Tình yêu và giới tính hôm nay

Suýt bị hoại tử vì bơm silicon vào D**ng v*t để tăng... kích thước

MangYTe - Mong muốn 'tăng kích thước', người đàn ông 32 tuổi đến phòng khám tư bơm silicon vào 'cậu nhỏ', nhưng vài ngày sau D**ng v*t bị đau, khó cương cứng và bắt đầu thâm tím, hoại tử.

Bác sĩ nguyễn đình liên - trưởng khoa phẫu thuật thận tiết niệu và nam học, bệnh viện e hà nội - cho biết khoa vừa tiếp nhận một nam bệnh nhân đến khám trong tình trạng bộ phận sinh d*c đau, khó cương cứng, thâm tím, bắt đầu hoại tử da.

"Qua thăm khám, bệnh nhân cho biết do bị bạn gái chê 'cậu nhỏ' (có kích thước) nhỏ, ngắn nên anh quyết định đến phòng khám tư nhân để bơm dung dịch silicon vào D**ng v*t nhằm tăng kích thước".

Sau tiêm, D**ng v*t bị biến dạng do silicon di chuyển nhưng bệnh nhân ngần ngại nên không đến viện khám ngay. Vài tháng sau, cơn đau càng tăng, bộ phận Sinh d*c thâm tím, khó cương cứng, anh mới đến viện kiểm tra.

Qua chẩn đoán, người bệnh bị nhiễm trùng nặng do bơm silicon không đảm bảo, đến viện muộn nên hoại tử một phần da. bác sĩ phải phẫu thuật lấy toàn bộ mảng silicon đã bơm ra ngoài, đồng thời cắt bỏ vùng da bị nhiễm trùng và lấy da tự thân tạo hình lại d**ng v*t.

Theo bác sĩ Liên, không ít nam giới có nhu cầu "tân trang" "cậu nhỏ" để tự tin hơn trước bạn tình, kéo dài cuộc yêu hay tăng khoái cảm.

Thực tế, có những người thực sự gặp vấn đề về kích thước, bị bé hoặc ngắn hơn bình thường. Thậm chí một số khác gặp dị tật lún vùi, hoặc ngắn do béo bụng... Hiện nay, y khoa áp dụng nhiều kỹ thuật làm thay đổi kích thước D**ng v*t như đặt bi vĩnh viễn, bơm mỡ tự thân, bơm silicon...

Các kỹ thuật này nếu tiến hành ở cơ sở không đảm bảo an toàn sẽ gây nhiễm trùng, đau đớn khi quan hệ. Thậm chí, dị vật có thể lưu lại trong *m đ*o của bạn tình, rất nguy hiểm.

Sau khi vào cơ thể, silicon thâm nhập trong mô dưới da ở d**ng v*t, nhẹ thì gây đau, rối loạn cương cứng, khiến bệnh nhân khó sinh hoạt t*nh d*c. trường hợp nặng hơn có thể gây biến dạng, thậm chí hoại tử. thậm chí, trường hợp silicon lan xuống vùng bìu dẫn đến tinh hoàn bị hoại tử thì người bệnh còn đối diện nguy cơ vô sinh.

Bác sĩ khuyến cáo không nên tới các phòng khám, cơ sở thẩm mỹ chui để bơm silicon. Tốt nhất, muốn làm đẹp hãy đến khoa phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình tại bệnh viện uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Nam thanh niên bị nhiễm trùng nặng do cấy bi vào D**ng v*t

TTO - Nam thanh niên 25 tuổi tới một cơ sở tư nhân cấy 2 viên bi vào D**ng v*t, sau đó phải nhập viện phẫu thuật do bị nhiễm trùng nặng.

DƯƠNG LIỄU

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/suyt-bi-hoai-tu-vi-bom-silicon-vao-duong-vat-de-tang-kich-thuoc-20220423152500142.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư D**ng v*t thường phát sinh trong rãnh quy đầu hoặc trên quy đầu rồi nhanh chóng khiến bao quy đầu không kéo lên được.
  • Chồng em sáng nay ngủ dậy thấy ở giữa D**ng v*t nổi 1 cục hạch to bằng hạt đỗ, sờ thấy cứng. Mangyte có thể cho em biết anh ấy mắc bệnh gì không ạ?
  • Đa số bệnh nhân bị ung thư D**ng v*t đều rơi vào trạng thái tự ti, mặc cảm. Nhiều người thà ch*t chứ không chịu cắt bỏ D**ng v*t để có thể sống thêm được một thời gian nữa.
  • Lâu nay tôi vẫn luôn tự tin về bản thân. Mọi người khen tôi thẳng thắn, có trách nhiệm, vui vẻ. Nhưng sự thật tôi luôn mặc cảm về kích thước của cậu nhỏ.
  • Chúng ta có thể biết vanh vách đủ thứ chuyện nhưng lại không biết gì nhiều về “cái gã” dưới rún có một gang tay, vì thế những bí mật sau đây cần được giải toả.
  • Một người đàn ông Mỹ bị mất D**ng v*t từ nhỏ vẫn có thể có con qua phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đây là trường hợp làm cha với D**ng v*t được tái tạo đầu tiên được ghi nhận.
  • Suốt 3 tháng, ông Minh, 56 tuổi (Hà Nội) thấy đau ở bộ phận Sinh d*c, nhất là khi quan hệ. Thậm chí đi tiểu ra cả cục máu.
  • Tôi hay bị rối loạn tiêu hóa, nhất là khi ăn phải thức ăn lạ. Bệnh làm tôi rất mệt mỏi và chán ăn. Nhiều người nói, bệnh của tôi dễ dẫn đến viêm ruột hoại tử... Tôi 37 tuổi, sức khỏe bình thường. Tuy nhiên, tôi hay bị rối loạn tiêu hóa, nhất là khi ăn phải thức ăn lạ. Bệnh làm tôi rất mệt mỏi và chán ăn. Nhiều người nói, bệnh của tôi dễ dẫn đến viêm ruột hoại tử khiến tôi rất lo lắng. Xin hỏi bệnh này có thể điều trị và phòng tránh thế nào. Nguyễn Thị Lan (Hà Nội)
  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Chi phí phẫu thuật cắt dây chằng kéo dài D**ng v*t ở BV Binh Dân TP.HCM là bao nhiêu? (N.A.T. - quận 11, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY