Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tạm biệt Philippines đáng nhớ và hướng tới SEA Games 31 tại Hà Nội

Tối 11.12, kỳ SEA Games lần thứ 30 tại Philippines khép lại bằng lễ bế mạc diễn ra ở Thành phố Clark, cách thủ đô Manila hơn 120km, tại đây ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ VHTT-DL Việt Nam - đã đón nhận cờ đăng cai kỳ SEA Games lần thứ 31 diễn ra vào năm 2021.

Kết thúc kỳ sea games lần thứ 30, đoàn vận động viên nước chủ nhà philippines có thành tích nhất toàn đoàn với 387 huy chương (trong đó có 149 hcv, 117 hcb, 121 hcđ), đoàn thể thao việt nam xếp thứ 2 với thành tích 288 huy chương (98 hcv, 85 hcb, 105 hcđ) vượt mặt đại kình địch thái lan khi đoàn này chỉ xếp thứ 3 với chỉ (92 hcv, 103 hcb và 123 hcđ). đoàn vđv indonesia từ vị trí thứ 2 tụt xuống vị trí thứ 4.

Thành tích 98 HCV của đoàn thể thao Việt Nam vượt xa chỉ tiêu đề ra ban đầu là 65 HCV. Hơn nữa, năm nay đoàn Việt Nam đã vượt mặt đoàn Thái Lan ở phút cuối với hàng loạt HCV đến từ môn Điền Kinh. Cùng với đó bộ môn bóng đá đã mang lại niềm vui trọn vẹn cho người dân Việt Nam khi cả đội bóng Nam và đội bóng Nữ đều xuất sắc đoạt HCV một cách thuyết phục.

Tại buổi lễ bế mạc, BTC đã trao các giải thưởng cho những tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong thi đấu. Trong đó VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên môn bơi lội của đoàn Việt Nam được trao tặng danh hiệu VĐV nữ xuất sắc nhất với 6 tấm HCV và 2 tấm HCB. Giải thưởng đoàn VĐV xuất sắc nhất thuộc về đoàn chủ nhà Philippines.

Việt nam sẽ là nước chủ nhà của kỳ sea games lần thứ 31 và mọi đề án chuẩn bị kế hoạch tổ chức đại hội thể thao khu vực đông nam á tại thủ đô hà nội đã được thông qua, dự kiến kinh phí việt nam bỏ ra để tổ chức kỳ sea games lần thứ 31 sẽ rơi vào khoảng hơn 1.700 tỉ đồng.

Tại buổi lễ bế mạc cờ đăng cai sea games 31 cho nước chủ nhà việt nam đã được ông abraham tolentino - chủ tịch ủy ban olympic philippines trang trọng trao cho ông nguyễn ngọc thiện – bộ trưởng bộ vhtt-dl việt nam. cùng với đó 3 tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc giới thiệu về kỳ sea games lần thứ 31 sắp tới cũng được các nghệ sĩ trình diễn một cách ấn tượng.

Quế Sơn (Từ Philippines)

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/thoi-su-c-66/tam-biet-philippines-dang-nho-va-huong-toi-sea-games-31-tai-ha-noi-127440.html)

Tin cùng nội dung

  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY