Dinh dưỡng hôm nay

TH true TEA: Từ những búp trà tuyển chọn tới chai trà hoàn toàn từ thiên nhiên

TH true TEA: Từ những búp trà tuyển chọn tới chai trà hoàn toàn từ thiên nhiên

Ra mắt vào năm 2020 giữa đại dịch covid-19, các sản phẩm trà tự nhiên th true tea đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm giải khát lành mạnh, tốt cho sức khỏe. cho đến nay, sản phẩm đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đặc biệt “được lòng” giới trẻ bởi hương vị tươi mát và đặc trưng của trà xanh và trà ô long với vị ngọt thanh, hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát. sản phẩm lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị”trà thật”, hương vị tự nhiên của trà là nhờ được chắt lọc qua quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đến thành phẩm, mang lại sản phẩm chất lượng tối ưu.

Với hương vị tươi mát, đậm vị trà, TH true TEA đã trở thành lựa chọn giải khát hàng đầu với các bạn trẻ hiện nay

Kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu trà

Trà tự nhiên th true tea được làm hoàn toàn từ những búp trà nguyên liệu tuyển chọn, thu hái từ những vùng trà nổi tiếng của việt nam. trong đó, th true tea trà xanh vị chanh tự nhiên sử dụng nguyên liệu chính là trà shan tuyết, trồng ở cao nguyên hà giang với độ cao trên 700m so với mực nước biển. th true tea ô long tự nhiên dùng các giống trà trồng tại cao nguyên mộc châu - sơn la ở độ cao trên 1000m. tại đây, cây trà được ấp ủ trong mây mù và khí lạnh, hấp thụ tinh khí đất trời, từ đó góp phần tạo nên chất lượng, hương vị thơm ngon hơn cho lá trà so với các vùng khác.

Chè nguyên liệu của TH true TEA tại mỗi vùng được thu hoạch riêng rẽ, hoàn toàn không phối trộn với chè của các vùng khác.

Tươi mát dòng nước tinh khiết từ núi lửa triệu năm

Trong quy trình làm nên sản phẩm TH true TEA, sự khác biệt và ưu việt cũng được thể hiện ở nguồn nước của sản phẩm – đó là dòng nước mát lành từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm (tại Núi Tiên, Nghệ An).

Chất lượng nước từ mạch nước ngầm thiên nhiên Núi Tiên đã được Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia (Bộ Y tế) xác nhận đảm bảo 100% các chỉ tiêu về an toàn vệ sinh

Dòng nước tinh khiết từ mạch nước ngầm núi lửa tự nhiên - làm nên công thức độc đáo của TH true TEA - không chỉ được xử lý qua “bộ lọc tự nhiên” là những tầng đá magma basalt từ dung nham núi lửa được hình thành qua hàng triệu năm, mà nguồn nước này còn tiếp tục được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO, mức độ tinh lọc tiên tiến nhất hiện nay, loại bỏ tối đa các tạp chất. Nguồn nước tự nhiên được xử lý trên dây chuyền khép kín, tự động hóa hoàn toàn cho chất lượng tinh sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tinh túy vẹn nguyên với quy trình trích ly hiện đại

Công nghệ trích ly hiện đại bậc nhất với hệ thống tự động hóa, khép kín hoàn toàn, hạn chế tác động của ô-xy hóa chính là nhân tố quan trọng trong quy trình sản xuất ưu việt của TH true TEA, giúp lưu giữ tối đa chất lượng, màu sắc và hương vị “thật sự thiên nhiên” của trà.

Nguyên liệu trà được xử lý qua quá trình trích ly (ủ trà), thực hiện trong bồn có nắp đậy, quy trình khép kín, kiểm soát nhiệt độ, thời gian, tỷ lệ hoàn toàn tự động, từ đó đảm bảo chất lượng và sự đồng nhất của sản phẩm.

Vệ sinh an toàn thực phẩm với công nghệ tiệt trùng UHT

Công nghệ tiệt trùng uht ở nhiệt độ cao trong thời gian siêu ngắn và công nghệ rót vô trùng aseptic là nhân tố tiếp theo trong quy trình sản xuất giúp sản phẩm th true tea lưu giữ nhiều nhất chất lượng và hương vị, màu sắc tự nhiên của trà và đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. hệ thống công nghệ tiệt trùng này có cơ cấu tái sử dụng nhiệt hiệu quả, tiết kiệm tối đa năng lượng và thân thiện với môi trường.

Với công nghệ này, sản phẩm th true tea đảm bảo hạn sử dụng lâu dài (8 – 12 tháng) mà không cần dùng đến bất kỳ hóa chất bảo quản nào. công nghệ rót vô trùng trong quy trình sản xuất th true tea cũng đảm bảo sản phẩm không tái nhiễm vi khuẩn, tạp chất trong quá trình chiết rót, đảm bảo độ sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe.

Tiên phong công nghệ chiết rót vô trùng, đóng chai

Thay vì tiệt trùng chai sau thổi, quy trình sản xuất th true tea ứng dụng công nghệ tiệt trùng trước thổi nên diện tích bề mặt cần tiệt trùng ít hơn, giúp giảm thiểu lượng nước và chất khử trùng được sử dụng, tiết kiệm tối đa nguồn nước trong tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

Toàn bộ quy trình chế biến từ những búp trà tới đóng chai của th true tea đảm bảo chỉ trong 24h, góp phần lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên và tinh túy từ thiên nhiên.

TH true TEA đã thành công chinh phục các “tín đồ sống xanh” nhờ thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất phụ gia trong sản phẩm

Bộ sản phẩm th true tea đánh dấu bước tiến mới trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe của tập đoàn th, khẳng định định vị thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên, đem những lợi ích “thật” tới người tiêu dùng, vì sức khỏe cộng đồng, với quy trình sản xuất ưu việt.

TH true TEA cung cấp các polyphenol với đặc tính chống oxy hóa, trong đó phải kể đến EGCG (Epigallocatechin gallate) - hoạt chất quan trọng và dồi dào nhất có trong thành phần lá trà xanh tự nhiên. EGCG được khoa học chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như: chống viêm, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và một số loại ung thư; tăng cường và hỗ trợ hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, củng cố sức khỏe răng miệng… Sản phẩm cũng chứa L-theanine, một axit amin có tác dụng giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái.

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://1thegioi.vn/th-true-tea-tu-nhung-bup-tra-tuyen-chon-toi-chai-tra-hoan-toan-tu-thien-nhien-188814.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY