Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tại sao mặt tôi lại to thế? Ngoài chuyện béo gầy, mặt to còn do những nguyên nhân sau, chị em nên biết để sớm khắc phục

Mặt to là do đâu? Chúng ta có thể giải quyết bằng những cách nào? BS Lưu Tuấn Phong hôm nay sẽ chỉ ra nguyên nhân và hướng khắc phục cho chị em.

Mặt to khiến bạn trông già cứng hơn so với tuổi thật. thế nên, nhiều chị em phụ nữ luôn khao khát một khuôn mặt tỷ lệ vàng, khuôn mặt đẹp chuẩn v-line. mặc dù vậy không phải ai cũng may mắn có được khuôn mặt thon thả, xinh đẹp như vậy. mặt to là do đâu? chúng ta có thể giải quyết bằng những cách nào?

hỏi: mặt em bắt đầu to ra thấy rõ kể từ khi dậy thì. em cứ tưởng do mình tăng cân nên mặt mới bị to. tuy nhiên, sau này em có duy trì chế độ ăn kiêng giảm cân, người cũng eo ót lắm mà mặt to vẫn hoàn to. em không hiểu vì sao. bác sĩ cứu em với!

BS Lưu Tuấn Phong (chuyên thẩm mỹ nội khoa và làm đẹp công nghệ cao, làm việc tại Hà Nội) trả lời qua video dưới đây:

Tại sao mặt vẫn to dù béo hay gầy?

Chào bạn!

Nếu bạn luôn tự hỏi vì sao mặt mình to thế dù béo hay gầy thì bác sĩ xin chia sẻ một số nguyên nhân phổ biến dưới đây:

đầu tiên là do cơ khiến khuôn mặt trở nên to hơn. để xác định được cơ, chúng ta sẽ cắn thật mạnh và sờ góc hàm thấy nổi rõ cơ cắn. điều đó chứng tỏ mặt to là do cơ hàm phát triển.

thứ hai là do xương. cách nhận biết mặt to do xương hay không, bạn sờ vào vùng viền hàm. nếu xương bạn nào mà to thì sờ vào sẽ thấy rất rõ ở vùng góc hàm này.

thứ ba là do mỡ. cách nhận biết mặt to do mỡ là bạn sờ nhẹ vùng má thấy vùng mỡ rất rõ ràng. thậm chí là 2 bên má 2 bên đều có.

Nếu bạn có mặt to như trường hợp đầu tiên mong muốn khuôn mặt nhỏ xinh hơn, giải pháp dành cho bạn là sử dụng botox tiêm vào trực tiếp cơ cắn. từ đó sẽ giúp cơ cắn nhỏ đi, thon gọn đi.

Còn đối với trường hợp mặt to do xương, bạn có thể được chỉ định sử dụng phương pháp gọt xương hàm sẽ giúp bạn có khuôn mặt nhỏ gọn hơn.

Hãy xác định xem mặt mình to do đâu và có hướng xử lý đúng đắn nhất nhé!

Chúc bạn sớm có khuôn mặt đẹp như ý!

https://afamily.vn/tai-sao-mat-toi-lai-to-the-ngoai-chuyen-beo-gay-mat-to-con-do-nhung-nguyen-nhan-sau-chi-em-nen-biet-de-som-khac-phuc-20220417110416202.chn

Tiếp theo

Nấm *m đ*o tái đi tái lại: Chị em cần làm gấp 5 việc, đến bác sĩ phụ khoa chưa chắc đã tiết lộ với bạn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tai-sao-mat-toi-lai-to-the-ngoai-chuyen-beo-gay-mat-to-con-do-nhung-nguyen-nhan-sau-chi-em-nen-biet-de-som-khac-phuc-20220417110416202.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY