Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Tặng quà hỗ trợ 55 du học sinh Lào, Campuchia có hoàn cảnh khó khăn tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội

Trong khuôn khổ các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi và người dân nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, trong 02 ngày 23 và 24/01 vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức các chương trình thăm và tặng quà cho 55 du học sinh Lào, Campuchia có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

tặng quà hỗ trợ cộng đồng người việt sinh sống ở tà keo, campuchia

GNI tặng chăn cho 3.805 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng núi

Mỗi phần quà bao gồm quà tặng và tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng.

Cụ thể, sáng ngày 23/01, tại trụ sở thành đoàn tp.hồ chí minh, ông nguyễn minh triết, bí thư bch trung ương đoàn, chủ tịch trung ương hội sinh viên việt nam đã trao quà hỗ trợ cho 25 du học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ông Nguyễn Minh Triết - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch TW Hội Sinh viên Việt Nam đã động viên, khích lệ tinh thần các bạn sinh viên trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, mong các bạn tiếp tục cố gắng học tập, đạt được nhiều thành tích và góp phần vào sự phát triển công tác Đoàn – Hội.

Ông Nguyễn Minh Triết, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao quà hỗ trợ du học sinh Lào, Campuchia có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh.

Tại đây, TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, TW Hội Sinh viên Việt Nam đã trao tặng quà cho 15 bạn sinh viên là cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần quà bao gồm quà tặng và 1.000.000 đồng) cùng 25 suất quà cho các bạn du học sinh Lào và Campuchia (mỗi phần quà bao gồm quà tặng và 500.000 đồng).

Tại ký túc xá sinh viên nước ngoài, trường đại học giao thông vận tải hà nội đã xuất hiện những ca f0 từ đầu tuần qua. dựa trên tình hình thực tế, chiều ngày 24/01, thành đoàn hà nội, đoàn thanh niên trường đại học giao thông vận tải hà nội đã kịp thời chuyển những phần quà hỗ trợ tới 30 bạn du học sinh lào, campuchia đang sống tại ký túc xá; trong đó có cả những bạn đang nhiễm covid-19.

Đại diện Thành đoàn Hà Nội, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội chuyển những phần quà hỗ trợ tới 30 bạn du học sinh Lào, Campuchia đang sống tại ký túc xá sinh viên nước ngoài của trường.

Thành phố Hồ Chí Minh trao 1 tỷ đồng hỗ trợ kiều bào và người dân Lào bị ảnh hưởng bởi Covid- 19

VBUK hỗ trợ 500 suất quà cho bà con gặp khó khăn do Covid-19 tại Hải Phòng

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/tang-qua-ho-tro-55-du-hoc-sinh-lao-campuchia-co-hoan-canh-kho-khan-tai-tpho-chi-minh-va-ha-noi-161982.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, bệnh lao phổi là phế lao. Nguyên nhân gây bệnh là do chính khí hư, tinh huyết suy tổn để bệnh tà xâm phạm vào phế.
  • Theo y học cổ truyền, viêm bàng quang là bệnh chủ yếu do thấp nhiệt uất ở hạ tiêu, bàng quang gây nên. Vì vậy, việc điều trị chủ yếu là thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu, thông lâm làm chính.
  • Lao là một bệnh truyền nhiễm do trực khuẩn Mycobacterium. Bệnh thường ở phổi, nhưng cũng có thể ở các tạng phủ khác (lao màng não, lao màng phổi, lao màng bụng, màng tim, lao hạch, lao khớp...).
  • Theo Đông y, hạ khô thảo vị đắng, cay, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh can hỏa, tán uất kết, tiêu ứ, sáng mắt.
  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY