Da , Tóc , Da liễu hôm nay

“Tân binh” nhà Cetaphil: vừa giúp sáng da an toàn mà còn ưu đãi hấp dẫn khi ra mắt

Mới đây, Cetaphil vừa ra mắt bộ sản phẩm dưỡng da sáng khỏe Cetaphil Bright Healthy Radiance với các thành phần từ thiên nhiên và công nghệ làm sáng GentleBright an toàn cho da nhạy cảm. Cùng với những ưu đãi hấp dẫn, bộ sản phẩm Cetaphil dưỡng sáng da nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp từ những ngày đầu ra mắt.

Là một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín, “tân binh” nhà cetaphil được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu của mỹ. dòng sản phẩm cetaphil dưỡng sáng da là lựa chọn lý tưởng, được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng nhờ vào công dụng cấp ẩm hiệu quả, làm sáng khỏe, đều màu da và điều chỉnh cường độ, màu sắc của các đốm nâu trên da chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Sản phẩm Cetaphil dưỡng sáng da lành tính được phát triển bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ

Dòng sản phẩm cetaphil dưỡng sáng da mang đến cho người dùng một quy trình dưỡng da đơn giản, bao gồm: sữa rửa mặt dưỡng sáng - nước cân bằng dưỡng sáng - kem dưỡng ẩm sáng da ban ngày và ban đêm. đây là bộ sản phẩm dưỡng sáng lành tính, được chứng minh lâm sàng là làm sáng da hiệu quả và an toàn ngay cả làn da nhạy cảm, mà không gây kích ứng.

Được tích hợp cùng công nghệ làm sáng da gentlebright, sản phẩm cetaphil giúp dưỡng sáng an toàn với hiệu quả đột phá từ các thành phần thiên nhiên: niacinamide (vitamin b3) - giúp hạn chế sự vận chuyển melanin từ các tế bào biểu bì tạo hắc tố (melanocyte) đến các tế bào sừng (keratinocyte) ở lớp thượng bì của da. hoa thủy tiên biển - giúp ức chế sự hoạt hóa của các tế bào biểu bì tạo hắc tố, giảm quá trình sản xuất melanin quá mức, đồng thời làm giảm số lượng melanin trên bề mặt của các đốm sắc tố.

Công nghệ GentleBright sẽ kết hợp cùng hai chất chống oxy hóa vitamin B3 và hoa thủy tiên biển, làm giảm sự hình thành và tích tụ của melanin trên da, nhờ đó giảm cường độ và màu sắc của các đốm nâu trên da, mang lại cho bạn một làn da sáng khoẻ, mịn màng.

Bộ sản phẩm Cetaphil dưỡng sáng da sử dụng công nghệ GentleBright từ thành phần thiên nhiên, phù hợp với cả làn da nhạy cảm

Bên cạnh đó, kết hợp cùng với các thành phần lành tính khác, từng sản phẩm sẽ phát huy tối đa công dụng cần thiết. Cụ thể:

sữa rửa mặt dưỡng sáng cetaphil brightness reveal creamy cleanser sẽ giúp làm sạch da an toàn và hiệu quả, sử dụng đầu tiên trong quy trình skincare, sản phẩm sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất còn sâu trong lỗ chân lông, mang lại làn da sạch sẽ và sáng mịn.

nước cân bằng dưỡng sáng da cetaphil brightness refresh toner sẽ có công dụng cân bằng độ ph của da sau khi rửa mặt. sản phẩm giúp làm mát da, cấp ẩm tốt trong vòng 4 giờ mà không gây bết dính, mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ tức thì.

Kem dưỡng ẩm sáng da ban ngày Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF15 được dùng trước khi trang điểm sẽ giúp dưỡng ẩm, dưỡng da sáng khỏe và làm đều màu mà không làm suy yếu hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, với chỉ số chống nắng SPF 15, sản phẩm sẽ giảm tình trạng da tổn thương do tiếp xúc với tia UV từ ánh nắng mặt trời.

kem dưỡng ẩm sáng da ban đêm cetaphil brightening night comfort cream là bước skincare cuối cùng trước khi đi ngủ. thoa kem đều khắp mặt và cổ, sản phẩm sẽ giúp thẩm thấu đều, mang lại làn da luôn ẩm mịn và sáng khỏe hiệu quả. sau 4 tuần sử dụng, cường độ và màu sắc của các đốm nâu trên da được giảm thiểu một cách rõ ràng, trả lại cho bạn một làn da tươi sáng và mịn màng hơn.

Kem dưỡng ẩm sáng da Cetaphil với công thức dưỡng ẩm tối ưu, sáng da hiệu quả

Bạn vân anh (28 tuổi, hà nội) hào hứng chia sẻ trải nghiệm khi dùng sản phẩm: “mình biết đến hãng cetaphil do một lần đi khám da liễu được bác sĩ khuyên dùng. da mình là da rất nhạy cảm, dễ nổi mụn nên mình luôn cẩn thận với tất cả sản phẩm skincare. hiện tại mình đã dùng bộ cetaphil dưỡng da sáng khoẻ được 2 tuần rồi và da vẫn rất êm, mịn và đủ ẩm. các vết tàn nhang nhỏ, mờ đã biến mất rồi. hy vọng làn da của mình sẽ sáng và đều màu hơn sau 4 tuần sử dụng sản phẩm này".

Đặc biệt, không chỉ giúp dưỡng sáng da an toàn và hiệu quả, bộ sản phẩm Cetaphil Bright Healthy Radiance còn nhận được nhiều quan tâm từ phái đẹp vì chương trình ưu đãi hấp dẫn khi vừa ra mắt. Cụ thể, khi mua các sản phẩm Cetaphil dưỡng da sáng khoẻ thuộc dòng Hright Healthy Radiance tại hệ thống cửa hàng Haski.vn, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm giá 5%, kèm quà tặng cực kỳ hấp dẫn.

Bạn có thể tìm mua bộ sản phẩm sản phẩm dưỡng sáng da Cetaphil Bright Healthy Radiance tại các nhà Thu*c trên toàn quốc hoặc đặt hàng online tại đây:

Lazada:

https://bitly.com.vn/cfpu2s

Shopee:

https://bitly.com.vn/2ancrz

Hasaki:

https://bit.ly/CetaphilBHR_Hasaki

Lần cập nhật cuối: 14:28 24/02/2022 GMT 7
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (https://alobacsi.com/tan-binh-nha-cetaphil-vua-giup-sang-da-an-toan-ma-con-uu-dai-hap-dan-khi-ra-mat-n421081.html)

Chủ đề liên quan:

Cetaphil chăm sóc da nhạy cảm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY