Tâm sự hôm nay

Thả hồn với bộ ảnh

Bộ ảnh thú vị này nhanh chóng nhận được sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng, thậm chí nhiều bạn trẻ còn có xu hướng đạo ý tưởng của cặp đôi này.
Từ bức ảnh chụp lén của một người bạn, Brinson và Banks đã nảy ra ý tưởng thú vị về bộ ảnh "nụ hôn nhấc bổng" với cùng một tư thế, sắc thái nhưng ở những thời gian và địa điểm khác nhau. bộ ảnh thú vị này nhanh chóng nhận được sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng, thậm chí nhiều bạn trẻ còn có xu hướng "đạo" ý tưởng của cặp đôi này.

Kendrick Brinson và David Walter Banks quen nhau trong lớp nhiếp ảnh báo chí của trường đại học Georgia. Trong một buổi dã ngoại cùng cả lớp ở thung lũng Fire State Par, Nevada, một người bạn cùng lớp đã vô tình chụp một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đặc biệt lãng mạn khi Banks nhấc bổng Brinson lên khỏi mặt đất và trao một nụ hôn nồng nàn.

Hai tháng sau đó, trong khi đang thực hiện một dự án ở Lebanno, Kansas, cặp đôi cùng là nhiếp ảnh gia quyết định tái hiện lại bức ảnh độc đáo mà người bạn đã chụp hộ trước đó. Để chụp được những bức ảnh này, hai nhiếp ảnh gia người Mỹ đã đặt chế độ hẹn giờ tự động cho máy ảnh và tạo tư thế. Sau đó, họ tiếp tục chụp tư thế "nụ hôn nhấc bổng" ở tất cả những nơi đặt chân đến như một cách để ghi lại nhật ký tình yêu của mình.

Cặp đôi David Walter Banks và Kendrick Brinson đã ghi lại những khoảnh khắc bên nhau bằng cách tái hiện một tư thế chụp ảnh tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Brinson cho biết "Chúng tôi đều bị thôi miên bởi bức ảnh quá đẹp, rất phóng khoáng, không gò bó, chỉ là 1 cánh đồng lúa mì với màu xanh bạt ngàn".

Để chụp được những bức ảnh này, hai nhiếp ảnh gia người Mỹ đã đặt chế độ hẹn giờ tự động cho máy ảnh và tạo tư thế.

Cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch tới nhiều nơi như Puerto Rico, Mexico, Colorado, Atlanta, California để ghi lại những khoảnh khắc thú vị cho bộ ảnh mang tên Brinsonbanksing.

Trong tất cả các bức ảnh, Banks đều nhấc bổng Brinson lên khỏi mặt đất và trao một nụ hôn nồng nàn.

"Những bức ảnh là minh chứng cho tình yêu mãnh liệt mà chúng tôi dành cho nhau. Chúng gắn liền với các mốc sự kiện quan trọng trong cuộc đời chúng tôi" cặp đôi này chia sẻ.

Bức ảnh chụp vào buổi chiều hoàng hôn trên bờ biển ở California.

Cùng một tư thế, cùng một sắc thái nụ hôn cùng một cặp đôi nhưng ở những địa điểm và thời gian khác nhau mang lại cho Brinson và Banks một bộ ảnh "vạn người mê"

Brinson và Banks tổ chức hôn lễ của mình ở Malibu vào năm 2012 sau hơn 2 năm hẹn hò chính thức.

"Nụ hôn nhấc bổng" chụp trên một dòng sông gần trang trại gia đình Brinson ở Georgia.

Brinson và Banks khẳng định họ sẽ vẫn tiếp tục thực hiện những bức ảnh này cho dự án " Brinsonbanksing" cho đến khi họ đã 50 tuổi và thậm chí là nhiều hơn thế nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tha-hon-voi-bo-anh-7679.html)

Chủ đề liên quan:

bộ ảnh thả hồn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY