kế với 2 nhánh dài 400 m, hợp làm thể thống nhất nhưng không chạm, cách nhau một khoảng 45 cm. Khát khao yêu cháy bỏng tịnh tiến theo từng bước chân 2 người từ 2 phía cầu và cao trào khi đứng trước khoảng cách nhỏ, sẽ chỉ có thể được lấp đầy bởi những cái hôn, cái nắm tay thật chặt và ánh hoàng hôn diệu vợi.

Theo như kiến giải của KTS Marco Casamonti, cây cầu được lấy ý tưởng từ tác phẩm “The Creation of The Adam”, của danh họa Michelangelo, mô tả khoảnh khắc trước khi Chúa trời trao sự sống cho Adam. Có lẽ vì thế hai nhánh cầu sẽ không bao giờ chạm, để tôn vinh những khoảnh khắc kết nối mà con người tạo ra.

Vì vậy, không khó để tin rằng, Cầu Hôn sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến của tình yêu, của những khoảnh khắc đời người.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn - 10

Fashion Voyage số 5 đã khép lại với ấn tượng lớn trong lòng giới mộ điệu dành cho “sàn runway lãng mạn bậc nhất” mang tên Cầu Hôn, như cách nhiều nhà thiết kế và khán giả gọi tên.

Cầu Hôn hay Thị trấn Hoàng Hôn do Sun Group kiến tạo sẽ là những biểu trưng mới cho du lịch Phú Quốc. Nhưng cuộc hành trình “làm đẹp vùng đất” tại đảo Ngọc sẽ còn tiếp tục được nối dài với điểm đến mới mang tên Bãi Sao – Vịnh Ban Mai.

tại đây, sun group tiên phong kiến tạo mô hình công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần hawaii, được vận hành bởi sun world. công viên đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng của du khách. đây là minh chứng cho khát vọng nâng tầm điểm đến bãi sao trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng việt nam và quốc tế, sau sự thành công của thị trấn hoàng hôn, phú quốc.

H.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo văn hóa (http://baovanhoa.vn/giai-tri/thoi-trang/artmid/480/articleid/63116/sun-group-va-sun-property-tai-tro-doc-quyen-fashion-voyage-5-tai-thi-tran-hoang-hon)
Từ khóa: Giải trí

Chủ đề liên quan:

giải trí

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe)- Xuất hiện trong những thiết kế độc đáo, ấn tượng, mẫu nhí Phú Thái đến từ Hà Nội đã khiến người hâm mộ quốc tế bất ngờ bởi màn trình diễn ấn tượng trên sàn runway Bangkok Kids International Fashion Show 2019.
  • (MangYTe)- Diễn ra trong các  ngày 13, 14,15 tháng 9 năm 2019 tại Vườn hoa Diên Hồng (Hà Nội), Tuần lễ thời trang xuân hè năm 2020 sẽ thết đãi giới mộ điệu thời trang 750 mẫu thiết kế mới nhất của Genviet Jeans và 14 nhà thiết kế đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Những bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu cùng tụ hội tại đây hứa hẹn tạo nên bức tranh thời trang sinh động cho mùa Xuân – Hè 2020.
  • (MangYTe)- Tại show diễn đầu tiên của Vietnam Kids Fashion Tour vừa diễn ra ngày 28.9, 67 mẫu nhí tài năng đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn với các thiết kế ấn tượng của thương hiệu Đắc Ngọc Designer House.
  • (MangYTe)- Đêm chung kết Cuộc thi người mẫu nhí Model kid Vietnam2019 mùa thứ 2  do Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp Hãng phim Việt Nam và Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhiều gương mặt mẫu nhí đã được  tìm kiếm, phát hiện. Ngôi vị cao nhất, Quán quân người mẫu nhí Model kid Vietnam 2019 đã gọi tên hot boy nhí Nguyễn Huy Việt.
  • (MangYTe)- Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019 là sự kết hợp những nét đẹp tinh túy nhất giữa tầm ảnh hưởng của Hội chợ thời trang Việt Nam - một hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam.
  • (MangYTe)- Mở màn sàn diễn tối 12.12.2019 của Tuần lễ Thời trang Sắc đẹp Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Beauty Fashion Week, show trình diễn với sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Huyền My đã để lại ấn tượng khó quên cho các khách mời.
  • Cô gái 23 tuổi người Mỹ chuyển về nhà bố mẹ sống lúc mang thai 8 tháng, khi chưa kết hôn. Cậu em trai cho rằng đó là điều sỉ nhục gia đình nên ra tay sát hại chị.
  • Ám ảnh ăn uống, chán ăn không chỉ trong giới nghệ sĩ mà hiện nay khá phổ biến ở các bạn trẻ.
  • Nắng nóng oi bức, mệt mỏi đang là chủ đề được quan tâm trong những ngày gần đây. Thời tiết oi bức luôn khiến nhiều người say nắng, mất sức, chán ăn…
  • Sau khi dẫn bé đi chơi công viên về một ngày, con trai bà Hương bắt đầu nóng sốt, hai ngày sau nổi ban, bóng nước khắp người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY