Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tâm đắc nghiên cứu Nhà cửa bừa bãi, con cái khó thành công, nữ diễn viên Hàn Quốc 2 con khiến fan ngã ngửa khi khoe không gian sống của mình

Mọi góc phòng trong nhà của nữ diễn viên đều khiến mọi người ngưỡng mộ.

Cách để nhà cửa luôn sạch sẽ, ngăn nắp?

Nhiều mẹ bỉm than thở từ khi có con, không gian trong nhà bỗng trở nên chật chội, các phòng khó mà gọn gàng, sạch sẽ được. Lý do cũng bởi thành viên trong nhà tăng lên đồng nghĩa với việc đồ đạc được tích ngày một nhiều, kèm theo đó các bé chơi đồ chơi bày bừa khiến nhà cửa luôn trong tình trạng lộn xộn, sắp xếp gọn gàng nhưng chỉ được vài tiếng đồng hồ là mọi thứ lại bừa bãi.

Tuy nhiên, nếu chứng kiến không gian sống của nữ diễn viên hài người hàn quốc jeong gyeong mi, nhiều mẹ bỉm sẽ phải giật mình. mặc dù có hai con (một trai, một gái) nhưng sau khi các con chơi, cô luôn dạy con dọn dẹp đồ chơi, thói quen ngăn nắp gọn gàng của bố mẹ đã chuyển thành kỹ năng sống cần thiết cho con một cách tự nhiên trong đời sống hàng ngày.

Những góc phòng gọn gàng trong nhà nữ diễn viên người Hàn. Ảnh: Facebook

Jeong gyeong mi chia sẻ một nghiên cứu khiến cô tâm đắc mãi: "nhà cửa bừa bãi, con cái khó thành công!". không khí gia đình sẽ ảnh hưởng tới cả cuộc đời của con cái! cuộc sống hiện đại đem lại nhiều tiện nghi nhưng đôi khi con người cũng thấy bức bối trong chính ngôi nhà chất chồng đồ đạc của mình. chính vì vậy mà các góc phòng gọn gàng, sạch sẽ trong gia đình nữ diễn viên hàn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng học cho đến những nơi như tủ đựng Thu*c, tủ giày, tủ quần áo... đều được nữ diễn viên người Hàn sắp xếp gọn gàng đâu ra đấy. Mọi thứ ngăn nắp và sạch sẽ đến bất ngờ. Nhìn vào căn phòng này khiến cho mọi người cảm thấy sự thoải mái, nhẹ nhõm, không bị bí bách hay ngộp thở bởi đồ đạc.

Rất nhiều người cho rằng ngôi nhà thoáng như vậy sẽ đem đến sự dễ chịu cho người ở, thêm vào đó có nhiều không gian để hít thở và thư giãn hơn. Không thể phủ nhận rằng, việc có con khiến các mẹ không có nhiều thời gian để sắp xếp nhà cửa gọn gàng, tuy nhiên bằng cách tự bản thân làm gương và dạy các bé rèn luyện tính cách ngăn nắp từ bé sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bé sau này.

Căn phòng sạch sẽ phản ánh tính cách con người

Sau nhiều năm nghiên cứu, đh harvard đã phát hiện ra một hiện tượng: "những người thành công với cảm giác hạnh phúc mạnh mẽ thường sống trong những ngôi nhà rất sạch sẽ và ngăn nắp. trong khi những người kém may mắn thường sống trong tình trạng lộn xộn và hỗn độn".

Trên thực tế, đây chính là "Luật hấp dẫn không gian". Khi một người sống trong một thời gian dài tại môi trường bừa bộn, bẩn thỉu thì tâm tình cũng dễ chán nản và tiêu cực. Ngược lại, khi chuyển vào căn phòng sạch sẽ, gọn gàng và sáng sủa, tâm trạng sẽ nhanh chóng vui vẻ lên.

Vì vậy, các chuyên gia kết luận rằng: "căn phòng bạn sống là sự phản chiếu của chính bạn và dáng vẻ căn phòng chính là dáng vẻ cuộc sống của bạn". hơn thế nữa, khi chỗ làm việc được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, thì hiệu quả công việc sẽ nâng cao.

Một căn phòng sạch sẽ và gọn gàng có thể giúp mọi người loại bỏ sự mệt mỏi và bất an, cung cấp môi trường thai nghén cho những cảm xúc tốt đẹp, lấp đầy toàn bộ con người bằng năng lượng tích cực. Từ đó, mang đến điều may mắn cho bản thân.

Nhìn không gian sống ai cũng ngưỡng mộ bà mẹ 2 con. ảnh: facebook

Nhà cửa sạch sẽ hay không có ảnh hưởng rất lớn tới tâm trạng của chủ nhân. Ảnh: Facebook

Những gia đình có căn phòng bừa bộn khó dạy dỗ con cái

Nếu môi trường gia đình lộn xộn và bụi bặm, chúng ta thường cáu gắt trước mặt con cái vì điều gì đó. Trẻ con có khả năng bắt chước rất nhanh, chúng sẽ vô tình bắt chước lối hành xử của cha mẹ.

Do đó, nếu bạn thường xuyên dọn dẹp nhà cửa thật sạch sẽ thì trong môi trường này, bé sẽ nhanh chóng hình thành thói quen tốt. ngược lại, nếu nhà cửa bừa bộn thì cuộc sống và tâm trạng cũng rối ren, học lực đương nhiên sẽ không tốt.

Trạng thái cuộc sống của một người được giấu trong phòng của người đó, và ngay cả tương lai của đứa trẻ cũng bị che giấu. việc dọn dẹp nhà cửa tưởng chừng là một hành động đơn giản về thể chất nhưng thực chất nó lại ẩn chứa những trí tuệ sâu sắc trong cuộc sống.

Bằng cách dọn dẹp, thu dọn và sắp xếp lại cuộc sống xung quanh, chúng ta có thể nhìn lại chính mình, loại bỏ sự kiêu ngạo, học cách khiêm tốn, đánh giá hiệu quả và chất lượng lối sống hiện tại của mình.

https://afamily.vn/tam-dac-nghien-cuu-nha-cua-bua-bai-con-cai-kho-thanh-cong-nu-dien-vien-ha-quoc-2-con-khien-fan-nga-ngua-khi-khoe-khong-gian-song-cua-minh-20220121193846387.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tam-dac-nghien-cuu-nha-cua-bua-bai-con-cai-kho-thanh-cong-nu-dien-vien-ha-quoc-2-con-khien-fan-nga-ngua-khi-khoe-khong-gian-song-cua-minh-20220121193846387.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY