Nội nha hôm nay

Là chuyên ngành nha khoa chữa trị các bệnh lý của tủy răng bằng phương pháp nội nha (điều trị đi sâu vào trong chân răng). Những bệnh lý phổ biến của khoa nội nha như: viêm tuỷ có hồi phục, viêm tuỷ không hồi phục, hoại tử tuỷ, viêm tuỷ cấp,...

Tết nhất đến nơi: Nhá mãi cũng mệt, cuối cùng cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt đã công khai trong khi ai cũng biết

Cuối cùng thì sau n lần đăng ảnh lấp lửng, Hà Trúc cũng chịu công khai ảnh couple phiên bản full HD với Quang Đạt như một lời tuyên bố tình yêu rồi.

Trước tin đồn hẹn hò của người nổi tiếng, thường thì mỗi người trong cuộc lại có phản ứng và cách đối mặt khác nhau. người thì tuyệt nhiên im lặng từ đầu đến cuối, người thì không ngần ngại và cũng có những người thích chơi trò "úp úp mở mở" cho thiên hạ hóng mệt nghỉ. cặp đôi travel blogger lê hà trúc và cơ trưởng nguyễn quang đạt chắc chắn thuộc về vế cuối cùng.

Kể từ ngày bị cư dân mạng đào ra vô số bằng chứng đang yêu đương, mặc dù lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè bình thường nhưng hành động của cả hai lại hoàn toàn trái ngược. cứ dăm bữa nửa tháng, dân tình sẽ được ngắm một bức ảnh hoặc một chiếc clip ngăn ngắn "nhá hàng" được khổ chủ đăng tải. chẳng hạn về phía hà trúc sẽ là ảnh cô nàng cùng một chàng trai giấu mặt, còn mà đăng thì nhân vật nữ cũng khéo léo bị che đi bằng sticker. thế nhưng, mất công che làm gì khi nhìn cái áo/cái quần/dáng người... của nhân vật giấu mặt, ai nấy đều đoán ra đó chính là (hoặc hà trúc) cơ chứ!

Cùng một bức ảnh mà người che mặt nam chính, người thì che mặt nữ chính nè

Cơ mà dân tình chắc không cần phải mệt mỏi thở dài: "ôi chúng tôi biết hết rồi!" mỗi lần hà trúc và quang đạt đăng ảnh nữa đâu, vì mới đây hà trúc đã quyết định bức ảnh chụp chung của cả hai lần đầu tiên. bức ảnh tất nhiên không che mặt ai, không để caption úp mở mà đơn giản chỉ là cảnh cả hai ngồi bên nhau như lời tuyên bố chính thức: hà trúc và quang đạt đang yêu nhau.

Hôm qua Hà Trúc đã đăng ảnh cùng Quang Đạt nhưng vẫn còn che che một xíu

Nay thì người ta chịu công khai bức ảnh couple đầu tiên "full HD" rồi nè!

Mặc dù đây là sự thật mà ai cũng biết rồi nhưng xét đến việc cuối cùng "cặp đôi vàng trong làng úp mở" không còn giấu giếm nữa, các fan vẫn nhiệt liệt gửi lời chúc mừng đến cả hai. năm hết tết đến rồi, hy vọng hà trúc và quang đạt sẽ thoải mái hơn trong việc tình yêu nhé!

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tet-nhat-den-noi-nha-mai-cung-met-cuoi-cung-cap-doi-ha-truc-quang-dat-da-cong-khai-trong-khi-ai-cung-biet-20200121213944855.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY